3 MC tan nát sự nghiệp vì scandal tình dục, khiêu dâm

MC Minh Béo

MC Minh Béo

Hình ảnh đẹp đẽ khi lên hình của các MC so với những bức tranh đời tư "xấu xí" đôi khi khiến công chúng bị mất niềm tin quá nhiều. Từ vụ 3 nữ MC Trung Quốc bị bắt vì tung clip khiêu dâm, cùng điểm lại những scandal khiến các MC bị "mất sạch điểm" trong mắt khán giả.
3 MC đăng clip khiêu dâm trên mạng

Ngày 18/06, Tân Lãng giải trí đưa tin 3 MC Trung Quốc gồm cô Lâm (21 tuổi), cô Lý (19 tuổi) và cô Vương (21 tuổi) bị bắt vì thực hiện hành vi đăng tải các đoạn clip khiêu dâm lên trên mạng. Trước đó, vào đầu tháng 3, Đội kiểm tra an ninh mạng Miêu Trúc, thuộc Cục Công an (Trung Quốc) phát hiện có một đoạn video khiêu dâm mang tên Thành Đô 4P dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh khiêu khích của 2 đôi nam nữ đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.

3 MC tan nat su nghiep vi scandal tinh duc, khieu dam - Anh 1

Chân dung nữ MC họ Lâm xinh đẹp mới chỉ ngoài 20 tuổi.

Qua điều tra, công an đã đưa 3 nữ MC trẻ tuổi ra vòng pháp luật vì lợi dụng những clip khiêu dâm để kiếm tiền và chiêu mộ thêm nhiều người vào đường dây phạm pháp.

3 MC tan nat su nghiep vi scandal tinh duc, khieu dam - Anh 2

Khóc nấc sau song sắt vì những lỗi lầm mình gây ra.

40 MC bị thôi việc vì cử chỉ khiêu khích khi dẫn chương trình trực tiếp

Tân lãng đưa tin, sáng 1/6, Đội Thi hành Luật văn hóa Bắc Kinh, Hiệp hội Văn hóa mạng Bắc Kinh tổ chức họp báo công bố lệnh cho cấm vĩnh viễn với 40 MC của 9 trang mạng phát sóng trực tiếp.Những MC này bị cấm sau khi liên tục có hình ảnh gợi cảm, cử chỉ khiêu dâm trên các video phát trực tiếp, gây tác động tiêu cực với xã hội.

3 MC tan nat su nghiep vi scandal tinh duc, khieu dam - Anh 3

Một trong những hình ảnh của MC được cho là khiêu khích trên các trang mạng trực tuyến Trung Quốc

Đây được coi là một trong những động thái chấn chỉnh của các nhà chức trách Trung Quốc đối với việc phát video trực tiếp vốn đang được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. Việc nghiêm ngặt ra soát các trang mạng đã giúp các cơ quan chức năng Trung Quốc tìm ra nhiều MC có hành động không đúng mực và đưa ra những biện pháp trừng phạt nghiêm khắc.

Minh Béo bị bắt vì bị tố cáo dâm ô với trẻ vị thành niên

Quay trở lại làng giải trí Việt, mới đầu tháng 3, tin Minh Béo bị bắt khi đi lưu diễn tại Mỹ cũng đã khiến dư luận sục sôi. Chiều 28-3, Văn phòng Biện lý quận Cam (OCDA), miền Nam California - Mỹ, đã gửi thông cáo báo chí khẳng định nghệ sĩ Minh Béo bị truy tố 3 tội danh, gồm: Quan hệ tình dục bằng đường miệng (oral copulation) với trẻ vị thành niên, cố gắng thực hiện hành vi khiêu dâm với trẻ dưới 14 tuổi và định gặp trẻ vị thành niên cho mục đích dâm ô.

3 MC tan nat su nghiep vi scandal tinh duc, khieu dam - Anh 4

Hình ảnh Minh Béo do nhà tù Quận Cam, California, Mỹ đăng tải.

Với các tội danh trên, MC chương trình Lục Lạc Vàng đối mặt với bản án 5 năm 8 tháng tù giam tại California, Mỹ. Hiện tại, các phiên tòa xét xử Minh Béo vẫn chưa đưa tới kết luận cuối cùng về tội danh của nam nghệ sĩ.

MC Jimmy Savile của đài BBC và tội danh xân hại 1000 trẻ em

Theo điều tra của cảnh sát năm 2013, lợi dụng chương trình Top of the Pops của BBC, Jimmy Savile lạm dụng tất cả 450 trẻ em trong hơn 50 năm. Tuy nhiên theo một báo cáo khác, số trẻ này lên tới 1.000. Ban điều tra đã liên lạc được với hơn 1.000 nhân chứng, và có tới 138 người lên tiếng đòi bồi thường. Đáng chú ý, trong số những người tố cáo, đáng chú ý còn có ca sĩ Coleen Nolan tố cáo MC gạo cội cưỡng hiếp mình khi cô 14 tuổi và cả cháu gái của Jimmy cũng cho biết bị ông lạm dụng tình dục trong các buổi họp mặt gia đình.

3 MC tan nat su nghiep vi scandal tinh duc, khieu dam - Anh 5

Saville thời trẻ và trước lúc qua đời.

Jimmy Savile là một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng nhất nước Anh vào thập niên 1970-1980. Mặc dù ông đã qua đời ngày tháng 10.2011, nhưng bê bối ấu dâm của ông vẫn gây rúng động dư luận.

Tác giả bài viết: Quỳnh Anh

Nguồn tin: Duyenclvn theo baomoi.com