Trấn Thành: 'Tôi và Hari Won chưa sinh con vì còn ham chơi'

TT - H

TT - H

Đôi diễn viên muốn hưởng trọn vẹn cuộc sống vợ chồng son và chuẩn bị đủ kỹ năng làm cha mẹ mới tính đến việc có em bé.
Chiều 14/5, Trấn Thành cùng Hari Won mang bụng bầu giả dự buổi ra mắt chương trình Khi đàn ông mang bầu tại TP HCM. Vợ chồng nghệ sĩ nhận được câu hỏi về kế hoạch sinh con sau hơn một năm kết hôn. Diễn viên hài cho biết anh và vợ đều không muốn có em bé sớm. 

"Chúng tôi còn trẻ, mê công việc, ham chơi, thích cảnh vợ chồng son. Tôi và vợ phải chơi cho đã, đến một lúc nào đó công việc bão hòa, sẽ dành thời gian nghĩ đến việc có thêm thành viên mới. Tôi phải có đủ bản lĩnh, trình độ, tri thức để chăm con, dạy con nên thời điểm này chưa thích hợp", Trấn Thành chia sẻ. Hari Won cho biết đang cố gắng hết sức "cày" kiếm tiền để sau này có thể đáp ứng tất cả mong muốn của con mình, không để con thiếu thốn như cô từng trải qua.

Từ trái sang: Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Hứa Vĩ Văn. 

Từ trái sang: vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Hứa Vĩ Văn. 

Trong chương trình Khi đàn ông mang bầu, cả hai cùng trải qua từng thời kỳ của phụ nữ mang thai như: nghén, dưỡng thai, đau bụng đẻ... Trấn Thành cho biết anh đã khóc rất nhiều khi chịu đựng cơn đau như mang thai thật từ cú chích điện của bụng bầu giả với 15 cấp độ khác nhau. Từ đó, anh càng trân trọng những người phụ nữ xung quanh.

Trấn Thành nói về trải nghiệm mang bụng bầu

 

Trấn Thành: 'Tôi và Harri chưa muốn sinh con vì vẫn ham chơi'
 
 
 

 

Game show mới được mua bản quyền từ Keshet International. Chương trình tạo ra sân chơi cho các nghệ sĩ và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống. Ngoài Trấn Thành - Hari Won, có hai đôi tham gia là: Hương Giang Idol - Trường Giang, Hứa Vĩ Văn - Hoa hậu Kỳ Duyên.

*

Trấn Thành, Hari Won cùng trải nghiệm cảm giác mang bầu

Vợ chồng nghệ sĩ tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu" lên sóng vào ngày 24/5. 

Tham gia chương trình, vợ chồng anh sẽ được gắn lên người chiếc máy khiến họ có cảm giác như mang bầu thật. Cả hai sẽ cùng trải qua từng thời kỳ của phụ nữ mang thai như: nghén, dưỡng thai, đau bụng đẻ... "Trước giờ khán giả chỉ thấy tôi cười, buồn, xúc động trên sân khấu. Lần này mọi người sẽ thấy tôi khác lạ trong hình ảnh một ông bố", Trấn Thành cho biết. 

Vợ chồng Hariwon - Trấn Thành. 

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành. 

Diễn hài nói anh cũng muốn xem Hari Won có bầu sẽ như thế nào, có đủ chín chắn để làm mẹ và từ đó quyết định có sinh con sớm hay không. Ca sĩ người Hàn Quốc cho biết thông qua chương trình cô muốn xem ông xã sau này chăm sóc cô như thế nào khi mang bầu thật.

Trấn Thành và Hari Won bén duyên sau khi hợp tác chung phim Bệnh viện ma. Chuyện tình cảm của cả hai gặp khá nhiều điều tiếng do Hari đến với Trấn Thành sau khi công khai chia tay Tiến Đạt không lâu. Đám cưới của họ tổ chức năm 2016 tại TP HCM. Sau khi kết hôn, cả hai thường xuyên đồng hành trong công việc. 

Ngoài Hari Won - Trấn Thành, hai cặp nghệ sĩ khác tham gia chương trình chưa được tiết lộ. Khi đàn ông mang bầu mua bản quyền của Keshet International và thực hiện thành công ở Singapore, Trung Quốc. Chương trình tạo ra sân chơi cho các nghệ sĩ và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống. 

* Vợ chồng Trấn Thành tham gia "Khi đàn ông mang bầu" Trấn Thành liên tục hôn Hari trong tiệc cưới
 
 
 

Tâm Giao
 

 

Nguồn tin: tcgd theo VNE