KIM TIỂU LONG VỀ MỸ THAM GIA "PARIS BY NIGHT 122"

KIM TIỂU LONG VỀ MỸ THAM GIA "PARIS BY NIGHT 122"
CLVNCOM - Khán giả hải ngoại khá bất ngờ khi "giờ chót" chương trình Thúy Nga Paris By Night 122 - chủ đề Duyên Phận biểu diễn và ghi hình vào 1&2/4/2017 tại Resort & Casino Pechanga (Temecula, CA) có sự xuất hiện đặc biệt của nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Kim Tiểu Long. Dù trước đó hơn cả tháng quảng cáo trên poster, Paris By Night 122 không xuất hiện tên anh.
Sự xuất hiện bất cứ ca sĩ hoặc nghệ sĩ mới đến với trung tân Thúy Nga cũng đều mang lại một làn gió khiến những khán giả trung thành với Paris By Night đều cảm thấy phấn khích và chờ đợi đón nhận, ở đó những gam màu nghệ thuật mới sẽ tạo nên bức tranh có giá trị nghệ thuật hơn 30 năm trở nên mới mẽ và đẹp hơn.

Xuất hiện chương trình Thúy Nga Paris By Night 122 - chủ đề Duyên Phận, NSƯT Kim Tiểu Long sẽ mang lại tiết mục trích đoạn trong vở cải lương Duyên Kiếp của tác giả Hoàng Song Việt, đạo diễn Trần Ngọc Giàu cùng với các nghệ sĩ Thanh Hằng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hương Thủy. Câu chuyện kể về một vùng quê, để gặp gỡ và yêu thương nhau, người ta cần "duyên". Nhưng để kết đôi bên nhau đến đầu bạc răng long lại phải cần đến "nợ". Bởi lẽ đó mà bao chuyện bi kịch đã xảy ra, tại vùng quê ấy...


LÝ TRIỆU DÂN

Image

Image

Image

Image

Nguồn tin: mclytrieudan - CLVNCOM