5 thí sinh tỏa sáng trong đêm chung kết 2

5 thí sinh tỏa sáng trong đêm chung kết 2
Hòa vào bầu cảm xúc hoài niệm của tình yêu đôi lứa quyện trong hồn sử Việt Nam, niềm vui đi tiếp chặng đường chinh phục Chuông vàng của: Nguyễn Thị Lý, Minh Trường, Nguyễn Văn Sơn, Công Thành, Linh Phượng đã lan tỏa khắp sân khấu đêm chung kết 2.
.

Thí sinh Nguyễn Thị Lý với sự hỗ trợ của Chuông vàng 2008 - Võ Thành Phê​

 

 

Một lần nữa, tiết mục dự thi của Nguyễn Thị Lý đã chinh phục được Hội đồng giám khảo, đạt số điểm cao nhất 95,60. Giọng ca ngọt lịm của cô gái đến từ Hải Dương cũng đã nhận được giải "Thí sinh được yêu thích nhất trong đêm thi". Đoạn đường tranh tài phía trước sẽ còn nhiều thử thách và bất ngờ khi bên cạnh Nguyễn Thị Lý là những ngọn lửa đam mê luôn cháy bùng trong từng khoảnh khắc cất tiếng hát. Đó là một chất giọng hiền hòa, đậm nét duyên quê miền Tây Nam bộ của chàng trai xứ Bắc Tạ Công Thành, một Linh Phượng giàu kinh nghiệm sân khấu, một Nguyễn Văn Sơn luôn tự tin trong từng nhịp vọng cổ và một giọng ca được khán giả mộ điệu yêu mến – Nguyễn Minh Trường.

Bên cạnh niềm vui, như bao cuộc thi khác, đêm chung kết 2 cũng để lại những khoảng lặng nuối tiếc khi phải chia tay với Ngọc Thảnh, Kim Ngân, Mỹ Linh, Hồng Cẩm. Dù rời khỏi sân khấu Chuông vàng vọng cổ 2014 nhưng lời ca, tiếng hát của mỗi thí sinh sẽ còn đọng lại trong lòng khán giả, bởi đó là âm điệu của tình yêu, của niềm đam mê không bao giờ tắt dành cho nghệ thuật cải lương. 

Đêm chung kết 3 cuộc thi Chuông vàng vọng cổ 2014 sẽ diễn ra ngày 18/9 tại Nhà hát Đài Truyền hình TP.HCM.

Bảo Châu

Nguồn tin: HTV