Don Nguyễn chơi sang mời dàn diễn viên Thái Lan đóng MV

Don Nguyễn

Don Nguyễn

Mời ê-kíp người Thái quay MV và chọn diễn viên cũng là người bản địa, Don Nguyễn muốn tạo nên màu sắc mới cho những sản phẩm âm nhạc của mình.
don nguyen choi sang moi dan dien vien thai lan dong mv hinh 1
“Anh Xấu Xí Chứ Không Xấu Xa” là MV mới nhất của Don Nguyễn gây sự tò mò và thích thú cho khán giả khi toàn bộ cảnh quay và dàn diễn viên đều được thực hiện tại Thái Lan. 

don nguyen choi sang moi dan dien vien thai lan dong mv hinh 2
Với sự góp mặt của ca sĩ nổi tiêng Tah B-Mix đang được giới trẻ “đất nước chùa Vàng” yêu thích, cùng 2 người mẫu trẻ với ngoại hình ưa nhìn và bắt mắt God và Kung làm cho MV trở nên sống động và thổi một luồng gió mới vào trong những sản phẩm âm nhạc Việt hiện nay. 
don nguyen choi sang moi dan dien vien thai lan dong mv hinh 3
Ca khúc “Anh Xấu Xí Chứ Không Xấu Xa” giai điệu bắt tai, ca từ dễ thương, vui tươi kết hợp với màu sắc tươi sáng và câu chuyện tình hài hước của MV giúp cho Don Nguyễn dễ dàng lấy được cảm tình của khán giả. 
don nguyen choi sang moi dan dien vien thai lan dong mv hinh 4
Nói về ý tưởng cho MV này, Don Nguyễn cho biết: “ Don có một cô bạn người Thái đang làm đạo diễn phim truyền hình, khi nghe ca khúc này của anh Nguyễn Jenda, cô ấy rất thích và cũng có gợi ý cho Don sang Thái để làm MV. Thế là đi thôi (cười)”
don nguyen choi sang moi dan dien vien thai lan dong mv hinh 5
iểm đặc biệt của MV còn phải kể đến hình ảnh Don Nguyễn niềng răng và tự làm xấu mình để có thể phù hợp với nội dung của ca khúc và kịch bản của MV.  
don nguyen choi sang moi dan dien vien thai lan dong mv hinh 6
Vì chưa quen với việc niềng răng nên Don Nguyễn đã khá vất vả trong thời gian quay MV bởi không thể ăn uống được gì, cùng với đó là sự bất đồng ngôn ngữ khiến nhiều lúc ê-kíp không hiểu được nhau, trong khi đó kịch bản lại bị thay đổi vào phút chót thì thời tiết giông bão bên Thái.
don nguyen choi sang moi dan dien vien thai lan dong mv hinh 7
Trong hoàn cảnh khó khăn và bất lợi như vây nhưng mọi người đều cố gắng hết sức. Cả ê-kíp cùng nhau làm việc một cách chuyên nghiệp để có thể hoàn thành việc quay MV chỉ trong vòng 1 ngày, và Don Nguyễn có thể kịp bay về Hồ Chí Minh tham gia vở diễn Ngày Xửa Ngày Xưa ở sân khấu kịch.
don nguyen choi sang moi dan dien vien thai lan dong mv hinh 8
Dù không có lợi thế nhiều về ngoại hình nhưng biết cách tận dụng những ưu điểm và phong cách riêng biệt, Don Nguyễn trở thành một nghệ sĩ đa năng với nhiều vai trò trong showbiz Việt. 
don nguyen choi sang moi dan dien vien thai lan dong mv hinh 9
Khuôn mặt dễ thương, vóc dáng nhỏ nhắn cùng khả năng hài hước và giọng hát vui nhộn, Don Nguyễn có thể chuyển biến linh hoạt từ việc tham gia các vai diễn trong phim như Số Đỏ, Nguyệt Thực, vở kịch nói Ngày Xửa Ngày Xưa...
don nguyen choi sang moi dan dien vien thai lan dong mv hinh 10
Anh cũng tạo dấu ấn với các ca khúc như Ông Xã Em Number One, Vẽ Một Nụ Cười hay “nhẵn mặt” ở nhiều gameshow truyền hình Cười Xuyên Việt, Tài Tử Tranh Tài, Hoán Đổi. 

Tác giả bài viết: Minh Anh

Nguồn tin: duyenclvn theo vov