Trấn Thành và Hari Won 'dính như sam' khi đi ăn cùng MC Kỳ Duyên

Trấn Thành và Hari Won tình cảm khi đi ăn cùng bạn bè

Trấn Thành và Hari Won tình cảm khi đi ăn cùng bạn bè

Mới đây, loạt ảnh thân mật của Trấn Thành và Hari Won khi đi ăn cùng bạn bè nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.
Dù công khai hẹn hò đã lâu nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn còn rất hạn chế thể hiện tình cảm ở chốn đông người. Trước đây, danh hài Trấn Thành còn nổi nóng khi những hình ảnh anh đi ăn với ca sĩ "Hương đêm bay xa" bị chụp lén.

Nhưng mới đây, Trấn Thành - Hari Won đã vô tư thể hiện tình cảm khi đi ăn cùng với MC Kỳ Duyên và một số người bạn. Tại đây, MC Trấn Thành "dính như sam" và liên tục có những cử chỉ quan tâm tới bạn gái. Những hình ảnh mới nhất của Trấn Thành và Hari Won khiến người hâm mộ thích thú.

Trong lần này, MC Kỳ Duyên đi cùng bạn trai của mình. Cũng chính nữ MC là người chia sẻ những hình ảnh tình cảm của 3 cặp đôi khi đi ăn cùng nhau. "Trấn Thành rủ hai chị cùng hai "phi công" sáng thứ bảy đẹp trời đi ăn, nói chuyện, hàn huyên, lâu ngày mới gặp lại. Hẹn 11 giờ nhưng tới 1 giờ mới ngồi vào bàn ăn... Nói chung là nguyên buổi chẳng biết dạo này em ra sao, đang làm gì? Chỉ biết em rất hạnh phúc và em làm ăn khá vì em dành trả tiền ăn!", MC Kỳ Duyên chia sẻ.

Trấn Thành và Hari Won 3

Trấn Thành và Hari Won tình cảm khi đi ăn cùng bạn bè

 

Có lẽ, sau khi rộ lên nghi án Tiến Đạt hẹn hò với Mâu Thanh Thủy thì Trấn Thành và Hari Won cũng không còn ngại thể hiện tình cảm như trước. Được biết, sau khi chia tay cả Tiến Đạt lẫn Hari Won vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp. Thậm chí, họ còn thường xuyên bình luận trên trang facebook cá nhân của nhau. Mới đây, người đẹp đến từ Hàn Quốc cũng "ngầm" gửi lời chúc đến Tiến Đạt khi nghe tin anh có tình mới.

Trấn Thành và Hari Won 4

Trấn Thành và Hari Won 1

Trấn Thành và Hari Won 0

Trấn Thành và Hari Won 2

MC Kỳ Duyên cho biết Trấn Thành hiện đang rất hạnh phúc bên bạn gái mới

Tác giả bài viết: Thanh Tú

Nguồn tin: duyenclvn theo ngoisao.vn