Uyên Linh năn nỉ được hát cùng danh ca Tuấn Ngọc

Tuấn Ngọc và Uyên Linh

Tuấn Ngọc và Uyên Linh

Uyên Linh không ngần ngại xin đạo diễn và giám đốc âm nhạc của Mater of Symphony được phép song ca cùng giọng nam mà cô ngưỡng mộ từ lâu là Tuấn Ngọc.
Trưa 11/10 tại Gem Center (TP.HCM), danh ca Tuấn Ngọc và Uyên Linh có mặt tại buổi họp báo ra mắt chương trình nghệ thuật Master of Symphony. Ngoài ra còn có 4 khách mời khác là: Ý Lan, Bằng Kiều,Trần Thu Hà và Tùng Dương.
Uyen Linh nan ni duoc hat cung danh ca Tuan Ngoc hinh anh 2
Trong lần đầu tổ chức vào năm ngoái, chương trình đã thể hiện giá trị của mình khi quy tụ 5 diva nhạc Việt cùng xuất hiện trên cùng một sân khấu. Năm nay, Master of Symphony được thực hiện với phiên bản khác là 3 cặp song ca đại diện cho 3 giai đoạn phát triển của nhạc Việt. 
Uyen Linh nan ni duoc hat cung danh ca Tuan Ngoc hinh anh 3
Dù vậy, đến với đêm nhạc này, khán giả ngoài việc được thưởng thức những ca khúc gắn liền với giai đoạn âm nhạc của từng cặp song ca còn được chứng kiến những màn kết hợp có một không hai. Theo tổng đạo diễn chương trình Cao Trung Hiếu, đây có sẽ là những màn song ca ghi dấu ấn lịch sử.
Uyen Linh nan ni duoc hat cung danh ca Tuan Ngoc hinh anh 4
Ngay trong buổi họp báo, Uyên Linh không ngần ngại xin đạo diễn và giám đốc âm nhạc Hoài Sa được phép song ca cùng giọng nam mà cô ngưỡng mộ là danh ca Tuấn Ngọc. 
Uyen Linh nan ni duoc hat cung danh ca Tuan Ngoc hinh anh 5
Đáp lại lời đề nghị của đàn em trong nghề, giọng ca Riêng một góc trời dành lời khen Uyên Linh hát tiếng Anh rất hay với ngụ ý có thể hòa giọng với cô trong một ca khúc ngoại quốc. Tuy nhiên, giám đốc âm nhạc cho biết cả ê-kíp cần phải ngồi bàn bạc với nhau trước khi cho ra danh sách bài hát cụ thể.
Uyen Linh nan ni duoc hat cung danh ca Tuan Ngoc hinh anh 6
So với lần đầu tổ chức vào năm 2015, nhạc sĩ Hoài Sa chia sẻ khối lượng công việc tăng lên rất nhiều bởi mỗi giọng ca đều có màu sắc và sở trường riêng. Tuy nhiên đây cũng là thử thách bởi khi bàn tính các màn kết hợp, anh phải tìm cách để chân dung mỗi ca sĩ khách mời vẫn được khắc họa rõ nét.
Uyen Linh nan ni duoc hat cung danh ca Tuan Ngoc hinh anh 7
 Master of Symphony 2016 diễn ra trong đến đêm 17, 18, 19 và 20/11 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Chương trình còn có sự tham gia của dàn nhạc giao hưởng với sự điều khiển của Trần Nhật Minh. Trong ảnh, MC Hoàng Oanh đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi họp báo.

Tác giả bài viết: Phương Giang

Nguồn tin: duyenclvn theo news.zing.vn