Nuôi 19 con, Phi Nhung vẫn tươi trẻ ở tuổi 43

Ca Sĩ Phi Nhung

Ca Sĩ Phi Nhung

Là mẹ của 19 đứa trẻ, nhưng ca sĩ Phi Nhung luôn tươi tắn và rạng ngời với nụ cười trên môi.

Nuôi 19 con, Phi Nhung vẫn tươi trẻ ở tuổi 43 - Ảnh 1.

Ở tuổi 43, Phi Nhung vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung thường thấy cùng với cuộc sống giản dị, không bon chen. Bộ ảnh mới của ca sĩ phần nào nói lên điều đó.

Nuôi 19 con, Phi Nhung vẫn tươi trẻ ở tuổi 43 - Ảnh 2.

Dường như, đang có một nguồn năng lượng mới tươi trẻ nào đó tác động đến nữ ca sĩ. Theo lời Phi Nhung, cô sẽ "bật mí" bí quyết của mình và ngày 2/7 tới.

Nuôi 19 con, Phi Nhung vẫn tươi trẻ ở tuổi 43 - Ảnh 3.

Phi Nhung từng có 1 cuộc sống nhiều buồn đau. Nhưng, vượt lên số phận, Phi Nhung khiến rất nhiều người ngưỡng mộ trước lối sống hết lòng vì người khác.

Nuôi 19 con, Phi Nhung vẫn tươi trẻ ở tuổi 43 - Ảnh 4.

Dù luôn tất bật với những show lưu diễn, nhưng nhưng nữ ca sĩ luôn dành rất nhiều thời gian cho công việc từ thiện. Cô cũng nhận nuôi tới 19 đứa con.

 

 

 

Nuôi 19 con, Phi Nhung vẫn tươi trẻ ở tuổi 43 - Ảnh 5.

Mới đây, Phi Nhung đã trở thành Đại sứ cho chương trình tài trợ hệ thống máy lọc nước ngọt cho đồng bào miền Tây vùng bị hạn mặn, trị giá 2,1 tỉ đồng. Đây là chương trình của Trung ương đoàn TNCS HCM và Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Nuôi 19 con, Phi Nhung vẫn tươi trẻ ở tuổi 43 - Ảnh 6.

Nói về chuyện từ thiện và nhận nuôi nhiều trẻ khó khăn, Phi Nhung nói: "Đơn giản thôi, tôi cũng là trẻ mồ côi nên tôi làm từ thiện nuôi em bé khắp nơi vì tôi muốn bù đắp cảm giác mất mát cho các em".

Nuôi 19 con, Phi Nhung vẫn tươi trẻ ở tuổi 43 - Ảnh 7.

Cô cũng thổ lộ: "Cuộc đời là sự đền đáp tiếp nối và khi các cháu lớn, trưởng thành thì tôi lại tiếp tục nuôi dạy các cháu nhỏ hơn. Những cháu trưởng thành sau này thành công sẽ quay lại giúp đỡ các thế hệ sau mình đang khó khăn và vất vả như ngày xưa chúng đã từng".

Nuôi 19 con, Phi Nhung vẫn tươi trẻ ở tuổi 43 - Ảnh 8.

Ít ai biết rằng, dù nổi tiếng, nhưng xuất phát ban đầu, Không học qua nhạc lý, Phi Nhung đến với khán giả bằng âm nhạc từ tâm hồn của một người con xa xứ. May mắn là thứ cảm xúc từ trái tim ấy đã chạm được vào trái tim của những người đối diện.


Nguồn tin: duyenclvn theo thegioitre