Những sandal động trời của Minh Béo trước khi bị bắt tại Mỹ

Nghệ Sĩ Minh Béo

Nghệ Sĩ Minh Béo

Văng tục, bỏ show từ thiện, "cướp" bản quyền kịch bản của đàn em hay liên tục bị tố gạ tình trai trẻ là những lùm xùm mang tên Minh Béo trước khi danh hài này vướng scandal động trời – lạm dụng tình dục trẻ em.
Sự kiện đang được giới giải trí quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại chính là scandal động trời của Minh Béo ở trời Tây khi anh bị cáo buộc xâm hại tình dục trẻ em và có thể bị kết án tới 5 năm 8 tháng. Đây cũng không phải lần đầu tiên danh hài này khiến người hâm mộ thất vọng.

Liên tục bị đàn em tố gạ tình

Chuyện Minh Béo gạ tình, sàm sỡ đàn em từng được nhiều người trong giới truyền tai nhau đã lâu. Thậm chí không ít ca sĩ, diễn viên đã đăng đàn tố đàn anh có thái độ không đúng mực.

Sự việc bùng lên khi đầu năm 2014 nam ca sĩ Nhật Vũ đăng đàn tố đàn anh dụ dỗ, sàm sỡ mình. Kèm theo đó nam ca sĩ không ngần ngại đăng hình ảnh Minh Béo, tường trình cặn kẽ từng sự việc và cam đoan những lời nói của mình là sự thật, sẵn sàng chịu trách nhiệm.

Những sandal động trời của Minh Béo trước khi bị bắt tại Mỹ - Ảnh 1

Hoàng Tôn tố Minh Béo gạ tình 2 đàn em.

Nam ca sĩ Hoàng Tôn cũng lên tiếng cho 2 người em của mình từng bị Minh Béo lạm dụng: "Tôi có tới 2 người em trong nghề từng bị Minh Béo rủ đi cà phê với lời ngỏ sẽ giới thiệu show diễn. Nhưng khi đến nơi, Minh Béo cũng có những hành động quá đáng và những lời lẽ gạ tình gần giống như nam ca sĩ kia đã chia sẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là những lời tôi nghe kể lại thông qua 2 người em. Sự thật như thế nào thì chỉ có Minh Béo và những người trong cuộc biết rõ nhất".

Diễn viên Thanh Bình thở dài ngao ngán khi đề cập đến vấn đề này: “Lại Minh Béo à, năm nào chẳng nghe chuyện này, 10 năm trước đã nghe! Một kịch bản xào hoài. Rủ rê vào nhóm hài, hứa hẹn giới thiệu phim, vẽ ra bao nhiêu thứ và cuối cùng là qua nhà lấy kịch bản và bàn chuyện lớn”.

Kim Yến, một cô gái chuyển giới ở Cần Thơ vừa tiết lộ, năm 2011 khi đang còn là con trai, cô cũng bị Minh Béo dụ vào khách sạn quan hệ, sau đó hứa sẽ giúp cô trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, sau khi đạt được mục đích Minh Béo đã xóa số của Kim Yến coi như không biết là ai.

Hotboy Chan Than San cũng cho biết từng nhiều lần bị Minh Béo gửi tin nhắn quấy rối. Trong đoạn tin nhắn cuối cùng hotboy đình đám này gửi đến đàn anh còn tiết lộ sự bức xúc khi bị "giở trò".

Trước mọi lời tố, Minh Béo khi thì im lặng, khi lại lên tiếng phủ nhận. Anh còn khẳng định có kẻ dựng chuyện chơi xấu và sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

 

Văng tục, bỏ show từ thiện

Ngày 6/2/2015, trong show diễn từ thiện giúp đỡ các nghệ sĩ nghèo, và quyên góp cho trại phong Bến Sắn, Bình Dương, Minh Béo đã khiến người hâm mộ choáng váng với hành vi thô lỗ của mình. Khán giả đã khá sốc khi nghe thấy những lời văng tục vang lên từ hậu trường.

 

 
Theo ban tổ chức, nguyên nhân của sự việc khiến giới nghệ sĩ hổ thẹn này là do các nghệ sĩ trẻ giành diễn trước nên dẫn đến việc nghệ sĩ Minh Béo nổi giận, anh trai của anh có lời to tiếng, văng tục.

 

Những sandal động trời của Minh Béo trước khi bị bắt tại Mỹ - Ảnh 2

Các nghệ sĩ trẻ được nói đến ở đây chính là Bảo Thy, Noo Phước Thịnh và Hari Won.

Chia sẻ với truyền thông, Minh Béo cho biết không rõ chuyện các ca sĩ trẻ trên đã có lịch chạy show như thế nào nhưng về phía anh, vì phải đợi 2 tiếng đồng hồ vẫn bị nam diễn viên Minh Luân giành biểu diễn trước nên khá bức xúc. Tuy nhiên là một nghệ sĩ có danh tiếng, sự việc khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng về lối hành xử của những người được gọi là người của công chúng.

Cướp kịch bản của tác giả trẻ?

Tháng 3/2015, tác giả trẻ Hoàng Thanh đăng đàn toos Minh Béo cướp công của anh trong vở kịch Lụa máu. Thực chất đây là tác phẩm của biên kịch Mỹ Dung, vì những lùm xùm này mà sau đó Mỹ Dung phải nhờ pháp luật vào cuộc.

Những sandal động trời của Minh Béo trước khi bị bắt tại Mỹ - Ảnh 3

Minh Béo bị tố cướp kịch bản của đàn em.

Cuối cùng, kịch bản đã được thừa nhận của tác giả Mỹ Dung, Minh Béo đã phải gửi lời xin lỗi nữ biên kịch này. Anh cho biết vì quá tin vào Hoàng Khánh nên mới xảy ra chuyện không hay: “Tôi biết, trong mấy ngày vừa qua, chị đã gặp phải những tình huống không đáng có. Rút kinh nghiệm về sự cố này, sau này có nhận kịch bản từ tác giả nào, tôi sẽ thẩm định và xem xét thật kĩ để không xảy ra sự việc đáng tiếc. Chúng tôi mong rằng, những sáng tạo nghệ thuật của mình sẽ luôn được khán giả đón nhận…” – Minh Béo chia sẻ.

Đây chỉ là một trong những sự việc lùm xùm không quá lạ trong giới giải trí, tuy nhiên, những lời qua lại trên báo chí cũng khiến khán giả phần nào mất niềm tin, gây ảnh hưởng không nhỏ đến những nghệ sĩ lao động nghệ thuật thực sự.

Tác giả bài viết: Thập Tam Muối

Nguồn tin: Duyenclvn theo baomoi.com