Tập 4 Thử tài siêu nhí: Hoài Linh khóc nghẹn vì học trò Hữu Quốc

Tập 4 Thử tài siêu nhí: Hoài Linh khóc nghẹn vì học trò Hữu Quốc
Giám khảo Hoài Linh nghẹn ngào thừa nhận nhói tim trước trích đoạn cải lương “Nghi Xuân - Tấn Lực” của học trò NSƯT Hữu Quốc. Danh hài cho rằng thấy giao Hữu Quốc đã biết “đo ni đóng giày” khi kết hợp hai thí sinh nhí để làm nên tiết mục đầy cảm xúc khiến cho cả khán phòng từ giám khảo, thầy cô chủ nhiệm, khán giả và ekip chương trình đều khóc ròng trước tiết mục này.
Tập 4 Thử Tài Siêu Nhí vừa lên sóng vào tối Thứ Bảy (25/6/2016) trên THVL1. Càng vào sâu, kịch tính càng được đẩy lên cao khi các thí sinh nhí phải đối mặt với nguy cơ lọt top nguy hiểm nếu không được lựa chọn. Cuối mỗi tập, BGK sẽ chọn ra 1 thí sinh nổi bật nhất của mỗi lớp tài năng để vào vòng “Tài năng tỏa sáng”. Những thí sinh còn lại sẽ có nguy cơ dừng chân nếu không được các thầy cô chủ nhiệm lựa chọn sau 3 tập của vòng “Thể hiện tài năng”.

Tập 4 Thử tài siêu nhí: Hoài Linh khóc nghẹn vì học trò Hữu Quốc - Ảnh 1

Cùng với các giám khảo quen thuộc như: NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Thanh Hằng, nghệ sĩ Thanh Bạch, Tập 4 còn có sự góp mặt của Giám khảo khách mời: ca sĩ Quang Lê thay vì ca sĩ Đoan Trang như trước.

Chuyển thể từ câu chuyện cảm động về lòng chung thủy, nghĩa tào khang, tình cảm gia đình nổi tiếng trong truyện “Phạm Công – Cúc Hoa”, trích đoạn “Nghi Xuân – Tấn Lực” do hai thí sinh nhí thuộc “lớp dân ca cải lương” của NSƯT Hữu Quốc đã tạo nên cơn mưa cảm xúc trong Tập 4 Thử Tài Siêu Nhí.

Tập 4 Thử tài siêu nhí: Hoài Linh khóc nghẹn vì học trò Hữu Quốc - Ảnh 2

Hóa thân thành “Nghi Xuân - Tấn Lực”, câu bé 11 tuổi Quách Phú Thành từng dậy sóng Tập 1 và cô bé có gương mặt dễ thương hút hồn Huỳnh Đặng Ngọc Tâm đã đưa người xem đi từ nghẹn ngào, đau nhói đến vỡ òa cảm xúc. Dưới phần hỗ trợ của nghệ sĩ Thanh Hằng trong vai Tào Thị và Cúc Hoa, cao trào vở diễn được đẩy lên đỉnh điểm.

Học trò “Lớp dân ca cải lương” của thầy giáo Hữu Quốc gây xúc động mạnh với trích đoạn cải lương “Nghi Xuân – Tấn Lực”.

Tập 4 Thử tài siêu nhí: Hoài Linh khóc nghẹn vì học trò Hữu Quốc - Ảnh 3

Dù bị dì ghẻ hành hạ, Nghi Xuân vẫn không kêu la, ngược lại cô bé còn là điểm tựa xoa dịu những tổn thương, hờn trách trong cậu em trai 10 tuổi Tấn Lực.

 

Chi tiết ấn tượng nhất là cảnh chị em Nghi Xuân (Ngọc Tâm), Tấn Lực (Phú Thành) bị dì ghẻ hành hạ, chì chiết. Vì thương em nhớ mẹ mong cha, trước mong muốn được nghe mẹ ru ngủ một lần của Tấn Lực, Nghi Xuân đã gạt em trai và giả làm mẹ hiện về trong đêm.

Những tưởng màn giả mẹ ấy sẽ phần nào xoa dịu niềm nhớ thương trong cậu em trai Tấn Lực cho đến khi cậu bé khóc thét lên: “Chị hai, em 10 tuổi rồi chị, em biết chị là mẹ và mẹ là chị, chị hai chị ra đây với em đi chị đừng giả mẹ nữa. Em hứa từ nay em sẽ không đòi mẹ nữa đâu vì em biết mẹ sẽ không trở lại với chị em mình nữa”. Trước khung cảnh liêu trai lắng đọng, mọi cảm xúc như vỡ òa sau câu nói ấy của cậu bé.

Tập 4 Thử tài siêu nhí: Hoài Linh khóc nghẹn vì học trò Hữu Quốc - Ảnh 4

Là người rơi nước mắt nhiều nhất, giám khảo Hoài Linh chia sẻ trong nghẹn ngào xúc động, gửi lời cảm ơn tới NSƯT Hữu Quốc vì đã biết “do ni đóng giày” khi kết hợp hai thí sinh để làm nên một tiết mục hay.

Tập 4 Thử tài siêu nhí: Hoài Linh khóc nghẹn vì học trò Hữu Quốc - Ảnh 5

Tập 4 Thử tài siêu nhí: Hoài Linh khóc nghẹn vì học trò Hữu Quốc - Ảnh 6

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Lúc mà tôi nhói lòng nhất không phải là lúc các cháu khóc ngay phần đầu mà tôi nhói lòng nhất là câu “Chị hai, chị ra đi, em biết rồi em 10 tuổi rồi..”. Sau khi con dàn trải hết tất cả cảm xúc của con khi nói vô ngồi ngủ đi mẹ ru cho con ngủ này nọ, con vẫn làm theo. Khi mà nói cái đó ra chú cảm thấy nhói ở trong lòng”.

Kết thúc Vòng “Thể hiện tài năng” đầu tiên, Kutin (lớp tài năng nhí), Quách Phú Thành (lớp dân ca cải lương), Lan Vy (lớp nhạc nhẹ) và Thanh Tâm (lớp nhảy múa) là 4 gương mặt xuất sắc được BGK lựa chọn để bước tiếp vào vòng “Tài năng tỏa sáng”. Các thí sinh còn lại sẽ có cơ hội bước tiếp vào vòng trong nếu được giáo viên chủ nhiệm lựa chọn sau khi kết thúc 3 tập của vòng “Thể hiện tài năng”.

Tác giả bài viết: Vi An

Nguồn tin: duyenclvn theo nguoiduatin.vn