Nghị lực phi thường của chàng trai không tay vẽ đẹp chưa từng thấy

Mariusz Kedzierski

Mariusz Kedzierski

Sẽ không có điều gì quá đặc biệt nếu như không phải những tác phẩm chân dung rất đẹp và có thần này đều là tác phẩm của một người nghệ sĩ không có tay...
Mariusz Kedzierski, chàng nghệ sĩ người Ba Lan 23 tuổi đã có những tác phẩm tranh vẽ tuyệt đẹp. Các tác phẩm của anh hầu hết là các bức chân dung. Tất nhiên, sẽ không có gì quá đặc biệt nếu như không phải, anh sinh ra đã không có tay.

Mariusz Kedzierski  chia sẻ: “Tôi luôn nghĩ, người tàn tật như tôi không có nghĩa là không được sống với đam mê của mình. Nghệ thuật đã gắn bó với tôi hơn 7 năm và trong quãng thời gian đó, tôi đã vẽ được 700 bản vẽ trong vòng 15.000 giờ. Và tôi cũng đã nhận được giải thưởng thứ 2 "Nghệ sĩ toàn cầu xuất sắc nhất" tại Vienna vào năm 2013, được tham gia triển lãm tại Cracow, Vienna, Oxford, Wroclaw và nhiều hơn nữa.

 

 nghi luc phi thuong cua chang trai khong tay ve dep chua tung thay - 1

 

Mariusz Kedzierski  chia sẻ: “Tôi luôn nghĩ, người tàn tật như tôi không có nghĩa là không được sống với đam mê của mình".

Gần đây, tôi đã thực hiện một dự án vẽ tranh đường phố, đi vòng quanh các nước châu Âu. Mong muốn của tôi là muốn truyền cảm hứng tới cho mọi người, để những con người như tôi hoặc gặp khó khăn trong cuộc sống có thêm niềm tin và sức mạnh thực hiện đam mê của mình".

Mariusz Kedzierski đam mê vẽ từ nhỏ. Mặc dù sinh ra đã không có được đôi tay như người thường, nhưng chàng trai vẫn không từ bỏ đam mê của mình và cũng đã gặp vô vàn khó khăn trong suốt quá trình theo học. Sau một thời gian tự học vẽ, Mariusz đã theo học tại Học viện Hàn lâm Nghệ thuật và Thiết kế ở thành phố Wroclaw.

 

 nghi luc phi thuong cua chang trai khong tay ve dep chua tung thay - 2

 

"Gần đây, tôi đã thực hiện một dự án vẽ tranh đường phố, đi vòng quanh các nước châu Âu, hi vọng truyền cảm hứng đến với mọi người."

Những bức chân dung của Mariusz Kedzierski rất có thần, chủ yếu vẽ bằng chì và thể hiện được những biểu cảm chân thật của nhân vật. Dù không hề dễ dàng để hoàn thành một bức tranh nhưng bằng sự quyết tâm và nỗ lực của mình, anh đã khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ...

Dưới đây là những bức chân dung cho chính Mariusz Kedzierski vẽ, rất sống động và có hồn:

 

 

 nghi luc phi thuong cua chang trai khong tay ve dep chua tung thay - 3

 

 

 nghi luc phi thuong cua chang trai khong tay ve dep chua tung thay - 4

 

 

 nghi luc phi thuong cua chang trai khong tay ve dep chua tung thay - 5

 

 

 nghi luc phi thuong cua chang trai khong tay ve dep chua tung thay - 6

 

 

 nghi luc phi thuong cua chang trai khong tay ve dep chua tung thay - 7

 

 

 nghi luc phi thuong cua chang trai khong tay ve dep chua tung thay - 8

 

 

Eva tám là nơi chị em tâm sự, chia sẻ những câu chuyện, những vấn đề khúc mắc về hôn nhân, gia đình, cuộc sống,  kinh nghiệm kinh doanh, làm giàu.

Hãy gửi tâm sự về địa chỉ chiase@khampha.vn để nhận được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ chân thành của chị em.

Bài viết của các bạn sẽ được chọn đăng trên chuyên mục nếu phù hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật thông tin cá nhân.


Nguồn tin: duyenclvn theo khampha