Nghệ sĩ Tiểu Phụng

Nghệ sĩ Tiểu Phụng



CLVNCOM - Xuất hiện trong buổi hợp mặt web cailuongvietnam.com vừa qua bên cạnh hai tài danh Phượng Mai và Thanh Thanh Tâm (ca hay diển giòi mà kề chuyện đời rất dễ thương, vui nhộn..), nghệ sỉ Tiều Phụng trong trang phục Tây Âu , kiểu tóc, nhìn rất tự tin và xinh đẹp.


Đặc biệt gương mặt của Tiểu Phụng giờ cứ tươi như hoa, dường như Tiều Phụng vùa thành công hay hoàn thành một cái gì đó hết sức vừa ý, không còn một gương mặt buồn như trong các vở cải lương hay DVD ca nhạc nữa.

Nghệ sĩ Tiều Phụng không nhắc đến cha mình nhưng cô ca một câu vọng cổ nổi tiềng của cha trong tuồng Xin một lần yêu nhau, được MC Thanh Tùng dí dóm nồng nhiệt giới thiệu và vui rằng nếu là nữ chắc nên đóng vai Hồ Như "Quỹ", cho nên hát vai nam Âu Thiên Vũ sau khi trình bày một nhạc phẩm, "Thuỷ ơi có lẽ Thượng Đề sanh ra ta đã chọn nhầm một ngôi sao xấu, thế cho nên cuộc đơì ta cứ lao đao khốn khổ chỉ xin một lần yêu nhau mà không nói được bao giờ'. Tiểu Phụng làm chúng ta nhớ lại nam nghệ sĩ Minh Phụng, quả là một cách nhớ đến cha mình một cách sâu sắc.

 Chúc cho nghệ sĩ Tiểu Phụng luôn được an lạc, vui vẻ và góp phần cho cải lương qua những vai diễn, phải công nhận Tiều Phụng là nghệ sĩ đa năng, quậy, hiền thục, vai già , vai con hay mẹ diễn xuất đều thành công.

Tác giả bài viết: keomienxa

Nguồn tin: cailuongvietnam.com