Hoàng Mập trốn viện lo cho "đứa con tinh thần"

HM

HM

Nghệ sĩ Hoàng Mập trốn viện vài giờ để đến dự buổi công bố đề cử giải thưởng Ngôi sao xanh 2018. Phim truyền hình "Nhà ông Hoàng có ma" do anh sản xuất kiêm đạo diễn nhận được đề cử ở nhiều hạng mục.

Nghệ sĩ Hoàng Mập bị tai nạn giao thông cách đây vài ngày, phải nhập viện điều trị. Khi đến sự kiện diễn ra chiều 4-12, Hoàng Mập vẫn còn lưu kim truyền tĩnh mạch ngoại vi. Anh thổ lộ quyết định trốn viện vài giờ để lo cho "Nhà ông Hoàng có ma" - đứa con tinh thần tâm huyết của mình.

Hoàng Mập trốn viện lo cho đứa con tinh thần - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Hoàng Mập

"Tôi rất hạnh phúc khi được đến đây. Tôi thấy sức khỏe của mình hiện cũng tạm ổn, có thể ăn nhậu được rồi" - nghệ sĩ Hoàng Mập đùa. Phim "Nhà ông Hoàng có ma" được đề cử hạng mục "Phim truyền hình xuất sắc nhất" tranh giải cùng "Duyên định kim tiền", "Hoa hồng thép", "Tơ hồng vương vấn", "Đùa với tình yêu", "Bí mật của người khác". Các nam và nữ diễn viên trong phim cũng lọt vào đề cử "Nam - Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc" do hội đồng nghệ thuật bầu chọn.

Cùng với nghệ sĩ Hoàng Mập, buổi họp báo còn có sự tham dự của các nghệ sĩ: Cao Thái Hà, Nhật Kim Anh, Hoàng Yến Chibi, Hồ Quang Hiếu, Quang Trung, Liên Bỉnh Phát, Nam Cường, Hồng Thanh, Gia Huy, Lan Hương, Thiên Thủy, Thảo Trang, Lý Kim Dung, Xuân Văn…

Khác với 4 mùa giải trước, năm nay giải thưởng đổi mới khi đưa hạng mục "Phim chiếu mạng" (Web Drama) vào. Đây là hoạt động cập nhật xu hướng, tôn vinh những bộ phim chiếu trên mạng đạt chất lượng. Cũng trong mùa giải này, ban tổ chức bỏ đi 2 hạng mục truyền hình do khán giả bình chọn gồm: "Phim truyền hình được yêu thích nhất" và "Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất".

Hoàng Mập trốn viện lo cho đứa con tinh thần - Ảnh 2.

Hoàng Yến Chibi đến dự sự kiện

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 5 sẽ diễn ra vào ngày 5-1-2019 tại M.Plex Studios & Theatre (IMC Tower: 62 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1) và sẽ được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình TodayTV & YouTV. Đây là giải thưởng do Kênh truyền hình TodayTV và Tạp chí Thế giới Điện ảnh phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có những vai diễn ấn tượng, những bộ phim xuất sắc trong và ngoài nước.

 
Hoàng Mập trốn viện lo cho đứa con tinh thần - Ảnh 3.

Nhật Kim Anh và NSƯT Kim Xuân

M.Khuê

Nguồn tin: tcgd theo NLĐ