18:56 PDT Thứ sáu, 31/05/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 346

Máy chủ tìm kiếm : 13

Khách viếng thăm : 333


Hôm nayHôm nay : 50744

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1927934

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 78963027

Trang nhất » Tin Tức » Hậu Trường Sân Khấu

Giám đốc TH Vĩnh Long: Không bị phản ứng Trấn Thành chưa chắc nhận sai

Đăng lúc: Chủ nhật - 30/04/2017 13:06 - Đã xem: 3212
TT

TT

Ông Lê Quang Nguyên, giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long, phủ nhận việc cấm sóng hoàn toàn Trấn Thành nhưng cho rằng danh hài cần nhìn lại mình.

Sau ồn ào Đài Truyền hình Vĩnh Long loại Trấn Thành khỏi dàn huấn luyện viên chương trình dành cho thiếu nhi Tuyệt đỉnh song ca nhí, Zing.vn đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với ông Lê Quang Nguyên, giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long, về nguyên nhân dẫn đến quyết định này.

Theo ông Nguyên, những thông tin cho rằng đài Vĩnh Long "cấm cửa" cây hài này lâu dài là sự suy diễn.

Nói cấm sóng Trấn Thành do ồn ào đời tư, hài nhảm là suy diễn

- Vài ngày qua, dư luận rất quan tâm đến quyết định cấm sóng Trấn Thành trên đài truyền hình Vĩnh Long để siết chặt hài nhảm, thực hư thế nào thưa ông?

- Tôi nào có phát ngôn cấm sóng Trấn Thành! Mà tôi cũng không có quyền cấm. Tôi chỉ nói là Thành không thích hợp ngồi ghế nóng chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí mà thôi.

Đưa như thế là tạo sóng. Họ nói đài truyền hình Vĩnh Long cấm sóng Trấn Thành là do ồn ào đời tư và hài nhảm là sự suy diễn. Tôi không dùng những từ nặng nề như thế. Hai ngày qua tôi không giải thích vì không muốn chuyện trở nên ồn ào hơn.

Với tôi, Trấn Thành là em út. Nếu nó có lỗi gì đó thì tôi nhắc nhở và cậu ấy cũng đã lên tiếng xin lỗi rồi.

Ở lớp diễn viên trẻ, Trấn Thành là người có tài năng. Tuy nhiên, Thành cũng có những phát ngôn chưa chín chắn và cũng tham gia những chương trình không có kịch bản thì Thành nên nhìn lại.

Cậu ấy có khi vẫn nghĩ mình ở đỉnh cao của nghệ thuật, có lượng fan khổng lồ mà không nhìn lại bản thân hay tác phẩm của chính mình.

Ông Lê Quang Nguyên, giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long.

- Nhiều người phản ứng rằng Đài Truyền hình Vĩnh Long cũng nên xem lại vì các chương trình đã và đang phát sóng trên đài cũng có những nội dung chưa phù hợp. Ông có giải thích gì?

- Tôi không bình luận, nhưng mọi người xem các chương trình của Đài Truyền hình Vĩnh Long thì tự hiểu. Những gì gọi là nhảm thì không được lên sóng của chúng tôi. Việc thay Trấn Thành ở vị trí ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí cũng diễn ra cả tháng qua rồi. 

Mọi người hỏi thay Trấn Thành bằng Thanh Bạch thì hơn gì? Tôi cũng giải thích rằng Thanh Bạch thế Trấn Thành vì MC này đang dẫn chương trình từ đầu.

Thực tế, chuyện thay đổi huấn luyện viên, diễn viên là chuyện đài làm hàng ngày chứ không phải chương trình nào nhà sản xuất đưa qua đài cũng duyệt. Chọn hay không chọn nghệ sĩ nào, chúng tôi đều ký biên bản ghi nhớ với nhà sản xuất.

Giam doc TH Vinh Long: Khong bi phan ung Tran Thanh chua chac nhan sai hinh anh 1
Ông Lê Quang Nguyên, Giám đốc Đài Truyền hình Vĩnh Long (ngoài cùng bìa phải), chụp ảnh cùng Trấn Thành và các nghệ sĩ tham gia chương trình Thử thách người nổi tiếng. 

 Thành là người của công chúng phải sống sao cho tròn vai

- Vậy nguyên nhân thực sự của việc “Trấn Thành không phù hợp” là gì?

- Khi vào vai trò huấn luyện viên nhí, có nhiều lý do để xem xét nghệ sĩ . Chẳng hạn, làm huấn luyện viên cho mấy đứa nhỏ phải có thời gian dạy dỗ, gần gũi với chúng.

Tất cả chỉ có vậy và câu chuyện về Trấn Thành, tôi không muốn nói để tạo bão thêm.

Trấn Thành có fan mà cũng có antifan. Bản thân tôi nhắc nhở riêng Thành là người của công chúng phải sống sao cho tròn vai. Mình có tài nhưng phải có tâm, phải có đạo đức nghề nghiệp. Thành cũng có những phát ngôn không hay nên cần chú ý hơn để tránh bão dư luận.

- Dù vậy, quyết định của ông đã ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh Trấn Thành. Sau mọi chuyện, ông và Trấn Thành có nói chuyện với nhau?

- Ngay sau khi báo chí đăng tải, Trấn Thành có gọi điện cho tôi để nói chuyện. Anh em cũng cho nhau những lời khuyên, chứ không có chuyện nhân vụ việc này mà mình hạ người khác.

Tôi cũng dành những lời an ủi cậu ấy. Bản thân tôi và Thành từ trước tới nay không hề có hiểu lầm, khúc mắc và ghét bỏ gì nhau. 

- Là người gắn bó với truyền hình nhiều năm, ông đánh giá hài của Trấn Thành có bị nhảm hay không?

- Trước hết phải nói rằng Trấn Thành là người có tài và có nhiều tiểu phẩm hay. Thành hoạt ngôn và có nhận thức tốt. Nhưng nói thật ra thì Thành đôi lúc thiếu kiểm soát và cũng có tiểu phẩm không hay.

Vậy nên người ta bảo hài Trấn Thành nhảm là có. Dù bạn có nhiều tác phẩm được đánh giá tốt nhưng khi có sạn thì phải nhặt ra.

Trấn Thành có hay, có nhảm nhưng cái nào cần phát huy, cái nào cần hạn chế thì Thành đã nhận thức được. Vì một vài sai sót, chúng ta không nên phủ nhận tất cả những cống hiến khác của nghệ sĩ.

Nếu không bị phản ứng, Trấn Thành chưa chắc đã nhận ra cái sai của mình. Cậu ấy có khi vẫn nghĩ mình ở đỉnh cao của nghệ thuật, có lượng fan khổng lồ mà không nhìn lại bản thân hay tác phẩm của chính mình.

Giam doc TH Vinh Long: Khong bi phan ung Tran Thanh chua chac nhan sai hinh anh 2
Vở Tô Ánh Nguyệt Remix khiến Trấn Thành nhiều phen lao đao.

Hài nhảm rất ít xuất hiện trên Đài Truyền hình Vĩnh Long

- Không hợp tác với một diễn viên hài nổi tiếng như Trấn Thành, Đài Truyền hình Vĩnh Long có lo lắng về rating?

- Đài Truyền hình Vĩnh Long luôn đặt chất lượng chương trình và trách nhiệm trước công chúng lên trên. 

Tôi nhắc lại là Trấn Thành chỉ không thích hợp với game show nhí nên phải thay huấn luyện viên chứ không cấm sóng mãi mãi như báo chí đưa tin.

Tôi đâu phải cơ quan quản lý mà cấm. Là người lãnh đạo của một đài truyền hình, tôi không dại đi phát ngôn bậy bạ như vậy.

Tôi hiểu vai trò của mình như thế nào. Trong mối quan hệ với anh em nghệ sĩ, tôi chọn cách đối xử chan hòa. Nếu họ có gì không phải, tôi cũng chỉ nhắc nhở.

Tuy nhiên, vừa qua Trấn Thành cũng có nhiều cái chưa ổn. Từ tiểu phẩm quá đáng như Tô Ánh Nguyệt Remix đến những phát ngôn thiếu chín chắn trước báo giới.

Tôi hỏi Trấn Thành có đúng là em phát ngôn như thế không và Thành thừa nhận có. Cuối cùng, Thành xin lỗi. Tất nhiên cuộc đời hoạt động nghệ thuật phải có lúc này lúc khác. Là nghệ sĩ trẻ, lúc cao hứng lên không kiềm chế được cảm xúc sẽ có những lời nói gây phản ứng tiêu cực.

Thôi thì Trấn Thành đã nhận thức được điều này thì theo tôi đó là cái quý giá nhất. 

Đài đã kiểm soát mà vẫn lên sóng thì tội của đài rất lớn. 

Ông Lê Quang Nguyên, giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long.

- Vậy theo ông, đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng hài nhảm, hài tục tràn lan trên truyền hình như vài năm qua?

- Diễn hài không có kịch bản là nguyên nhân giết chết nghệ sĩ. Hài là phải có kịch bản rõ ràng, còn hài mà tự sáng tác thì chỉ có người thực sự giỏi mới làm được.

Hiện nay, trào lưu hài ứng biến khiến nghệ sĩ chọn cách diễn như tằm nhả tơ mà nhà sản xuất vẫn không can thiệp. Tôi khẳng định Đài Truyền hình Vĩnh Long kiểm soát vấn đề này rất kỹ và hài nhảm rất ít xuất hiện trên đài của tôi. 

Tôi duyệt kịch bản từ trước khi nhà sản xuất bắt đầu ghi hình để hạn chế tối đa những format tung hứng như vừa nói trên. Ngoài ra, tôi cũng quản lý quá trình sản xuất rất chặt, đến phần dựng cũng có biên tập của đài ngồi cạnh. Có nghĩa là tôi không bao giờ để nhà sản xuất tự tung tự tác. 

- Ông có cho rằng việc để hài nhảm bùng nổ trên truyền hình hiện nay, trách nhiệm đầu tiên thuộc về nhà đài và các đơn vị xã hội hóa?

- Nhà đài cần phải tỉnh táo coi lại cái gì nên lên sóng, cái gì nên cắt. Nếu suy xét ra thì trách nhiệm lớn nhất thuộc về nhà đài. Đài đã kiểm soát mà vẫn lên sóng thì tội của đài rất lớn.

Sáng tạo là quyền của nhà sản xuất nhưng để lọt những chi tiết không hay đến công chúng thì nhà sản xuất lỗi một, nhà đài phải lỗi hai.

Thanh Huyền - Phương Giang

Nghệ sĩ Việt: 'Hài nhảm thì lỗi trước tiên thuộc về nhà đài'

Diễn viên hài Cát Phượng, NSND Trần Ngọc Giàu, NSƯT Công Ninh lên tiếng trước sự việc Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm lên sóng.
 

Chiều 25/4, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long bất ngờ công khai việc đài yêu cầu phía nhà sản xuất thay đổi vị trí huấn luyện viên của Trấn Thành trong game show Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ phát sóng trên THVL1.

Ông khẳng định đài từ chối sự xuất hiện của diễn viên hài sinh năm 1987 trên sóng. Lý giải về quyết định này, ông Nguyên cho biết đài muốn siết chặt nội dung, nói không với hài nhảm, dung tục. Các nghệ sĩ Sài Gòn đã chia sẻ quan điểm với Zing.vn về sự việc này.

Cát Phượng: 'Đài Vĩnh Long cấm Trấn Thành nhằm mục đích PR'

Tôi rất bức xúc trước thông tin Trấn Thành bị giám đốc đài truyền hình Vĩnh Long tuyên bố cấm lên sóng. Các chương trình lên sóng bao giờ cũng qua khâu kiểm duyệt của đài. Vậy tại sao lại đổ tội hài nhảm là do Trấn Thành?

Một trong những lý do đài đưa ra là Thành diễn vở Tô Ánh Nguyệt Remix có yếu tố tục. Tôi nghĩ không hợp lý vì vở này từ lâu rồi và diễn ở nước ngoài.

Nghe si Viet: 'Hai nham thi loi truoc tien thuoc ve nha dai' hinh anh 1
 

Các nghệ sĩ đã vắt kiệt chất xám để làm chương trình. Lợi nhuận thì đài hưởng. Đừng chà đạp, đối xử với nghệ sĩ như thế. Nếu Trấn Thành diễn chỗ nào quá thì đài góp ý và nhắc nhở như nếu lần sau vẫn như vậy thì chúng tôi không hợp tác.

Như vậy có phải đáng quý không. Lúc đó nghệ sĩ chúng tôi lại kính họ một trượng. Chúng tôi sống được với nghề lâu năm là do luôn luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu. Có như vậy mới hoàn thiện mình hơn được.

Cần gì đài phải tuyên bố không hợp tác với nghệ sĩ nếu không nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi. Giờ thì Đài Vĩnh Long đã hài lòng rồi - rất nhiều người biết tới đài rồi đó. Ở đây, tôi muốn dùng từ “hèn” với đài truyền hình Vĩnh Long.

Từ sự việc này, tôi nghĩ nghệ sĩ sẽ ái ngại khi hợp tác với Đài Vĩnh Long. Lỡ chúng tôi diễn có gì sai thì lại lên báo cấm chăng? Còn tôi từ lâu đã không làm việc với đài này. Trước đây, tôi từng tham gia chương trình Xử án diêm vương của đài nhưng sau đó ngừng vì thấy chương trình không hay.

NSND Trần Ngọc Giàu: 'Khi đã phát sóng, đài phải có trách nhiệm'

Theo tôi, Trấn Thành là diễn viên có năng lực, diễn nhanh nhạy, thông minh. Đôi khi trên sân khấu Thành không kiểm soát được mình nhưng việc đài cấm lên sóng với cậu ấy thì hơi quá.

Quan điểm của tôi là khi chương trình lên sóng bị nhận xét chưa hay, nhảm thì lỗi này thuộc về đài - đơn vị phát sóng. Trấn Thành chỉ diễn viên trong đó, đâu có tự phát sóng. Khi đã phát sóng, đài phải có trách nhiệm.

Nghe si Viet: 'Hai nham thi loi truoc tien thuoc ve nha dai' hinh anh 2
 

Giữa Trấn Thành, nhà sản xuất và đài là hợp đồng dân sự. Nếu thấy nghệ sĩ vi phạm hợp đồng thì căn cứ theo hợp đồng để đài xử lý. Còn khi giám đốc đài phát biểu như vậy thì trách nhiệm của đài không rõ.

Cứ dồn mọi trách nhiệm cho Trấn Thành thì tội cho cậu ấy. Đài nên tự xem lại trong quá trình làm việc, nhà sản xuất, đài đã nhắc nhở Trấn Thành chưa, có cắt bớt những đoạn nhảm, lố trước khi lên sóng chưa.

Tất nhiên là Trấn Thành cũng có lỗi khi khán giả có ý kiến. Trấn Thành có sai nhưng nếu không có sự tiếp tay của đài thì làm sao phát ra cái sai ra trước khán giả được. Lẽ ra đài nên cương quyết nếu thấy Trấn Thành diễn chưa được thì không phát sóng chương trình đó. Xử lý như thế là quá tay với Trấn Thành.

Về quan điểm diễn hài nhảm, tôi nghĩ không thể nói chung chung như thế. Thành tham gia nhiều chương trình, phải nói chương trình, tập nào cũng nhảm.

Trong phát ngôn, do Trấn Thành còn trẻ, thành công sớm nên đôi khi phát biểu hơi quá dẫn tới bị vạ miệng. Với tư cách là người thầy, tôi có lần nhắc nhở Thành rồi.

Thành phải tu dưỡng nhiều hơn, cố gắng làm sao có vai diễn để đời trên phim, sân khấu. Còn hiện nay xuất hiện nhiều trên game show chỉ là thể hiện sự nhanh nhạy, duyên dáng.

NSƯT Công Ninh: 'Trấn Thành bị soi nhiều vì cậu ấy là cái đinh của nhiều chương trình’

Tôi bất ngờ khi biết thông tin Trấn Thành bị cấm lên sóng trên đài Vĩnh Long. Theo tôi, nhà đài họ có quyền chọn người làm việc. Tôi không bàn về tính đúng sai của chuyện này vì cơ quan nào cũng có những nguyên tắc, lý do của họ.

Nghe si Viet: 'Hai nham thi loi truoc tien thuoc ve nha dai' hinh anh 3
 

Nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu thường có những lúc ngẫu hứng. Cũng là diễn viên nên tôi hiểu, đôi khi có những câu chữ mình không kiểm soát được trong lúc diễn.

Bản thân Trấn Thành là hài ngẫu hứng mà diễn ngẫu hứng thì mới ép-phê, bất ngờ tuy nhiên lại dễ mắc sai sót. Sự việc này sẽ là lời nhắc để các nghệ sĩ khác nên nói cẩn thận, tránh dùng những từ thiếu thẩm mỹ. Đừng vì vui quá, lỡ phát ngôn thì lấy lại câu chữ không kịp.

Nói như thế không có nghĩa chỉ mình Trấn Thành từng nói từ thiếu thẩm mỹ mà trong giới hài có nhiều người dùng. Tuy nhiên những người đó không nổi tiếng như Trấn Thành nên không được đề cập tới. Trấn Thành giờ quá hot, là cái đinh của các gameshow nên em ấy bị soi nhiều hơn.

Từ khi dạy Trấn Thành trong trường, tôi đã đánh giá cao khả năng, sự thông minh của em. Thành có nhiều khả năng, có thể làm được nhiều việc mà ở lĩnh vực nào cũng duyên dáng, đó là điều không phải ai cũng làm được.

Tôi tin rằng khi va vấp, mắc lỗi, Trấn Thành sẽ rút ra nhiều bài học, trưởng thành hơn. Khi hoàn thiện mình, Trấn thành sẽ còn phát triển nữa. Tôi biết sức và khả năng Trấn Thành còn nhiều lắm.
 

Bích Hằng

Đồ họa: HKT


 


Nguồn tin: tcgd theo Z
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

hoahocduong - 30/04/2017 17:39
Tin V: Youtube cấm sóng hài nhảm,xàm

Hài nhảm nay đã trở thành dịch lan tràn ở Việt Nam mà không thể khắc phục, ảnh hưởng đến trẻ em,trẻ em ngày nay thích nói vui như các diễn viên hài, để phòng trừ lan tràn ra các mước khác trên thế giới nên mạng xã hội youtube sẽ dùng kỹ thuật tiên tiến phát hiện ra hề nhảm, xàm, thô tục loại bỏ khỏi youtube

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

MC Đức Tiến và Hoa hậu...

Sao Việt đồng loạt sốc, tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến ở tuổi 44.

 

Nghệ sĩ Nhã Thy: Tâm huyết với sân khấu cải lương

Nghệ sĩ Nhã Thy cùng các nghệ sĩ trẻ tâm huyết với nghệ thuật cải lương truyền thống đã và đang tiếp tục ra sức gìn giữ, phát huy, lan tỏa các giá trị nghệ thuật quý giá của sân khấu cải lương trong đời sống hiện đại.

 

Nghệ sĩ Linh Cường, từng chặng đường không quên

CLVNCOM .-- Bạn đọc, khán giả, các nghệ sĩ và tất cả thành viên của cailuongvietnam.com vẫn không quên nghệ sĩ Linh Cường vì ông luôn có mặt trong tất cả nhung buổi từ thiện hay giao lưu cùa trang web CLVNCOM hàng năm vào dịp lễ Tết tại Khu Dưỡng Lão Nghê Sĩ , đình Nhơn Hoà...vv.... . Không những góp công góp sức góp của mà nghệ sĩ Linh Cưởng vẫn luôn cung nghệ sĩ Xuân Lan và chị Việt Hồng tham gia phẩn văn nghệ giúp vui nữa. Những hình ảnh đều có trong diễn dàn của website CLVNCOM vốn là SÂN CHƠI DÀNH CHO KHÁN GIẢ đã ngót 20 năm nay! Dưới đây đây là bài viết của Soan Giả Nguyễn Phương nói về anh : NS LINH CƯỜNG .

 

NSƯT Kim Tiểu Long với ngày 1-5 nhiều ý nghĩa

Vào ngày 1-5 hàng năm, khi bạn bè đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật, NSƯT Kim Tiểu Long không khỏi bồi hồi nhớ lại những lời mẹ kể.

 

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Sách "Tìm hiểu âm nhạc tài tử và cải lương vọng cổ - Ghita phím lõm" vừa ra mắt công chúng của nhạc sĩ Kiều Tấn là một tư liệu quý về tân nhạc, cổ nhạc và đờn ca tài tử (ĐCTT).

 

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.