03:05 PDT Thứ tư, 12/06/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 159

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 158


Hôm nayHôm nay : 7738

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 983440

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 79960555

Trang nhất » Tin Tức » Văn Thơ Tản Mạn

Trà Vinh vận động gây quỹ xây dựng Khu Lưu niệm NSND Viễn Châu

Trà Vinh vận động gây quỹ xây dựng Khu Lưu niệm NSND Viễn Châu

Tỉnh Trà Vinh dự kiến xây dựng Khu Lưu niệm cố soạn giả - NSND Viễn Châu với tổng kinh phí 70 tỉ đồng từ viêc vận động xã hội hoá

Xem tiếp...

Ca sĩ Phương Thanh tìm được 2 món đồ ếm Minh Thuận trước khi chết

Đăng lúc: Thứ hai - 26/12/2016 18:22 - Đã xem: 4611
MT & PT

MT & PT

Sau 100 ngày mất của nam ca sĩ Minh Thuận, chị “Chanh” Phương Thanh đã tiết lộ rằng mình được báo mộng và tâm linh chỉ dẫn tìm được 2 món đồ bùa trấn ếm Minh Thuận từ khi anh còn sống. Đọc mà rợn hết cả tóc gáy.

Cách đây ít phút, ca sĩ Phương Thanh gây xôn xao dư luận khi chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện Minh Thuận liên tục ‘về báo mộng’ cho cô. Theo đó, sau 45 ngày mất, đến tròn 100 ngày… nam ca sĩ luôn ‘gửi gấm’ cho người bạn thân nhiều tâm nguyện và “sự thật”. Các câu chuyện tâm linh của Phương Thanh khiến khán giả không khỏi rùng mình.

phuong-thanh-minh-thuan-bua-ngai-showbizvn-26122016 (1)Phương Thanh chia sẻ chuyện tâm linh trên trang cá nhân khiến ai cũng rùng mình.

Nguyên văn chia sẻ của Phương Thanh:

“Sau 45 ngày của anh, được sự báo mộng và tâm linh chỉ dẫn Chanh cùng thầy về nhà anh, tìm ra được 2 cái này: bùa Thái (làm bằng bông gòn nhét trong búp bê) và hình nhân (được đào ở duới gốc cây cảnh ngay cửa sổ). Anh nói anh bị ếm.

Và còn 1 con búp bê nữa trong đó có đồ trấn ếm anh nhưng tìm mãi chưa được.

Có sự chứng kiến của rất nhiều người trong nhà, có người khóc thét vì chính tay họ đào ra hình nhân dưới gốc cây cảnh.

Hôm kia 98 ngày khi đang đi show Nha trang anh lại về nói rằng ráng tìm ra con búp bê, anh bị là do bị chơi, gài theo kiểu fan ruột thân quen tặng quà rồi đem vào nhà (xin lỗi fan chân chính nhé) cái này chơi chiêu hơi cao ảnh huởng tới fan. Hôm nay 100 ngày Chanh về tìm tiếp.

Vì anh nói anh rất lạnh.

Tim được con búp bê đó anh mới vào nhà được. Sorry mọi người, Chanh làm theo ý của anh.

Anh cho Chanh biết tên người làm chuyện này và người cầm vào nhà, nhưng xin phép không nói ra trên Facebook. Biết anh cũng bị 1 nghiệp như vầy là được rồi.

Các bạn ơi, thế giới tà âm mạnh lắm đấy, cẩn thận đề phòng đừng quá tin người mang nghiệp vào thân. Nếu không gặp được người giỏi tâm linh cứu giúp kịp thời coi chừng mất mạng”.

2 món ‘đồ lạ’ Phương Thanh kiếm được sau 100 ngày mất của Minh Thuận.

Chia sẻ của Phương Thanh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, hiều fan hâm mộ, nghệ sĩ nổi tiếng đã vào tỏ ra hoang mang, ‘sỡ hãi’…

Nữ ca sĩ còn khuyên khán giả nên cẩn thận trong cuộc sống. “Các bạn ơi, thế giới tà âm mạnh lắm đấy – cẩn thận đề phòng đừng quá tin người mang nghiệp vào thân, nếu không gặp được người giỏi tâm linh cứu giúp coi chừng mất mạng” – Phương Thanh viết.

phuong-thanh-minh-thuan-bua-ngai-showbizvn-26122016 (2)

phuong-thanh-minh-thuan-bua-ngai-3-showbizvn-26122016

Các bình luận của dân mạng trước chia sẻ của Phương Thanh.

bua-vong

Một bình luận cho thấy sự nguy hiểm của món đồ ếm.

Sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP HCM), Minh Thuận đã chút hơi thở cuối cùng vào 8h15 ngày 18/9, hưởng dương 47 tuổi. Sự ra đi của nam ca sĩ kiêm diễn viên tài năng khiến ban bè, người thân, khán giả hâm mộ tiếc ‘đứt ruột’.

Dù không có mặt trong lễ tang người bạn thân do vướng khóa tu tại Ấn Độ nhưng Phương Thanh khiến dư luận chú ý về những chia sẻ tâm linh trên trang cá nhân. Theo đó, từ khi mất, không ít lần Minh Thuận về báo mộng cho Phương Thanh về các tâm nguyện của anh. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ tiếp tục chia sẻ về việc ‘gặp’ người bạn chí cốt nhiều lần trong mơ.

Cô viết: “Gần 100 ngày, anh về 2 lần. Cách đây 4 ngày anh về thấy nét mặt anh vui là vì em đã thực hiện gần như được hết những gì tâm nguyện anh muốn. Còn bắt em đi tới đi lui coi phim Vệ sĩ Sài gòn tới 2 lần – em biết ý anh muốn như vậy. Sao sáng nay về… thấy anh không cười”.

Giọng ca Một thời đã xa cũng tiết lộ lời nhắn nhủ của Minh Thuận đến mọi người: “Anh dặn chị lâu rồi, em hãy nói mọi người đừng buồn – đừng lưu luyến – đừng tiếc nuối nữa mà để anh ra đi. Sáng nay chắc muốn nói với chỉ 1 điều. Chanh nhìn khuôn mặt anh cảm nhận được, Chanh hiểu vì điều ấy quá sâu sắc”.

Hình ảnh cô đến thắp nhang Minh Thuận sau 49 ngày mất.

Trước đó, ngày 6/11, tròn 49 ngày mất của Minh Thuận, Phương Thanh đăng tải hình ảnh cô đến thắp nhang cho ca nhạc sĩ quá cố hút sự chú ý của dư luận. Kèm theo đó là chú thích: “Trước khi đi hát, qua nhà thăm anh rồi đi hát. Hôm nay 49 ngày của anh, cũng rủ anh đi hát như mọi lần … Y như lúc anh còn sống…”.

Cách đó không lâu, Phương Thanh cũng tiết lộ sự trùng hợp giữa Minh Thuận và “sầu nữ” Út Bạch Lan. Nữ ca sĩ cho hay: “1 kỷ niệm không quên. Anh Minh Thuận và má Út Bạch Lan. Mọi người cùng diễn trong vở cải luơng Kim Vân Kiều. 49 ngày của anh Thuận… Cũng là ngày ra đi của Má. Tình cờ hôm nay có người gửi cho Chanh tấm hình này”.

Phương Thanh, Minh Thuận là đôi bạn thân tri kỷ.

Trong một bài phỏng vấn, Phương Thanh tiết lộ, cô vừa mất đi 4 người thân trong vòng 45 ngày. Trong đó bao gồm người trong gia đình và bạn tri kỷ. Tuy nhiên, thay vì đau buồn, rơi vào tuyệt vọng, Phương Thanh luôn cố gắng mỉm cười dù ở bất cứ đâu. Bởi những nỗi đau tột cùng là sự thật mà cô không thể né tránh.

Đến hiện tại, trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, Phương Thanh đã mạnh mẽ và có cái nhìn tích cực hơn. “Tôi sẽ không khóc nữa, tôi có nuốt nước mắt vào trong và chấp nhận sự thật vì không thể giữ mãi người thân bên cạnh mình nữa. Bản thân tôi nghĩ nên hoan hỉ trước mọi tin buồn dẫu điều đó rất khó. Tôi cố thay đổi tư duy và buông bỏ mọi phiền não…” – Phương Thanh bày tỏ với truyền thông.

Bên cạnh đó, Phương Thanh cũng tránh nhắc nhiều về người đã khuất. Thậm chí, việc cô đã làm được những gì cho người thân trước khi mất cũng không muốn chia sẻ thêm quá nhiều.


Nguồn tin: tcgd theo Eva
Từ khóa:

tiết lộ, tâm linh

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Trà Vinh vận động gây quỹ xây dựng Khu Lưu niệm NSND Viễn Châu

Tỉnh Trà Vinh dự kiến xây dựng Khu Lưu niệm cố soạn giả - NSND Viễn Châu với tổng kinh phí 70 tỉ đồng từ viêc vận động xã hội hoá

 

MC Đức Tiến và Hoa hậu...

Sao Việt đồng loạt sốc, tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến ở tuổi 44.

 

Nghệ sĩ Nhã Thy: Tâm huyết với sân khấu cải lương

Nghệ sĩ Nhã Thy cùng các nghệ sĩ trẻ tâm huyết với nghệ thuật cải lương truyền thống đã và đang tiếp tục ra sức gìn giữ, phát huy, lan tỏa các giá trị nghệ thuật quý giá của sân khấu cải lương trong đời sống hiện đại.

 

Nghệ sĩ Linh Cường, từng chặng đường không quên

CLVNCOM .-- Bạn đọc, khán giả, các nghệ sĩ và tất cả thành viên của cailuongvietnam.com vẫn không quên nghệ sĩ Linh Cường vì ông luôn có mặt trong tất cả nhung buổi từ thiện hay giao lưu cùa trang web CLVNCOM hàng năm vào dịp lễ Tết tại Khu Dưỡng Lão Nghê Sĩ , đình Nhơn Hoà...vv.... . Không những góp công góp sức góp của mà nghệ sĩ Linh Cưởng vẫn luôn cung nghệ sĩ Xuân Lan và chị Việt Hồng tham gia phẩn văn nghệ giúp vui nữa. Những hình ảnh đều có trong diễn dàn của website CLVNCOM vốn là SÂN CHƠI DÀNH CHO KHÁN GIẢ đã ngót 20 năm nay! Dưới đây đây là bài viết của Soan Giả Nguyễn Phương nói về anh : NS LINH CƯỜNG .

 

NSƯT Kim Tiểu Long với ngày 1-5 nhiều ý nghĩa

Vào ngày 1-5 hàng năm, khi bạn bè đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật, NSƯT Kim Tiểu Long không khỏi bồi hồi nhớ lại những lời mẹ kể.

 

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Sách "Tìm hiểu âm nhạc tài tử và cải lương vọng cổ - Ghita phím lõm" vừa ra mắt công chúng của nhạc sĩ Kiều Tấn là một tư liệu quý về tân nhạc, cổ nhạc và đờn ca tài tử (ĐCTT).

 

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.