Gió thu - Họa sĩ tài ba

Bình yên.

Bình yên.

Từ ngày 26 đến 31/10, triển lãm tranh sơn dầu nghệ thuật của họa sĩ Đào Tiến được tổ chức tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, số 66 phố Nguyễn Thái Học, Hà Nội.
Họa sĩ Đào Tiến là một chiến sĩ. Anh hiện là cán bộ công chức, công tác tại một cơ quan Nhà nước. Đào Tiến yêu Hội họa từ khi còn ngồi ghế nhà trường. Niềm đam mê, tài năng, cùng với sự say mê rèn luyện đã mang lại cho anh nhiều thành công trong cuộc sống. Đào Tiến yêu thiên nhiên, đất nước, con người... Anh đến với Hội họa như cơ duyên định sẵn. Bên cạnh công việc hàng ngày, vào những ngày nghỉ cuối tuần, anh tranh thủ đi học thêm lớp sáng tác vẽ tranh do các thầy trong trường Đại học Mỹ thuật giảng dạy.

Đào Tiến luôn tích cực học hỏi những họa sĩ có tên tuổi và các bạn trong giới nghệ thuật nên tranh của anh rất có hồn, mang tính hiện đại nghệ thuật cao.

Nay Họa sĩ Đào Tiến cùng với hai họa sĩ là Đào Thành Duy và Tào Linh tổ chức triển lãm tranh sơn dầu ra mắt mọi người.

Với 50 tác phẩm nghệ thuật và nhiều thể loại tranh sơn dầu khác nhau trong triển lãm, tranh của anh đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong ký ức người xem và những người yêu mến anh.


Họa sĩ Đào Tiến chụp ảnh cùng gia đình, bạn bè tại triển lãm.

Một số tác phẩm của họa sĩ Đào Tiến đang được trưng bày tại triển lãm:

Cửa rừng.

Hồ thiêng.

Bình yên.

Tìm về nơi ấy.

Sức sống.

Thu sang.

Tác giả bài viết: Phạm Đức Minh

Nguồn tin: duyenclvn theo baoxaydung.com.vn