Làm show ở tuổi 70, nhạc sĩ Nguyễn Cường bảo 'tôi nào có tuổi'

Nhạc sĩ Nguyễn Cường

Nhạc sĩ Nguyễn Cường

Lần đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình, nhạc sĩ Nguyễn Cường quyết định làm liveshow riêng ở tuổi 70. Hai đêm diễn với tên gọi Tuổi thơ tôi Hà Nội sẽ diễn ra vào 20h ngày 13,14 /8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Ở tuổi 70 mới chịu làm show riêng nhưng nhạc sĩ Nguyễn Cường bảo “Tôi nào có tuổi, tôi không hề có tuổi”. Và đích thân biên tập, xây dựng kịch bản cho hai đêm diễn, nhạc sĩ Nguyễn Cường đang rất háo hức và hồi hộp khi “vẽ chân dung tự họa” của mình bằng âm nhạc.

 

Trong liveshow này, câu chuyện về một chàng trai gốc Hà Nội gắn bó với phố cổ, sống trong kí ức và tình yêu dành cho Hà Nội cho đến khi “bén duyên” với mảnh đất Tây Nguyên đến độ người ta tưởng nhầm ông sinh ra từ núi rừng ấy rồi trở về cũng vẫn cứ là một chàng trai Hà Nội yêu Hà Nội đến rút ruột tâm can. 


Nhạc sĩ Nguyễn Cường phong độ ở tuổi 70

Đó là những mảng màu âm nhạc sẽ được thể hiện trong chương trình, qua giọng ca của những nghệ sĩ thân thiết với ông là Thanh Lam, Tùng Dương và Siu Black. Trong đó, ca sĩ Thanh Lam sẽ hát những ca khúc về Hà Nội trữ tình, mơ mộng, Tùng Dương với những ca khúc về biển, về tình yêu dữ dội và Siu Black sẽ đem chất giọng rực lửa của núi rừng vào trong những ca khúc về Tây Nguyên.


Ba giọng ca đại diện cho những sắc màu âm nhạc trong liveshow Tuổi thơ tôi Hà Nội

Tham gia đêm nhạc còn có những nghệ sĩ mà nhạc sĩ Nguyễn Cường rất yêu mến, như ca sĩ Ngọc Châm, Minh Thu, Việt Hoàn, Văn Viết,Thắng Lợi, Đào Mác,.….. Trong đó, có những nghệ sĩ là những người đầu tiên hát một số nhạc phẩm nổi tiếng của ông.

Bên cạnh đó, "trai phố cổ" Nguyễn Cường còn tiết lộ: ca sĩ Y Moan - người nghệ sĩ đã gắn bó với âm nhạc của Nguyễn Cường trong bao nhiêu năm qua cũng sẽ hiện diện trong đêm liveshow một cách đặc biệt. 

 

Tác giả bài viết: Yến Thảo

Nguồn tin: duyenclvn theo theothaovanhoa