Mức lương thấp bất ngờ của MC và nghệ sĩ Việt

MC Trúc Mai

MC Trúc Mai

MC Lưu Minh Vũ chia sẻ, lương công chức của anh khoảng 2-3 triệu đồng. Ca sĩ Minh Quân nhận được 5 triệu đồng cho vai trò nhân viên Đài tiếng nói Việt Nam.
.
MC Lưu Minh Vũ: Trong một bài phỏng vấn gần đây, MC kỳ cựu của VTV tiết lộ, lương anh khoảng 2-3 triệu mỗi tháng, thêm phẩy vào được gấp đôi lên. Nguồn thu nhập chính của BTV VTV là nhuận bút từ các chương trình anh đảm nhận vai trò MC, biên tập, trợ lý... Cũng vì thế, Minh Vũ
 
MC Lưu Minh Vũ: Trong một bài phỏng vấn gần đây, MC kỳ cựu của VTV tiết lộ, lương anh khoảng 2-3 triệu/tháng. Khi tính thêm phẩy vào, anh nhận được con số cao khoảng gấp đôi mỗi tháng. Nguồn thu nhập chính của cựu MC Hãy chọn giá đúng là nhuận bút từ các chương trình anh đảm nhận vai trò dẫn chương trình, biên tập, trợ lý... Cũng vì thế, Minh Vũ "chạy suốt, việc gì cũng làm".
 
MC, BTV Ngọc Trinh cũng tiết lộ với Zing.vn, mức lương công chức của cô là 3 triệu đồng.
 
MC, BTV Ngọc Trinh tiết lộ với Zing.vn, mức lương công chức của cô là 3 triệu đồng/tháng.
 
MC Trúc Mai: Là đàn em dưới mái nhà VTV với MC Minh Vũ, cô gái gốc Cần Thơ cũng cho rằng, không ai sống bằng lương nhà đài. Số tiền đó chỉ đủ để cô nuôi bản thân còn dựa vào đó để sống thì khó, may ra khi nào dư dả chút để gửi biếu bố mẹ một ít. Cụ thể, 8X nhận được gần 2,4 triệu đồng tiền luơng mỗi tháng.
 
MC Trúc Mai: Là đàn em của Lưu Minh Vũ, Ngọc Trinh..., cô gái gốc Cần Thơ cũng cho rằng, không ai sống bằng lương nhà đài. Số tiền lương đó chỉ đủ cho cô nuôi bản thân còn dựa vào đó để sống thì khó. Cụ thể, 8X nhận được gần 2,4 triệu đồng tiền luơng mỗi tháng.
 
Hồ Quang Hiếu cũng từng khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ, anh từng là một công chức nhà nước với mức lương 1,8 triệu. Vì thế, khi nhận lời hát đám cưới với mức cát-xê 500 nghìn đồng/buổi, giọng ca Con bướm xuân cảm thấy dư dả hơn nhiều. Ảnh: Thành Luân.
 
Hồ Quang Hiếu khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ, anh từng là một công chức nhà nước với mức lương 1,8 triệu/tháng. Vì thế, khi nhận lời hát đám cưới với mức cát-xê 500 nghìn đồng/buổi, giọng ca Con bướm xuân cảm thấy dư dả hơn nhiều. Ảnh: Thành Luân.

 
Mức lương thấp bất ngờ của MC và nghệ sĩ Việt
 
Ca sĩ Minh Quân cũng có mức lương khá khiêm tốn trong vai trò nhân viên Đài tiếng nói Việt Nam. Thu nhập tại VOV trong một năm của Minh Quân là khoảng 60 triệu sau khi đã trừ thuế. Trung bình một tháng anh nhận được 5 triệu đồng tiền lương.
 
Phương Thanh từng chia sẻ về việc bị trả cát-xê thấp do kinh tế thị trường khó khăn, các bầu show phải thắt chặt các khoản kinh phí. “Lương tôi thấp lắm, có 5 triệu”, nữ ca sĩ cho biết.
 
Phương Thanh từng chia sẻ về việc bị trả cát-xê thấp do kinh tế thị trường khó khăn, các bầu show phải thắt chặt các khoản kinh phí: “Lương tôi thấp lắm, có 5 triệu".
 
Diễn viên Anh Tuấn là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi chuyên đóng những vai phản diện trên màn ảnh nhỏ. Dù đam mê và cống hiến hết mình cho nghiệp diễn song Anh Tuấn từng chia sẻ, mức luơng cứng gần 2 triệu/tháng tại Nhà hát Tuổi trẻ khiến anh phải bươn chải, kinh doanh thêm để lo toan cuộc sống.
 
Diễn viên Anh Tuấn là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi chuyên đóng những vai phản diện trên màn ảnh nhỏ. Dù đam mê và cống hiến hết mình cho nghiệp diễn song ông xã của diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ, mức luơng cứng gần 2 triệu/tháng tại Nhà hát Tuổi trẻ khiến anh phải bươn chải, kinh doanh thêm để lo toan cuộc sống.
 

Ảnh: NVCC, FB

Nguồn tin: tcgd theo Z