Diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" gây phẫn nộ vì quá xấu

Người hâm mộ của bộ phim Hoàn Châu Cách Cách đang rất phẫn nộ với phiên bản 2015 bởi cách lựa chọn diễn viên “lạ đời” và nội dung bị xuyên tạc.

Các trang mạng của Trung Quốc vừa đồng loạt đưa tin về bộ phim Hoàn Châu Cách Cách 2015 do đạo diễn Khương Hân Hân thực hiện. Điều đáng nói là dàn diễn viên tham gia trong phim lại có nhan sắc quá tầm thường. Thậm chí, nhiều cư dân mạng của Trung Quốc còn cho rằng, diễn viên quá xấu và đó coi là sự sỉ nhục với một bộ phim nổi tiếng, được nhiều thế hệ khán giả yêu thích.

'Poster Hoàn Châu Cách Cách 2015'
Poster Hoàn Châu Cách Cách 2015

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng rất bất bình vì đạo diễn “xuyên tạc” nội dung quá nhiều so với bản ban đầu, cũng như so với nguyên tác từ tiểu thuyết của nữ sĩ Quỳnh Dao. Mỗi tập phim trong phiên bản 2015 được tập trung vào một chủ đề khác nhau, nhằm mục đích chọc cười khán giả. Dù bộ phim khá dễ xem vì hài hước, nhưng khán giả vẫn rất bất bình.

Bộ phim Hoàn Châu Cách Cách được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Quỳnh Dao. Nữ sĩ cũng chính là nhà sản xuất tạo nên thành công của bộ phim phiên bản đầu tiên lên sóng vào năm 1998. Với sự tham gia diễn xuất của Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng, bộ phim đã trở thành một tác phẩm kinh điển trên màn ảnh nhỏ.

Với Hoàn Châu Cách Cách 2015, bà Hà Tú Quỳnh – con dâu của nhà sản xuất Hoàn Châu Cách Cách 1998 cho biết: “Mẹ chồng tôi (bà Quỳnh Dao) rất tức giận. Chúng tôi sẽ giữ quyền lợi truy tố trước pháp luật và hiện chúng tôi đang tìm hiểu, thảo luận thêm với luật sư”.

Dưới đây là những hình ảnh về diễn viên Hoàn Châu Cách Cách 2015 đang khiến người hâm mộ bất bình.

Dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách có nhan sắc quá tầm thường
Dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách có nhan sắc quá tầm thường
'Những diễn viên chính trong phim'
Những diễn viên chính trong phim
Đây là Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca
Đây là Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca
'Tử Vy và Kim Tỏa'
Tử Vy và Kim Tỏa
Hoàng thượng, Nhĩ Thái và Ngũ A Ca
Hoàng thượng, Nhĩ Thái và Ngũ A Ca
'Dung ma ma và Hoàng hậu'
Dung ma ma và Hoàng hậu
'Diễn viên Hoàn Châu Cách Cách 1998'
Diễn viên Hoàn Châu Cách Cách 1998
'3 diễn viên chính Tử Vy - Tiểu Yến Tử - Kim Tỏa'
3 diễn viên chính Tử Vy - Tiểu Yến Tử - Kim Tỏa

(Theo TT & VH)