Diễn tuồng cổ, Phan Ngọc Luân "ẵm" 100 triệu của Gương mặt thân quen

Diễn tuồng cổ, Phan Ngọc Luân "ẵm" 100 triệu của Gương mặt thân quen
Với trích đoạn Xử án Phi Giao, Phan Ngọc Luân đã xuất sắc giành giải nhất tuần 100 triệu.
phan-ngoc-luan

Phan Ngọc Luân hóa thân thành NSƯT Tú Sương với trích đoạn Xử án Phi Giao

Đêm thi thứ 11 của Gương mặt thân quen 2016, Phan Ngọc Luân tiếp tục là thí sinh được xướng tên cho giải nhất tuần. Ở đêm thi này, Phan Ngọc Luân hóa thân thành nghệ sĩ Tú Sương và biểu diễn trích đoạn Xử án Phi Giao. Phan Ngọc Luân chia sẻ, anh may mắn khi mời được nghệ sĩ Tú Sương và nghệ sĩ Trung Thảo cùng luyện tập cho mình trong tiết mục này. Tuy nhiên, cho đến sát đêm diễn, Ngọc Luân dường như vẫn chưa thẩm thấu được những nhịp điệu, cách luyến láy của nghệ thuật cải lương tuổng cổ. 

Là một trong những người hướng dẫn Ngọc Luân, nghệ sĩ Tú Sương cho hay, cô rất lo vì không thấy Phan Ngọc Luân có nét nào giống mình. "Mới đầu Luân tập rất cứng nên mình gò còn hơn cả Trung Thảo. Vì mình biết các giám khảo rất là khó, nhất là anh Hoài Linh chấm từng nét một. Tuy nhiên, cái khó mới là cái hay. Ngọc Luân rất chịu khó trong quá trình tập luyện”, nữ nghệ sĩ nói.

Kết thúc trích đoạn biểu diễn, cả ba giám khảo đều hết lòng khen ngời Phan Ngọc Luân. Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Em rất may mắn được chính nhân vật trong phiên bản chính hướng dẫn. Với sự huấn luyện của Tú Sương, sự trợ diễn của các bạn diễn và sự hướng dẫn của nghệ sĩ Trung Thảo, em đã hoàn thành rất tốt phần trình diễn của mình. Nhịp con mắt em theo tiếng gõ là đẹp cực kỳ và cả phần trình diễn đi gối khó khăn, nhiều trở ngại bởi bộ đồ diễn em cũng đã làm được. Em quá tuyệt vời”.

Trong khi đó, giám khảo khách mời Minh Nhí cũng dành lời khen ngợi cho tiết mục này: Bộ môn cải lương Hồ Quảng không hề đơn giản đâu, mà trong một tuần bạn đã làm được như vậy. Tôi cho đó là một thành công lớn của bạn”.

Phan Ngọc Luân đã được hai giám khảo Mỹ Linh, Đức Huy cho điểm số cao nhất 12, trong khi Hoài Linh cho 11 điểm. Anh giành giải nhất tuần 11 với phần thưởng 100 triệu đồng.

Nguồn tin: duyenclvn theo baogiaothong.vn