Thanh Nam và Xuân Hương tái hợp nêu thói hám danh

Thanh Nam

Thanh Nam

NSƯT Thanh Nam - Xuân Hương, cặp đôi từng được khán giả yêu mến trong bộ phim Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa ngày trước, sẽ cùng có mặt trong bộ phim Sao miệt vườn dài 18 tập của đạo diễn Nguyễn Hồng Chi.
Cặp đôi này diễn xuất rất ăn ý với nhau, đến nỗi khán giả cứ tưởng họ là đôi vợ chồng thật ở ngoài đời. NSƯT Thanh Nam chia sẻ: “Đây là vai diễn rất gần với tính cách thật của tôi nên tôi vào vai rất nhẹ nhàng. Bộ phim cũng là lời cảnh tỉnh những người dân quê muốn lên đời nhưng không biết cách thì sẽ gặp thất bại chua cay”.

Thanh Nam và Xuân Hương tái hợp nêu thói hám danh - ảnh 1

Sao miệt vườn phê phán thói hám danh, một căn bệnh trầm kha của con người. Bán danh dự để mua danh vọng là một trong những con đường ngắn nhất mà hiện nay một số kẻ bất tài sử dụng để mong đạt được hào quang. Nhưng bản thân họ, những người mua danh, cũng không nhận ra rằng tất cả cái họ đang đeo đuổi, cố gắng đạt được bằng mọi giá chỉ là ảo tưởng, được xây dựng nên bởi những kẻ lưu manh, trục lợi. Phim do TFS sản xuất, phát sóng vào 20 giờ hằng ngày trên kênh HTV7, từ ngày 17-10.

Tác giả bài viết: NGUYÊN TRANG

Nguồn tin: duyenclvn theo plo.vn