Nghẹn ngào tiễn đưa Duy Nhân về cực lạc

Nam người mẫu – diễn viên Duy Nhân đã qua đời ở tuổi 29. Anh trút hơi thở cuối cùng vào 0h30 sáng 7/5, sau hơn 6 tháng chống chọi với bệnh ung thư máu.

Trong thời gian nằm viện điều trị bệnh hiểm ngèo, Duy Nhân luôn cố gắng giữ tinh thần lạc quan để người thân và bạn bè, khán giả yên tâm về mình. Bị cách ly trong phòng bệnh nhưng anh vẫn thường xuyên cập nhật tình hình của mình trên trang cá nhân. Sau ca phẫu thuật ghép tủy, chàng người mẫu không còn sử dụng facebook.

Từ khi biết Duy Nhân bệnh nặng, bạn bè, nghệ sĩ tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật từ thiện, kêu gọi quyên góp ủng hộ anh chữa bệnh. Tuy nhiên, do chi phí điều trị ung thư máu tốn kém (tiền viện phí mỗi ngày hết hơn 30 triệu đồng), nên đến thời điểm nam diễn viên qua đời, toàn bộ số tiền được ủng hộ cũng như huy động từ gia đình anh đã cạn kiệt. Gia đình Duy Nhân phải đi vay nóng, rao bán đất đai để có tiền chi trả viện phí. Vợ Duy Nhân hiện làm nhân viên văn phòng cho một trung tâm ngoại ngữ, đồng lương eo hẹp, thuê nhà trọ sống.

Duy Nhân qua doi duy nhan qua doi Nam người mẫu - diễn viên Duy Nhân đã qua đời sáng 7/5 duy nhan 3









































 
Duy Nhan qua doi để lại người vợ trẻ Kiều Oanh, mới 24 tuổi.
 
Duy Nhân sinh năm 1986, anh từng gây ấn tượng với giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009. Với chiều cao 1m81, dung mạo nam tính, Duy Nhân từng nằm trong top người mẫu nam triển vọng của làng mẫu Việt. Bằng giải thưởng đầu tiên khi bước chân vào làng mẫu, Duy Nhân có thêm nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp. Song sự phát triển không mấy cân bằng của các sân khấu thời trang khiến cuộc sống của nam người mẫu khá bấp bênh. Nhiều anh chàng điển trai và được đánh giá cao không mấy mặn mà với sàn diễn, Duy Nhân cũng là một trong số đó.

 
Một số hình ảnh về người mẫu nam trước khi Duy Nhan qua doi:

 
Duy Nhân khi còn là người mẫu duy nhan qua doi Nam người mẫu - diễn viên Duy Nhân đã qua đời sáng 7/5 benh tat tan pha khung khiep suc khoe cua sao viet
 
Duy Nhân khi còn là người mẫu

 
Người mẫu Duy Nhân duy nhan qua doi Nam người mẫu - diễn viên Duy Nhân đã qua đời sáng 7/5 duynhan1 7cf4b



















































 
Vẻ đẹp nam tính của người mẫu Duy Nhân
 
duy-nhan-2 duy nhan qua doi Nam người mẫu - diễn viên Duy Nhân đã qua đời sáng 7/5 duy nhan1











































 
Hình ảnh Duy Nhân tại bệnh viện máu Huyết Học

Nghẹn ngào tiễn đưa Duy Nhân về cực lạc

Trưa 9/5, đông đảo đồng nghiệp, khán giả đã đến tiễn đưa diễn viên - người mẫu vắn số Duy Nhân về miền cực lạc.

Vãng Sanh Đường (Chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM) hôm nay đông bất thường khi rất đông khán giả đã tìm đến để tiễn đưa Duy Nhân. Nhiều người không vào được Vãng Sanh Đường đã vây quanh khuôn viên chùa, tràn cả ra đường khiến gai thông khu vực ách tắc cục bộ. Tuy lực lượng bảo vệ đã rất vất vả làm việc nhưng vẫn không thể giải tỏa bớt đám đông. Các diễn viên như David Phạm, Trương Nam Thành đã phải luôn miệng xin mọi người nhường đường để đưa quan tài Duy Nhân ra xe.

 

Khán giả vây kín Vãng Sanh Đường gây ách tắc giao thông và lực lượng bảo vệ phải chật vật xử lý

 

Trương Nam Thành phải xin khán giả nhường đường để đưa quan tài Duy Nhân ra xe

 

Đúng 13g, Kiều Oanh ôm di ảnh chồng bước ra khỏi nhà tang lễ. Mắt cô vẫn ráo hoảnh, càng khiến cho bao người xót xa vì những điều cô phải chịu đựng trong những ngày qua. Chen giữa đám đông, một người đàn ông đã lặng lẽ dúi vào tay Oanh một cành huệ trắng.

Chỉ có hai chiếc xe đưa quan tài Duy Nhân và thân nhân đến Bình Hưng Hòa.

 

 

Chào nhau lần cuối

 

 

Đưa quan tài Duy Nhân xuống khu vực hỏa thiêu

 

 

Diễn viên Huy Khánh cõng chị gái của Duy Nhân trở ra xe - Ảnh: Thành Luân

 

 

Ba mẹ Duy Nhân đi không vững sau giây phút tiễn con

Giây phút quan tài đưa đi hỏa táng, Kiều Oanh mới bật khóc trong khi mẹ và chị gái Duy Nhân đã ngất đi, tỉnh lại mấy lần.

Rạng sáng 10/5, người nhà Duy Nhân sẽ đến Bình Hưng Hòa mang tro cốt anh về chùa Phổ Quang.

 

Vĩnh biệt, Trần Ái Duy Nhân

LAM KHÁNH


 

Nguồn tin: TINTUC.INFO & PNO