20:54 PDT Thứ ba, 04/06/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 188


Hôm nayHôm nay : 53312

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 265229

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 79242344

Trang nhất » Tin Tức » Nghệ Sĩ Tâm Sự

Nữ hoàng kiếp hiệp Mỹ Châu gặp Nữ hoàng hồ quảng Phượng Mai

Đăng lúc: Thứ hai - 27/03/2017 14:38 - Đã xem: 6018
MC - PM

MC - PM

Trong chuyến du xuân đến thăm miền Nam Cali, nghệ sĩ Mỹ Châu đã tìm lại được ký ức thuở cải lương vàng son qua việc hội ngộ với các đồng nghiẹp như danh ca Minh Cảnh mà lúc nào Lolita cũng xem như người thầy đã từng cùng chấp cánh bay cao trên bầu trời nghệ thuật, các nghệ sĩ thế hệ vàng: Phượng Liên, Hồng Nga...
Image
 

Thanh Hiệp: 
Chuyến đi đầy tình thương của Chị trên 2 số báo vừa qua đã làm cho bạn đọc của tuần báo sân khấu nôn nao, chờ đợi và cả chính Thanh Hiệp cũng muốn biết chị còn đi đâu ? Gặp gỡ đồng nghiệp nào tại quận Cam thủ phủ của cộng đồng người Việt tại Mỹ ?

Image

Mỹ Châu: 
Vừa xuống tới phi trường Loz lúc 8g tối, Phương đã lái xe đưa chị thẳng tới chợ Tết Phước Lộc Thọ, vì theo dự báo thời tiết là từ ngày mai sẽ mưa tầm tả suốt mấy ngày. Tranh thủ đêm nay còn khô ráo và chợ hoa Phước Lộc Thọ về đêm rất tuyệt, không khí lúc đó gần Tết nguyên đán, có nhiều khung cảnh đã khiến cho ký ức chị nhớ lại cái Tết Sài Gòn da diết. 
Phước Lộc Thọ về đêm đẹp lắm em à, chị vừa chen chân bước vào giữa rừng người thì may quá đang có đội múa lân, từ bé đến lớn chỉ được xem múa lân chớ chưa bao giờ có cơ hội chụp chung với đội múa lân. Thế mà năm 2017 này chị đã có được những bức ảnh cùng đội lân, chị thiệt là vui vậy đó.


Image

Thanh Hiệp: 
Rồi chị rời Phước Lộc Thọ giờ đó cũng đã gần nửa đêm thì chị còn đi đâu được nữa, hơn nữa ngồi suốt trên phi cơ vừa xuống tới là vào Phước Lộc Thọ , chắc chị cũng mệt lắm hả ?

Mỹ Châu: 
Vui lắm nên chị không biết mệt là gì, chị đã sắp lịch sẵn giờ nào, đi đâu, gặp ai, .. thế là Phương chở chị đến thăm NS Phượng Mai. Chị chọn giờ gần đóng cửa tiệm để hai chị em tâm sự dễ hơn đó mà.
Khi tới nơi nhìn vào bên trong chỉ còn 1 bàn đang ăn dang dở, cửa vào đã khóa nên chị mới lên tiếng gọi, thì chị thấy có một vài người đi ra, chị mới nói “Chú ơi làm ơn gọi giùm vợ chồng NS Phượng Mai”. Ổng liền gọi ông xã của NS Phượng Mai. Trong lúc chờ đợi mở cửa, ông khách khác phát hiện ra chị. Ông khách nói “cô Châu còn nhớ tôi không ? Ngày trước tôi bán vé chợ đen lúc cô Châu còn đang diễn ở rạp Hưng Đạo”.

Image

Thanh Hiệp: 
Thật là hạnh phúc quá phải không chị? Người bán vé mà cũng nhận ra chị và nhớ đến chị huống hồ chi là khách mộ điệu tri âm. Rồi lúc đó ai ra mở cửa cho chị? 

Mỹ Châu: 
Ông xã NS Phượng Mai nhanh chân chạy ra mở cửa, không biết tại sao mở hoài mà mở cửa vẫn không được. Thế là một trận cười to lên, có người nói “Mừng quá nên mở không được chứ gì !” 

Thanh Hiệp: 
Rồi sao nữa chị? 

Image

Mỹ Châu: 
Khi cửa đã mở được rồi chị vừa bước vào thì chị Phượng Mai chạy nhanh tới ôm chầm lấy chị , vì quá xúc động chị Mai ôm chị chặt và lâu đến độ chị không thở được luôn đó em, lúc đó cả hai đôi mắt đã đỏ hoe. Thế là hai chị em cùng ngồi xuống bàn để tâm sự.

Image

Thanh Hiệp: 
Mà sao chị không đến nhà thăm NS Phượng Mai tiện hơn? 

Mỹ Châu: 
Chị muốn đến tận nơi chị Phượng Mai đang bán để ủng hộ tinh thần cho NS Phượng Mai. NS Phượng Mai bình dị lắm, chị mở tiệm hủ tíu Phượng Mai được khán giả yêu mến và ủng hộ đông lắm. 

Image

Thanh Hiệp: 
Quả là một chuyến đi đầy tình thương, em càng quý chị trong cuộc sống, chị đã dành nhiều thời gian để thăm viếng bạn bè, người thân, nghệ sĩ đồng nghiệp. Chị nói chị Phượng Mai giản dị chớ em thấy chị cũng rất giản dị, rất chân thành .

Image

Mỹ Châu: 
Cảm ơn em, bây giờ thì chị rất an tâm phần nào về việc mở tiệm của chị Phượng Mai. Đối với Phượng Mai - người nghệ sĩ mà không bao giờ chị quên được “một Triệu Tử Long” không có bản sao, nhân vật đó đã là dấu ấn không phai mà chị luôn trân quý trong tâm tưởng chị. 

Image

Thanh Hiệp: 
Phút giây gặp gỡ của Nữ hoàng kiếm hiệp – NS Mỹ Châu với Nữ hoàng hồ quảng – NS Phượng Mai đã lưu lại trong lòng tôi nhiều suy nghĩ. Tình đồng nghiệp, tình nghệ sĩ là đây. Dù thời gian có qua đi nhưng trong tận cùng sâu thẳm trái tim của hai nữ hoàng luôn luôn tồn tại sự trân quý cùng nhau đỉnh cao của nghệ thuật.

Thanh Hiệp

Nguồn tin: thỏ.ngọc theo BSK - CLVNCOM
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

MC Đức Tiến và Hoa hậu...

Sao Việt đồng loạt sốc, tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến ở tuổi 44.

 

Nghệ sĩ Nhã Thy: Tâm huyết với sân khấu cải lương

Nghệ sĩ Nhã Thy cùng các nghệ sĩ trẻ tâm huyết với nghệ thuật cải lương truyền thống đã và đang tiếp tục ra sức gìn giữ, phát huy, lan tỏa các giá trị nghệ thuật quý giá của sân khấu cải lương trong đời sống hiện đại.

 

Nghệ sĩ Linh Cường, từng chặng đường không quên

CLVNCOM .-- Bạn đọc, khán giả, các nghệ sĩ và tất cả thành viên của cailuongvietnam.com vẫn không quên nghệ sĩ Linh Cường vì ông luôn có mặt trong tất cả nhung buổi từ thiện hay giao lưu cùa trang web CLVNCOM hàng năm vào dịp lễ Tết tại Khu Dưỡng Lão Nghê Sĩ , đình Nhơn Hoà...vv.... . Không những góp công góp sức góp của mà nghệ sĩ Linh Cưởng vẫn luôn cung nghệ sĩ Xuân Lan và chị Việt Hồng tham gia phẩn văn nghệ giúp vui nữa. Những hình ảnh đều có trong diễn dàn của website CLVNCOM vốn là SÂN CHƠI DÀNH CHO KHÁN GIẢ đã ngót 20 năm nay! Dưới đây đây là bài viết của Soan Giả Nguyễn Phương nói về anh : NS LINH CƯỜNG .

 

NSƯT Kim Tiểu Long với ngày 1-5 nhiều ý nghĩa

Vào ngày 1-5 hàng năm, khi bạn bè đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật, NSƯT Kim Tiểu Long không khỏi bồi hồi nhớ lại những lời mẹ kể.

 

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Sách "Tìm hiểu âm nhạc tài tử và cải lương vọng cổ - Ghita phím lõm" vừa ra mắt công chúng của nhạc sĩ Kiều Tấn là một tư liệu quý về tân nhạc, cổ nhạc và đờn ca tài tử (ĐCTT).

 

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.