Đường tình lận đận của 2 mỹ nhân tên Nga

2 Linh Nga

2 Linh Nga

Đều là những mỹ nhân xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt nhưng cuộc sống riêng của hai nàng Linh Nga đều gặp những khó khăn, trắc trở.

Diễn viên Linh Nga

Diễn viên Linh Nga được yêu mến bởi gương mặt đẹp và những vai diễn truyền cảm trong các bộ phim như: Đốm lửa biên thùy, Tiếng chuông đồng, Vùng cửa sóng…

Tuy nhiên, điều khiến người ta nhớ nhất mỗi lần nhắc tới tên Linh Nga chính là mối tình đầy “bão tố” với Thuyết “buôn vua”, người dính đến vụ án Năm Cam ồn ào một thời.

Linh Nga bên Thuyết "buôn vua".

Cả 2 đính hôn với nhau chưa được bao lâu thì Thuyết vướng vào vòng lao lý với cái án 20 năm tù.

Khi Thuyết bị bắt, Linh Nga mới chỉ 20 tuổi. Những cơn bão tố dư luận đã đổ lên số phận Linh Nga: Nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp này sẽ sớm từ bỏ người đàn ông vừa vướng vào vòng lao lý.

Thậm chí họ còn khẳng định những thành công của cô là dựa vào người đàn ông quyền lực này.

Sự nghiệp và cuộc đời Linh Nga đã bất ngờ bị đẩy xuống vực thẳm của khổ đau và mất mát. Thế nhưng, Linh Nga đã tuyên bố là sẽ chờ đợi người đàn ông của đời mình.

Tuy nhiên trong lần vào trại giam Tiền Giang thăm nuôi bạn trai, cô bị ngăn cấm và nhận được tin từ cảnh sát viên: "Anh Thuyết đã gạch tên chị khỏi danh sách vợ và thay vào tên người khác".

Linh Nga - gương mặt đình đám của điện ảnh Việt một thời.

Nhận được tin này, Linh Nga để lại tất cả tài sản cho gia đình Thuyết và dọn về nhà cha mẹ đẻ. Cũng từ đó, Linh Nga không bao giờ quay trở lại thăm Thuyết .

Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội chuyên nghành Đạo diễn phim, Linh Nga quyết định sang Mỹ du học, đồng thời “mất hút” khỏi showbiz Việt suốt 10 năm trời.

Người ta không biết quá nhiều về cuộc sống của Linh Nga tại Mỹ. Chỉ biết rằng cô sang Mỹ lập nghiệp và theo học về phim. Cho đến thời điểm này, Linh Nga đã tốt nghiệp 2 trường tại Mỹ.

Sau 10 năm "mất hút" khỏi làng giải trí, Linh Nga đang ấp ủ sự trở lại đầy mạnh mẽ.

Sau đó, cô làm việc tại 2 đài truyền hình và một đài phát thanh với tư cách là người biên soạn tin tức, người tổ chức sự kiện, MC và trợ giúp về kỹ thuật.

Cô còn mở một công ty phim của mình để tiện cho các hoạt động sản xuất và phát hành phim.

Mới đây, Linh Nga khiến nhiều người yêu mến cô bất ngờ khi trở về nước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ về cuộc sống đời tư của mình.

Linh Nga cho biết, thời điểm người yêu bị bắt cô đã muốn hủy hoại bản thân mình: "Thời gian đầu Nga đã rất đau khổ, nhiều lần còn có ý định hủy hoại chính mình.

Nhưng cho đến một ngày, khi Nga bệnh nặng, cha mẹ đã cho Nga 2 lời khuyên mà nhờ đó, Nga đã ngộ ra tất cả và biến chuyển thành một con người hoàn toàn khác".

Nói về cuộc sống hiện tại, Linh Nga tiết lộ, cô đã lấy chồng và có 2 cô con gái xinh xắn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không trọn vẹn nên hiện tại giữa cô và chồng chỉ còn lại “tình bạn tốt và luôn tôn trọng lẫn nhau, cùng lo cho con”.

"Chim công làng múa" Linh Nga

“Chim công làng múa” chính là biệt danh của người đẹp Đặng Linh Nga – nữ nghệ sĩ múa nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam.

Cùng tên, cùng xinh đẹp và nổi tiếng nhưng “Chim công làng múa” cũng có đường tình lận đận không kém đàn chị Linh Nga của mình.

Chân dung "Chim công làng múa" Linh Nga.

5 tuổi Đặng Linh Nga đã bắt đầu học múa. 12 tuổi, Linh Nga được sang Quảng Châu học múa, và sau đó tiếp tục lên Bắc Kinh hoàn thành chương trình đào tạo diễn viên múa chuyên nghiệp.

22 tuổi trở về nước, Linh Nga tỏa sáng như một ngôi sao thực sự. Năm 2010, Linh Nga quyết định lên xe hoa với con trai một vị lãnh đạo cao cấp trong ngành Công an tại Hà Nội.

Công chúng không biết quá nhiều về chồng Linh Nga, Người ta chỉ biết rằng cô luôn dành cho chồng những “lời có cánh”:

“Anh là người hài hước, biết đặt gia đình lên hàng đầu trong mọi sự lựa chọn khiến tôi luôn thấy mình được an toàn. Tôi vẫn hay gọi chồng là... đồng chí, là bạn đấy. Giữa vợ chồng tôi, ngoài tình yêu ra còn là một tình bạn rất đẹp".

Linh Nga và chồng trong ngày cưới.

Thế rồi, con gái nhỏ Linh Linh chào đời trong niềm vui sướng và hạnh phúc của Linh Nga và chồng như 1 minh chứng cho hạnh phúc vẹn tròn của “Chim công làng múa”.

Suốt một thời gian dài sau khi sinh con, Linh Nga thường xuyên khoe cuộc sống giàu sang, viên mãn. Thế nhưng, công chúng vẫn ngờ ngợ khi không hề thấy bóng dáng chồng Linh Nga trong những chia sẻ của cô.

Đặc biệt hơn, từ năm 2014, Linh Nga chuyển hẳn về Tp. HCM sống chứ không còn đi đi, về về giữa hai miền như trước.

Linh Nga đã ly hôn và đang sống cùng con gái.

Giữa năm 2015, Linh Nga thừa nhận đã chính thức ly hôn với chồng. Nguyên nhân của sự tan vỡ là do những khác biệt trong cuộc sống của cả hai:

“Anh ấy sống ở Hà Nội, thời gian gặp nhau rất ít, chỉ chiếm 2-3%, còn lại tôi dành cho nghệ thuật.

Tôi thấy trong cuộc sống bây giờ, khó nhất là làm sao tìm được người đàn ông biết hướng tới cuộc sống gia đình. Tôi yêu nghệ thuật và buồn lắm nếu phải xa nó, nên người chồng cũng sẽ phải hiểu và chấp nhận điều ấy.

Có thể tôi mong muốn 10 phần, nhưng người ta chỉ đáp ứng được 5-6 phần, thậm chí là 3-4 phần thôi”, Linh Nga trải lòng.

theo Trí Thức Trẻ