Giao lưu Nghệ sĩ lần thứ 5 (18g00,15/11) TRÒ CHUYỆN VÀ HÁT ĐỂ ĐỠ NHỚ NGHỀ

Giao lưu Nghệ sĩ lần thứ 5 (18g00,15/11)  TRÒ CHUYỆN VÀ HÁT ĐỂ ĐỠ NHỚ NGHỀ
Chiều nay (18g,15/11) trang http://www.cailuongvietnam.com phối hợp với Hội Dưỡng lão Nghệ sĩ TP.HCM (DLNS) tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu với các nghệ sĩ nghèo neo đơn và các nghệ sĩ khách mời.
Trong không khí chan hòa tình cảm. Các nghệ sĩ: Bo Bo Hoàng, Bích Hạnh, Lệ Thẩm, Mộng Lành, Hồng Hoa, Diệp Tuyết Anh, NS hồ quảng Kim Huyền... đã chia sẽ với các bạn trẻ, những người yêu thích bộ môn cải lương về những kỷ niệm chuyện đời-chuyện nghề mà từ thực tế của các nghệ sĩ đã từng trải qua.

Đặt câu hỏi để được nghe tâm sự, các bạn trẻ mới thấu hiểu hết cái tình của người nghệ sĩ dành cho nghệ thuật cải lương, dù khó khăn cách mấy các cô chú vẫn "bám" đoàn để rong ruổi thoả mãn niềm đam mê. Để rồi khi các đoàn, gánh hát tan rã các cô các chú phải sống neo đơn.

Các nghệ sĩ khách mời, dù họ một thời là nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng khi đến tuổi "xế chiều" với sức khoẻ yếu, sân khấu dành cho cải lương lại ít, miền đam mê vẫn còn, nên đến với buổi giao lưu chỉ muốn ... hát thôi. Và thế là những trích đoạn, những bài ca cổ, và cả những bài tân nhạc trữ tình cứ hát lên, cứ ngân lên. Hát cho đỡ nhớ nghề.

MC LÝ TRIỆU DÂN


Image

Image
NS Xuân Lan

Image

Image
Giao lưu với NS Mộng Lành

Image
NS Lệ Thẩm

Image
NS Diệp Tuyết Anh & NS HQ Kim Huyền?

Image
NS Bobo Hoàng

Image
NS Linh Cường & cô Việt Hồng

Image
NS Hồng Hoa

Nguồn tin: cailuongvietnam.com