Kiều Oanh bỏ tiền túi thưởng thí sinh Cười xuyên Việt

NS Kiều Oanh

NS Kiều Oanh

Trong đêm chung kết 2 của chương trình Cười xuyên Việt diễn ra tối 24/6, diễn viên hài hải ngoại quyết định bỏ tiền túi ra tặng cho thí sinh Tấn Hảo.

Kieu Oanh bo tien tui thuong thi sinh Cuoi xuyen Viet hinh anh 1Phóng to
Tấn Hảo mang đến tiết mục kinh dị Bệnh viện ma, nói về chàng trai làm nghề canh giữ xác ở bệnh viện. Vì công việc này, anh đã mất người yêu bởi vì gia đình cô không chấp nhận anh làm công việc này.
Kieu Oanh bo tien tui thuong thi sinh Cuoi xuyen Viet hinh anh 2
Tiết mục của Tấn Hảo mang màu sắc đặc biệt, với phần dàn dựng đậm chất điện ảnh đã nhận được nhiều lời khen của giám khảo Kiều Oanh. Chị quyết định cho Tấn Hảo 11 điểm, tương ứng với 11 triệu đồng, trong đó 1 triệu đồng do chị bỏ tiền túi bù vào cho chương trình. Tổng điểm trung bình mà Tấn Hảo nhận được là 9,5. 
Kieu Oanh bo tien tui thuong thi sinh Cuoi xuyen Viet hinh anh 3
Thí sinh Lạc Hoàng Long và Hữu Đằng dự thi với tiết mục Na Tra truyền kỳ. Tiết mục nói về cậu bé Na Tra nghịch ngợm vì muốn tranh giành danh hiệu “Soái ca ngôn tình” nên đã hẹn Tam Thái tử của Long cung đến phố đi…chợ để quyết chiến. Tổng số điểm trung bình của Lạc Hoàng Long là 9,25 và của Hữu Đằng là 9,625. 
Kieu Oanh bo tien tui thuong thi sinh Cuoi xuyen Viet hinh anh 4
“Vua đầu bếp” Tuấn Dũng và “hotgirl Cười Xuyên Việt” Trà Ngọc dự thi với tiểu phẩmMối tình Lộc Phát, nói về chuyện tình yêu trắc trở của chàng trai tên Phát và cô gái tên Lộc. Họ yêu nhau từ năm 18 tuổi song vì cuộc đời xô đẩy, cả hai không đến được với nhau, phải xa cách đến năm 38 tuổi. Tuấn Dũng nhận được 9,25 điểm, Trà Ngọc kém hơn với điểm trung bình là 9. Cô cũng là thí sinh có số điểm thấp nhất trong đêm. 
Kieu Oanh bo tien tui thuong thi sinh Cuoi xuyen Viet hinh anh 5
Tiết mục để lại ấn tượng nhất trong đêm cũng thuộc về đội Huỳnh Lập – Puka, là tiết mục Cha khờ do Quốc Khánh và Ngọc Hoa trình diễn. Giám khảo Kiều Oanh đã đánh giá rất cao nét diễn dễ thương, vô tư của Ngọc Hoa khi vào vai em bé và sự hợp lý, không dư thừa trong mỗi chi tiết của Quốc Khánh. Giám khảo Ngọc Giàu cũng khen ngợi 2 thí sinh và dành cho cả 2 điểm tuyệt đối. Điểm trung bình của Ngọc Hoa là 9,625 và của Quốc Khánh cũng là 9,625. 
Kieu Oanh bo tien tui thuong thi sinh Cuoi xuyen Viet hinh anh 6
Nhận được số điểm tuyệt đối từ cả 2 giám khảo trong đêm thi tối qua là thí sinh Quang Trung của đội Huỳnh Lập. Anh dự thi cùng thí sinh Trường Sơn với tiểu phẩm Đêm Giao Thừa, kêu gọi ngừng xả rác nơi công cộng trong những dịp lễ hội ở thành phố. Giám khảo Kiều Oanh dành nhiều lời khen cho 2 thí sinh và cho cả 2 điểm tuyệt đối. Giám khảo Ngọc Giàu nói rằng bà bái phục các diễn viên trẻ bởi các bạn quá giỏi. Bà dành cho Quang Trung 10 điểm và Trường Sơn 9,25 điểm. 
Kieu Oanh bo tien tui thuong thi sinh Cuoi xuyen Viet hinh anh 7
Tuần này, hot boy Anh Tú anh mang đến tiểu phẩm Hihi…mãi yêu, nói về một chàng trai bị chết oan và trở thành thần Chết. Theo giám khảo Kiều Oanh, tiểu phẩm mà Anh Tú chọn không phải là tiểu phẩm có lợi cho anh nhưng lại có lợi cho chương trình và cho khán giả vì khán giả được xem một tiết mục được dàn dựng tốt và cái hài được nâng lên một tầm cao hơn nữa đó là hình sự - hài. Đây là dạng kịch mới và rất khó. Điểm trung bình Anh Tú nhận được là 9,625 điểm. 
Kieu Oanh bo tien tui thuong thi sinh Cuoi xuyen Viet hinh anh 8
Chung kết 3 của Cười xuyên Việt 2016 khép lại với 2 thí sinh từ 2 đội quân sư phải chia tay chương trình là Trường Sơn và Tấn Hảo. Điều bất ngờ là 2 thí sinh bị loại đều có điểm cao hơn các bạn còn lại trong đội bởi thể lệ của chương trình là ban quân sư có quyền chọn thí sinh an toàn trước khi nghe công bố điểm từ giám khảo. Vòng Chung kết 4 của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21h, ngày 1/7 trên kênh THVL1

Tác giả bài viết: N. Hằng

Nguồn tin: duyenclvn theo news.zing.vn