Bạn trai kém tuổi ‘hộ tống’ Kỳ Duyên đến buổi họp fan

MC Kỳ Duyên

MC Kỳ Duyên

Bạn trai Duy Hân đã ‘tháp tùng’ MC Kỳ Duyên đến buổi giao lưu nhưng anh chỉ đứng phía sau cánh gà.
Ngày (26/3) vừa qua, nữ MC hải ngoại Kỳ Duyên đã tổ chức buổi họp fan tại một trung tâm thương mại ở quận 7. Nữ MC chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những khán giả lâu năm của mình.

Bạn trai nhỏ tuổi hộ tống Kỳ Duyên đến buổi họp fan 1

MC Kỳ Duyên ăn diện "tông xuyệt tông" đến buổi họp fan

 

Bạn trai nhỏ tuổi hộ tống Kỳ Duyên đến buổi họp fan 0

Có khá đông khán giản đã có mặt từ rất sớm, tập trung ngay khu vực trung tâm để được gặp Kỳ Duyên sớm nhất. Sự xuất hiện của Kỳ Duyên ngay sau đó khiến đông đảo người hâm mộ phấn khích, hò hét. Cô cúi chào và bắt đầu phần giao lưu với khán giả.

Bạn trai nhỏ tuổi hộ tống Kỳ Duyên đến buổi họp fan 7

Bạn trai “tháp tùng” Kỳ Duyên đến buổi giao lưu nhưng anh đứng phía sau cánh gà, chỉ khi nữ MC mời thì Duy Hân mới xuất hiện để trao quà tặng may mắn đến khán giả.

Bạn trai nhỏ tuổi hộ tống Kỳ Duyên đến buổi họp fan 6

Khi được hỏi về những dự định sắp tới, Kỳ Duyên cho biết bộ phim điện ảnh đầu tay của cô là “Nữ đại gia” sẽ được khởi chiếu vào ngày (1/4). Kỳ Duyên vào vai một bà mẹ đơn thân gia Kim Anh, đi lên từ nghề bán tàu hủ dạo. Nhờ sự giúp đỡ của ông trùm, chỉ trong vài năm ngắn ngủi, Kim Anh đã trở thành nữ đại gia xinh đẹp nhưng vô cùng mạnh mẽ, sắc sảo trên thương trường. Khán giả đặc biệt tò mò không biết nữ MC bán tàu hủ như thế nào. Đáp lại sự quan tâm của khán giả, Kỳ Duyên đã đứng giữa sân khấu và cất tiếng rao “Ai ăn tàu hủ không?” khiến đám đông cổ vũ nhiệt liệt.

Bạn trai nhỏ tuổi hộ tống Kỳ Duyên đến buổi họp fan 4

Bạn trai nhỏ tuổi hộ tống Kỳ Duyên đến buổi họp fan 5

Buổi họp fan trở nên sôi động hơn khi nhiều trò chơi được tổ chức để thử thách độ thấu hiểu giữa Kỳ Duyênvà fan. Hai mươi bạn fan may mắn được mời lên sân khấu và đóng giả làm Kỳ Duyên dẫn chương trình, dù một số fan nói không được trôi chảy nhưng Kỳ Duyên rất hạnh phúc và trao phần quà cho tất cả các bạn đến tham gia trò chơi.

Bạn trai nhỏ tuổi hộ tống Kỳ Duyên đến buổi họp fan 2

Bạn trai nhỏ tuổi hộ tống Kỳ Duyên đến buổi họp fan 3

MC Kỳ Duyên và bạn trai Duy Hân chụp ảnh cùng fan.

Buổi họp fan khép lại với màn ký tặng poster “Nữ đại gia” và chụp ảnh của MC Kỳ Duyên với người hâm mộ. Các fan rất lịch sự khi xếp thành hai hàng dài, lần lượt lên xin chữ ký của thần tượng. Sau đó, Kỳ Duyên dành thời gian chụp ảnh với từng người, từ em bé đến các cô, chú lớn tuổi. Sự thân thiện của nữ MC dành được nhiều cảm mến từ người hâm mộ.

Tác giả bài viết: Sơn Trí

Nguồn tin: duyenclvn theo ngoisao.vn