Nghi án tình cảm của thí sinh Solo cùng bolero Khánh Hoàng – Lâm Ngọc Hoa?




Cặp đôi thường xuyên đồng hành và dành cho nhau những tình cảm đặc biệt trong các sự kiện, show diễn.


Tối 23/1, các thí sinh của Top 6 cuộc thi Solo cùng bolero đã có màn tái xuất ấn tượng trong chương trình ca nhạc với  chủ đề “Tình như … Bolero” diễn ra tại TPHCM do MC Quốc Bình làm “chủ xị”.

khanhhoang_lamhoa_5

Chương trình có sự tham gia của các danh ca nổi tiếng như Giao Linh, Phương Dung, ca sĩ Hiền Thục, Quang Hà,… Đặc biệt, cặp đôi ca sĩ hát nhạc Bolero – Khánh Hoàng, Lâm Ngọc Hoa – được mệnh danh là “tiên đồng – ngọc nữ bolero” mới của showbiz Việt, đã có phần trình diễn ấn tượng và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

khanhhoang_lamhoa_1 khanhhoang_lamhoa_4

Trên sân khấu “Tình như… Bolero“, Khánh Hoàng đã hát lại ca khúc “Gõ cửa trái tim” và “Phận tơ tằm”, những ca khúc đã gắn liền với anh trong cuộc thi “Solo cùng Bolero”.

khanhhoang_lamhoa_27 khanhhoang_lamhoa_26 khanhhoang_lamhoa_30

Nói về ca khúc “Gõ cửa trái tim”, nam ca sĩ xúc động chia sẻ: “Đây là ca khúc kỷ niệm của bố mẹ Hoàng khi họ lần đầu tiên quen nhau“, có lẽ vậy mà Khánh Hoàng đã hát bằng tất cả tình cảm của một ca sỉ trẻ thế hệ 9x khiến cho khán giả khó tính cũng phải khen ngợi.

khanhhoang_lamhoa_6 khanhhoang_lamhoa_7 khanhhoang_lamhoa_8 khanhhoang_lamhoa_9 khanhhoang_lamhoa_10 khanhhoang_lamhoa_11 khanhhoang_lamhoa_16 khanhhoang_lamhoa_14

Trong suốt thời gian tham gia cuộc thi, Khánh Hoàng và Lâm Ngọc Hoa luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện lẫn các show diễn. Việc thường xuyên quan tâm, chăm sóc nhau công khai khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ đặc biệt giữa hai ca sĩ.

khanhhoang_lamhoa_10 khanhhoang_lamhoa_9

Trong một lần gặp gỡ gần đây, khi được hỏi về nhận xét của mình về ca sĩ Lâm Ngọc Hoa, Khánh Hoàng đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho “bạn gái”: “Hoa là một cô gái dễ thương, đáng yêu, tính tình thì hiền lành và rất chất phác như người miền Tây. Quen biết với Hoa đã khá lâu nên cả hai khá hiểu nhau…”.

khanhhoang_lamhoa_33 khanhhoang_lamhoa_32

Sau diễn xong, họ đã “tay trong tay” ra về khá tình cảm khiến cho công chúng không khỏi nghi vấn.

khanhhoang_lamhoa_22 khanhhoang_lamhoa_21 khanhhoang_lamhoa_20 khanhhoang_lamhoa_19 khanhhoang_lamhoa_18

Được biết, mới đây, cả hai đã có chuyến du lịch riêng về vùng sông nước miền Tây ăn mừng chiến thắng sau cuộc thi Solo cùng bolero. Cả hai còn tranh thủ thực hiện sản phẩm âm nhạc chung và tiết lộ sẽ sớm ra mắt trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh khác của đêm nhạc “Tình như Bolero”:

khanhhoang_lamhoa_23 khanhhoang_lamhoa_17 khanhhoang_lamhoa_16 khanhhoang_lamhoa_12 

Tác giả bài viết: tancogiaoduyen

Nguồn tin: GTN