NS Hán Văn Tình tươi tỉnh khi được Đức Hải đến thăm

Đức Hải đến thăm Hán Văn Tình

Đức Hải đến thăm Hán Văn Tình

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Hán Văn Tình khi ung thư đã di căn lên não và vào xương vừa được nghệ sĩ Đức Hải chia sẻ.
Mới đây, nghệ sĩ Đức Hải chia sẻ, anh đã đến thăm nghệ sĩ Hán Văn Tìnhđang mắc bệnh ung thư màng phổi đã di căn lên não và vào xương. Theo lời của Đức Hải, anh nhanh chóng đáp chuyến máy bay từ TP HCM ra Hà Nội để mang thuốc đặc trị cho nam diễn viên phim “Đất và người".
 
Khi được Đức Hải đến thăm, Hán Văn Tình đã rất mừng. Anh cố gắng gượng dậy rồi nở nụ cười lạc quan. Bên cạnh đó, qua những hình ảnh được nghệ sĩ Đức Hải chia sẻ trên trang cá nhân, “Chu Văn Quềnh” trông có vẻ tươi tắn và khỏe khoắn hơn với gương mặt đã bớt sưng hơn trước dù da sạm đen đi nhiều.
Han Van Tinh tuoi tinh khi duoc Duc Hai den tham
 Đức Hải đến thăm Hán Văn Tình.
Han Van Tinh tuoi tinh khi duoc Duc Hai den tham-Hinh-2
 Nghệ sĩ Hán Văn Tình trông có vẻ tươi tắn.
Han Van Tinh tuoi tinh khi duoc Duc Hai den tham-Hinh-3
 Chia sẻ của nghệ sĩ Đức Hải.
 
Cách đây ít lâu, khi đến thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình, MC Thảo Vân đã cho biết, nam diễn viên trông mệt hơn rất nhiều so với hồi cuối tháng 3. Chia sẻ của Thảo Vân khiến khán giả không khỏi lo lắng khi “lão Quềnh” mắc căn bệnh ung thư quái ác được phát hiện vào đầu năm 2015.
Han Van Tinh tuoi tinh khi duoc Duc Hai den tham-Hinh-4
  Nghệ sĩ Hán Văn Tình.
 
Theo chia sẻ mới đây của chị Lan - vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình, các bác sĩ đang chờ sức khỏe của anh khá lên mới có thể tiếp tục xạ trị, truyền hóa chất. Những ngày qua, nam diễn viên chủ yếu truyền nước, vitamin và chỉ ăn được cháo, đồ sinh tố. Việc đi lại của Hán Văn Tình cũng khó khăn và phải có người dìu mới đảm bảo an toàn.
 
Bên cạnh đó, vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình còn chia sẻ dù đang trải qua những cơn đau ở giai đoạn cuối của bệnh ung thư nhưng nam diễn viên vẫn giữ tinh thần lạc quan. Hiện tại, chị Lan cho biết, tình trạng sức khỏe của chồng đang rất xấu nhưng “còn nước còn tát”.

Tác giả bài viết: Thu Cúc

Nguồn tin: duyenclvn theo kienthuc.net.vn