Tác giả "Nồng nàn Hà Nội" dí dỏm tuyên ngôn độc thân sau ly hôn

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, tác giả nhiều ca khúc "tưng tửng" quen thuộc với giới trẻ vừa ra mắt MV "Đã lâu" như một lời tuyên bố độc thân vui vẻ.
Chiều qua (29/6), tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện ra mắt MV ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường. Đã lâu là ca khúc thuộc thể loại Electro Pop với giai điệu trẻ trung, "tưng tửng", dễ thương. Đây cũng là ca khúc đồng hành với bộ phim Born To Dance - Vũ điệu đam mê sắp được khởi chiếu tại Việt Nam. Buổi ra mắt có sự góp mặt của ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên, Đinh Mạnh Ninh, Ngọc Khuê, nhóm OPlus, NTK Đức Hùng, v.v...

 

 tac gia 'nong nan ha noi' di dom tuyen ngon doc than sau ly hon - 1

 

Nguyễn Đức Cường tươi rói tại buổi ra mắt MV "Đã lâu".

 

 tac gia 'nong nan ha noi' di dom tuyen ngon doc than sau ly hon - 2

 

MC Đức Bảo là người dẫn dắt chương trình.

 

 tac gia 'nong nan ha noi' di dom tuyen ngon doc than sau ly hon - 3

 

Các khách mời thân thiết có: ca sĩ Ngọc Khuê, nhóm OPlus, NTK Đức Cường.

 

 tac gia 'nong nan ha noi' di dom tuyen ngon doc than sau ly hon - 4

 

MC Phí Linh.

Nhạc sĩ/ca sĩ Nguyễn Đức Cường sinh năm 1982, được đông đảo công chúng biết tới qua ca khúc Nồng nàn Hà Nội, từng giành giải thể nghiệm trong cuộc thi Bài Hát Việt 2007 và được yêu thích rộng rãi. Hình ảnh chàng trai lãng tử ngồi trên sân khấu ôm đàn guitar hát từng gắn liền với tên anh. Năm 2008, anh ra mắt hit Em trong mắt tôi, giành giải ca sĩ thể hiện, phối khí hiệu quả và bài hát của tháng trong lễ trao giải Bài Hát Việt năm 2008. 

Ở thời điểm có thể phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới ấy, Nguyễn Đức Cường lại lui về "ở ẩn". Lý giải về điều này, anh nói đó là giai đoạn mình muốn dành thời gian cho gia đình nhỏ. 

 

 tac gia 'nong nan ha noi' di dom tuyen ngon doc than sau ly hon - 5

 

Ở đỉnh cao sự nghiệp, Nguyễn Đức Cường từng lui về ở ẩn để chăm lo cho gia đình nhỏ.

Đầu năm 2015, Nguyễn Đức Cường trở lại với ca khúc Chờ em trong giấc mơ, Này cô em xinh. Đó là khi anh lần đầu công khai chuyện hôn nhân đổ vỡ cách đấy 2 năm. Anh cho biết đó là cú sốc khá lớn, bởi anh luôn muốn có sự ổn định chứ không phải quay về cuộc sống độc thân. Hiện tại con gái anh đang ở cùng vợ cũ. Hai vợ chồng đều cố gắng giữ quan hệ tốt đẹp để cùng yêu thương, chăm sóc cho con.

 

 tac gia 'nong nan ha noi' di dom tuyen ngon doc than sau ly hon - 6

 

Đầu năm 2015, anh bất ngờ chia sẻ về cuộc hôn nhân đã đổ vỡ cách đó 2 năm.

 

 tac gia 'nong nan ha noi' di dom tuyen ngon doc than sau ly hon - 7

 

Giờ đây, Nguyễn Đức Cường dường như đang cảm thấy vui vẻ với cuộc sống độc thân.

Giờ đây, dường như Nguyễn Đức Cường không yêu ai và cũng cảm thấy đó không phải là điều quá tệ. Qua MV Đã lâu, anh gửi gắm thông điệp: độc thân thì đã sao, khi bạn sẽ có thời gian làm những điều mình thích, những điều mình dự định cho những người mình yêu thương. Nếu tình yêu không thực sự mang lại hạnh phúc, vậy chẳng thà cứ độc thân vui vẻ chẳng tốt hơn sao?

Tác giả bài viết: Minh Anh

Nguồn tin: duyenclvn theo khampha