MC Thành Trung hẹn hò với Diệp Lâm Anh tại Hàn Quốc

MC Thành Trung

MC Thành Trung

MC Nhân tố bí ẩn tiếp tục có chuyến công tác cùng với Diệp Lâm Anh tại Hàn Quốc. Trong thời gian qua, Thành Trung đang là một cái tên “ăn khách” của các chương trình truyền hình thực tế khi liên tục “cầm trịch” vị trí dẫn dắt các chương trình này. Hiện tại, anh cùng Gil Lê có những màn tung hứng đầy ăn ý trên sân khấu Nhân tố bí ẩn.
 
   MC Thành Trung hẹn hò với Diệp Lâm Anh tại Hàn Quốc - Ảnh 1

 

Được biết lịch làm việc của anh khá dày đặc, phải thường xuyên thay đổi địa điểm làm việc, chuyện bay Sài Gòn-Hà Nội dường như là chuyện cơm bữa đối với anh. Và mới nhất, chàng MC lịch lãm tiếp tục chuỗi ngày bận rộn của mình trong một chuyến công tác tại Hàn Quốc.

   MC Thành Trung hẹn hò với Diệp Lâm Anh tại Hàn Quốc - Ảnh 2

 

 
 

 

Không chỉ chứng tỏ mình không chỉ bằng tài hoạt ngôn, ứng biến trên sân khấu, Thành Trung còn luôn chú trọng đầu tư cho mình về mặt hình ảnh mỗi khi xuất hiện. Những hình ảnh mới nhất của anh tại sân bay như khẳng định điều đó. Anh xuất hiện với phong cách lĩnh lãm thường thấy. Nhưng ở đó là chất phong cách thời thượng – một điểm nhấn cho gout thời trang sân bay không thể bỏ qua cho phái mạnh.

   MC Thành Trung hẹn hò với Diệp Lâm Anh tại Hàn Quốc - Ảnh 3

 

MC Thành Trung lịch lãm với cây trắng đơn giản, trẻ trung, chiếc áo khoác cùng tông lại là một lựa chọn tinh tế của chính anh. Bên cạnh đó, những phụ kiện khác như đồng hồ, mắt kính góp phần làm nên điểm nhấn cho thiết kế cũng như nét nam tính.

Được biết, anh là một trong những MC hiếm hoi “chịu chi” nhất cho hình ảnh và phong cách thời trang của chính mình. Được mọi người mệnh danh là 'Soái ca sơ mi trắng', MC Thành Trung luôn xuất hiện với ngoại hình chỉnh chu cùng áo trắng trong thời gian gần đây. Anh cho biết: "Thời trang đối với tôi bây giờ vô cùng quan trọng. Không phải vì điệu hay khoe mẽ mà sau một thời gian tôi thấy việc chăm chút về thời trang rất thú vị. Mỗi ngày mình phải gắn bó với một bộ đồ cả ngày và tôi nghĩ phải làm sao để trang phục thật đẹp, phù hợp với công việc. Hơn hết, thời trang còn mang lại cho mình cảm hứng trong công việc rất nhiều'.

Có mặt trong chuyến đi lần này cùng Thành Trung là những đồng nghiệp thân thiết như Diễn viên – MC Bình Minh, diễn viên Diệp Lâm Anh và cựu cầu thủ Hồng Sơn. Đặc biệt, Thành Trung tỏ ra khá thân thiết với Diệp Lâm Anh. Với phong cách gợi cảm trong một thiết kế phóng khoáng, Quán quân của Cuộc đua kỳ thú khá “ton sur ton” với phong cách lĩnh lãm trẻ trung của chàng MC đa năng này.

   MC Thành Trung hẹn hò với Diệp Lâm Anh tại Hàn Quốc - Ảnh 4

MC Thành Trung cùng Diệp Lâm Anh tại Hàn Quốc

   MC Thành Trung hẹn hò với Diệp Lâm Anh tại Hàn Quốc - Ảnh 5
 

 

   MC Thành Trung hẹn hò với Diệp Lâm Anh tại Hàn Quốc - Ảnh 6

Thành Trung cùng diễn viên Bình Minh

Được biết, chuyến đi còn có các bạn nhỏ đam mê bóng đá. Các em sẽ được trải nghiệm cuộc sống tại Hàn Quốc, học hỏi thêm kinh nghiệm bóng đá từ các chuyên gia ở xứ sở Kim chi, cũng như được đá giao hữu với đội bóng nhí của trung tâm đào tạo danh thủ Park Ji Sung.

   MC Thành Trung hẹn hò với Diệp Lâm Anh tại Hàn Quốc - Ảnh 7

MC chụp ảnh cùng cựu cầu thủ Hồng Sơn

MC Thành Trung như một “nhân tố bí ẩn” đang bật tung sức hút của mình “tung hoành” các chương trình thực tế. Với phong cách riêng biệt cùng lối dẫn duyên dáng, hoạt ngôn và khả năng ứng biến linh hoạt, chàng MC lịch lãm Thành Trung dần xây dựng và khẳng định chất riêng của mình.


Tác giả bài viết: Lạc Thành

Nguồn tin: duyenclvn theo nguoiduatin.vn