Công Vinh: "Đóng phim là trải nghiệm đặc biệt và bất ngờ của tôi"

Các nghệ sĩ trong buổi ra mắt "Vợ ơi, em ở đâu?".

Các nghệ sĩ trong buổi ra mắt "Vợ ơi, em ở đâu?".

Là một cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, Công Vinh được nhiều người hâm mộ chú ý hơn nữa khi kết hôn với ca sỹ Thuỷ Tiên và có một bé gái xinh xắn. Người hâm mộ thường ví cặp đôi Công Vinh - Thuỷ Tiên giống như cặp vợ chồng David Beckham và Victoria (người Anh) nổi tiếng trên thế giới. Mới đây, thông tin cầu thủ Công Vinh tham gia một bộ phim điện ảnh đã khiến khán giả tò mò không biết liệu cầu thủ điển trai có làm tốt vai diễn hay không và cảm giác lần đầu tiên đóng phim của anh như thế nào?
Ca sỹ Thuỷ Tiên – nhà sản xuất của bộ phim cho biết: “Bộ phim này còn có sự quy tụ, tham gia của nhiều hoa hậu nhất từ trước đến nay như Hoa hậu Quốc tế 2011 Trương Tri Trúc Diễm, Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2015 Kiều Ngân, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ, Hoa hậu Tiền Phong 1990 Đoàn Việt Hà, và các người đẹp Thanh Thủy, Phi Phụng, Kiều Trinh, Trương Mai Hải Anh, hot girl Trang Anna... Hầu hết những người đẹp này đều có tên tuổi trong showbiz Việt và trong giới người đẹp Việt Nam...”.

Công Vinh:

Các nghệ sĩ trong buổi ra mắt "Vợ ơi, em ở đâu?".

Khi được hỏi về tên của bộ phim, ca sỹ Thủy Tiên tâm sự: “Tên bộ phim được tôi nghĩ ra khi hàng ngày ông xã Công Vinh về đến nhà là hỏi: Vợ ơi, em ở đâu? Tôi thấy cái tên này gần gũi với nhiều gia đình. Tuy nhiên, trong quá trình “thai nghén” tác phẩm điện ảnh, Tiên và ê- kíp đã suy nghĩ rất nhiều mới quyết định đặt cái tên này. Hy vọng bộ phim sẽ làm khán giả hài lòng và thích thú.

Lần đầu tiên làm phim điện ảnh, lại trong vai trò nhà sản xuất, tôi đã gặp nhiều khó khăn, như phải đi mời những diễn viên tên tuổi tham gia phim, lo lắng cảnh quay cho đoàn làm phim. Trong thời gian đóng phim, tôi vẫn phải đi hát ở các chương trình nên phải sắp xếp công việc rất khoa học. Hơn nữa, trong phim có sự tham gia của các Hoa hậu, Á hậu nên việc xếp lịch để họ không bị chồng chéo cũng là điều khiến tôi phải... đau đầu ”.

Chia sẻ về sự xuất hiện đặc biệt của Công Vinh trong phim, ca sỹ Thuỷ Tiên bày tỏ: “Cầu thủ Công Vinh đóng một vai nhỏ, là người yêu của Thuỷ Tiên trong phim. Lần đầu tiên đóng phim nên anh Vinh cũng rất bỡ ngỡ. Tuy nhiên, theo tôi, đó mới chính là cái hay, vì anh Vinh đóng tự nhiên, chứ không phải “diễn” theo kiểu chuyên nghiệp.

 

Lúc tôi về nhà đặt vấn đề với ông xã là muốn anh nhận vai diễn trong phim, anh đồng ý ngay. Vì chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên chính cái vụng dại của anh Vinh trở thành điều đặc biệt. Anh Vinh nói với tôi rằng, anh ấy thương tôi vì làm phim vất vả quá và tôi cảm động vì điều ấy. Lần đầu thực hiện vai trò nhà sản xuất phim, tôi chịu khá nhiều áp lực, có những thời điểm công việc gần như vắt kiệt sức, Công Vinh phải gác lại nhiều dự định cá nhân để bên cạnh tiếp sức cho vợ, động viên tôi hoàn thành tốt vai trò mới...”.

Trao đổi với PV báo ĐS&PL, cầu thủ Công Vinh bộc bạch: “Đóng phim điện ảnh là trải nghiệm đặc biệt và bất ngờ của tôi. Tôi tham gia vào dự án phim này là để động viên Thuỷ Tiên, thời gian qua cô ấy đã rất vất vả để lo cho dự án điện ảnh này. Lúc nào tôi cũng muốn động viên, giúp cô ấy thêm vững bước chinh phục lĩnh vực mới, thách thức như điện ảnh. Tất nhiên là lần đầu đóng phim, tôi cũng có nhiều bỡ ngỡ, tuy nhiên đã được nhiều diễn viên tên tuổi trong đoàn giúp đỡ và chỉ bảo...”.

 

 
Công Vinh cho biết thêm: “Để diễn xuất tốt, tôi đã phải dành một khoảng thời gian học cách kiểm soát biểu cảm trên khuôn mặt. Mỗi cảnh quay là một biểu cảm khác nhau nên tôi cũng phải khắc phục sự ngượng ngùng, lúng túng của mình khi đứng trước máy quay. Đóng phim tôi mới thấy rằng, nghề diễn viên vất vả quá, chỉ một cảnh quay nhỏ thôi mà mất cả ngày và cả ê – kíp phải làm việc hăng say mới hoàn tất được...”.

 

Trả lời câu hỏi, nếu sau này có các đoàn làm phim khác mời tham gia diễn xuất, thì anh có tham gia không, Công Vinh cho hay: “Tôi nghĩ rằng, công việc của tôi vẫn là bóng đá. Dù sau này có nghỉ đá bóng thì tôi cũng không tham gia đóng phim. Đó chỉ là một trải nghiệm mới mẻ và dừng lại ở đấy thôi. Đóng phim rất khó, tôi đã thử nhưng không hề đơn giản chút nào... Bóng đá mới là nghiệp của tôi...”.

Tác giả bài viết: BẢO QUYÊN

Nguồn tin: duyenclvn theo doisongphapluat.com