Danh hài Việt Hương được dựng tượng sáp

Việt Hương là một trong 100 nghệ sĩ được dựng tượng sáp.

Việt Hương là một trong 100 nghệ sĩ được dựng tượng sáp.

Danh hài Việt Hương vô cùng tự hào khi mình sẽ được dựng tượng sáp cùng nhiều nghệ sĩ khác.
 

Việt Hương là một trong 100 nghệ sĩ được dựng tượng sáp. (Ảnh: L.P)

Việt Hương là một trong số 100 nghệ sĩ vinh dự được dựng tượng sáp trong dự án tượng sáp của hai nghệ nhân Việt tâm đắc thực hiện.

Danh hài đình đám cho hay rất bất ngờ và xen lẫn hồi hộp khi nhận được lời mời từ nghệ nhân. Việt Hương tự hào chia sẻ: “Hương được nghe đến dự án này từ lâu nhưng chưa dám nghĩ đến mình sẽ được thực hiện một bức tượng sáp cho riêng mình. Các anh, chị đã từng được dựng tượng đều là những đàn anh, đàn chị trong giới. Cho nên khi được vinh dự này Hương đã sắp xếp thời gian để tham gia ngay”.

Việt Hương được đo đạc cẩn thận, tỉ mỉ trước khi làm tượng sáp. (Ảnh: L.P)

Hình ảnh Việt Hương được dựng tượng sáp là hình ảnh quen thuộc khi chị diện áo bà ba thêu hình hoa đào rực rỡ bên cạnh là chiếc thúng. Nữ danh hài tiết lộ đây là vai diễn làm nên tên tuổi của mình trong chương trình Gala cười từ năm 2003.

(Ảnh: L.P)

Để thực hiện được tượng sáp, nghệ sĩ 37 tuổi thực hiện nhiều công đoạn đo đạc rất tỉ mỉ, cẩn thận từ chiều dài tay, chân, khuôn mặt, số đo vòng đầu…Nghệ sĩ cũng được chụp hình ở nhiều góc độ, biểu cảm khác nhau để tạo ra được bức tượng sáp chân thật, dễ gần nhất. Có khá nhiều tượng sáp của nghệ sĩ Việt được được hoàn thành và đều có độ thật cao.

Danh hài Việt Hương. (Ảnh: Duy Nhất)

Năm qua cũng là một năm thành công trong sự nghiệp của Việt Hương. Không chỉ là danh hài có cát xê và đắt sô nhất nhì làng giải trí, cô còn được biết đến với tư cách MC, diễn viên và giám khảo quyền lực ở nhiều gameshow. Tên tuổi của Việt Hương cũng đình đám không kém ở hải ngoại. Đi đến đâu, danh hài mang tiếng cười dí dỏm đến đó. Sinh năm 1979 nhưng với sự trẻ trung, nhiệt thành của Việt Hương hiếm ai nghĩ rằng cô đã 37 tuổi.

Danh hài Việt Hương còn tâm sự đầy tự hào: “Việt Hương cảm thấy vinh dự vô cùng khi những đóng góp của mình cho nghệ thuật được ghi nhận một cách trân trọng và hoành tránh như thế này. Niềm tự hào này xuất hiện vào thời gian vô cùng đặc biệt khi năm nay Việt Hương sẽ làm một chương trình kỷ niệm 20 theo nghiệp diễn của mình”. 

 

Tác giả bài viết: Soo Jung

Nguồn tin: duyenclvn theo tinnhanh.vn