MC Phan Anh đã huy động được hơn 2 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung

MC Phan Anh

MC Phan Anh

Chỉ trong vài tiếng buổi sáng ngày 17.10, số tiền trong tài khoản của MC Phan Anh dành để quyên góp cho đồng bào lũ lụt miền Trung đã nhận được hơn 2 tỷ đồng.
MC Phan Anh là người nổi tiếng trong giới giải trí luôn có những hành động, suy nghĩ hướng về cộng đồng. Chính vì vậy, khi thấy bà con miền Trung đang chịu cảnh màn trời chiếu đất vì lũ lụt, anh đã chuyển thẳng 500 triệu đồng và kêu gọi mọi người chung tay để giúp đỡ bà con đồng bào miền Trung đang ngày đêm chống chọi với bão lũ.

MC Phan Anh da huy dong duoc hon 2 ty dong cho dong bao mien Trung - Anh 1

Hành động của anh được mọi người hưởng ứng nồng nhiệt. Khoảng hơn 10h sáng nay, 17.10, MC Phan Anh đã cập nhật một status liên quan đến số tiền anh nhận được đến thời điểm đó là hơn 2 tỷ đồng.

MC Phan Anh da huy dong duoc hon 2 ty dong cho dong bao mien Trung - Anh 2

Trên trang cá nhân của mình, MC Phan Anh viết:

"Số tiền chúng ta huy động đến thời điểm này nhé.

Chiều tối nay Phan Anh và một vài người bạn sẽ bay Đà Nẵng, thu gom đồ rồi di chuyển đến tặng bà con Quảng Bình (ngày 18) - Hà Tĩnh (ngày 19). Chúng ta sẽ trao tối đa là 3 xã

Địa điểm Phan Anh sẽ cập nhật chiều nay.Bạn nào có thể đồng hành thì xin mời inbox (tuy nhiên, số lượng có hạn và chúng ta tự túc kinh phí nhé).

Xin lỗi các bạn, bố cháu không trả lời riêng từng trường hợp được.

Chỉ có một tài khoản duy nhất này! Bạn nào ở nước ngoài vui lòng nhờ người thân ở VN chuyển giúp! Đợt 1, chỉ là chúng ta hỗ trợ khẩn cấp!

Đợt 2 sẽ là chương trình chuyên sâu và thực hiện vào đầu tháng 11 nhé! Trân trọng! 

Hơi sến một tí nhưng: BỐ CHÁU YÊU CẢ NHÀ QUÁ".

Các facebooker thực sự nức lòng với con số này và đưa ra nhiều bình luận chúc mừng MC Phan Anh: "Chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày mà đã đạt đến con số hơn 2 tỷ. Niềm tin của mọi người dành cho anh là rất rất nhiều. Để có được điều đó không phải dễ. Khâm phục!"

Facebooker T.B.Q viết: "Khâm phục anh lắm, ai như những người nỗi tiếng khác kia chỉ biết im lặng trong khi sức ảnh hưởng của họ cũng rất cao mà không thấy họ viết 1 cái gì về để giúp và bảo vệ người dân hết. Chỉ biết suốt ngày làm ba cái chương trình truyền hình giải trí xàm xàm tào lao không... Anh Phan Anh luôn đứng ra ủng hộ bảo về những ý kiến để giúp người tiếng nói bé và luôn bảo vệ lẽ phải. Cảm ơn những người như anh rất nhiều".

Nguồn tin: duyenclvn theo danviet.vn