Hoài Linh chính thức công nhận con trai ruột?

NS Hoài Linh

NS Hoài Linh

Hoài Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh thay cho lời công khai con trai ruột.
Mới đây, Hoài Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp thân thiết với con trai tin đồn và chú thích: "Ráng học cho giỏi nha thằng "tró con ". 1 năm nữa là ra trường rồi" và được check in tại Mỹ. Nhiều người cho rằng, đây chính là lời thừa nhận của Hoài Linh về mối quan hệ với Thành Vinh - con trai tin đồn của Hoài Linh trước đây.

 

 Hoài Linh chính thức công nhận con trai ruột? - Ảnh 1

 

Hoài Linh chia sẻ hình ảnh như một lời thừa nhận con trai trên trang cá nhân

Một cư dân mạng bình luận: “Hoài Linh khẳng định Thành Vinh là con trai của anh rồi. Nhưng sao Hoài Linh không nói thẳng mà phải ám chỉ vậy nhỉ”.

Một cư dân mạng cùng ý kiến trên cũng cho biết: “Vậy là chẳng còn gì bàn cãi nữa, Thành Vinh chính là con trai của Hoài Linh. Nhìn hai người có nhiều nét giống nhau quá”.

 

 Hoài Linh chính thức công nhận con trai ruột? - Ảnh 2

 

Con trai tin đồn của Hoài Linh thân thiết với các thành viên trong gia đình

Trước đó, năm 2014, Hoài Linh từng khiến cư dân mạng xôn xao khi bất ngờ tiết lộ về vợ và con ruột của mình trong một chuyến lưu diễn ở Nhật. Theo đó, Hoài Linh bật mí về bà xã và 2 cậu con trai, trong đó, cậu lớn sinh năm 1990, sắp tốt nghiệp đại học còn đứa nhỏ chỉ mới tròn 2 tuổi.

 

 Hoài Linh chính thức công nhận con trai ruột? - Ảnh 3

 

Con trai tin đồn thân thiết với Hoài Linh

 

 Hoài Linh chính thức công nhận con trai ruột? - Ảnh 4

 

Thời gian gần đây, câu chuyện 2 năm trước Hoài Linh chia sẻ lại tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều người đã chia sẻ thông tin một chàng trai được cho là con ruột của Hoài Linh.

Theo đó, chàng trai này có tên Võ Lê Thành Vinh đang theo học tại Mỹ, có ngoại hình điển trai và khuôn mặt khá giống nam danh hài. Tuy nhiên, Hoài Linh đã im lặng trước những đồn đoán của cư dân mạng.

 

 Hoài Linh chính thức công nhận con trai ruột? - Ảnh 5

 

Hoài Linh trong ngày sinh nhật với các thành viên trong gia đình

Fan hâm mộ vẫn mong có một câu trả lời chính thức từ Hoài Linh

Nguồn tin: duyenclvn theo giadinhvietna,.com