Nguyên Vũ hé lộ giá cát-sê quảng cáo thấp kỷ lục

Ca sĩ Nguyên Vũ (áo trắng).

Ca sĩ Nguyên Vũ (áo trắng).

Ca sĩ Nguyên Vũ dành toàn bộ cát-sê tặng vào quỹ khuyến học và chỉ lấy số tiền tượng trưng 1000 đồng cho việc làm đại sứ hình ảnh.
Ca sĩ Nguyên Vũ cho biết: “Tổng số tiền tài trợ cho quỹ khuyến học ngoại ngữ là 5 tỷ đồng, trong đó, bản thân tôi tài trợ 2 tỷ, còn phía Anh văn Hội Việt Úc tài trợ 3 tỷ đồng cho quỹ khuyến học Anh văn nhằm giúp cho trẻ em khu vực miền núi”.
Như vậy, theo hợp đồng tài trợ, Nguyên Vũ ngoài việc ủng hộ 2 tỷ đồng còn nhận làm đại sứ quỹ khuyến học với giá cát-sê là 1000 đồng cho 5 năm (từ năm 2016 đến năm 2021). Cát-sê của ca sĩ Nguyên Vũ mang hình thức tượng trưng.
Nguyen Vu he lo gia cat-se quang cao thap ky luc
 Ca sĩ Nguyên Vũ (áo trắng).

Nguyen Vu he lo gia cat-se quang cao thap ky luc-Hinh-2
Hình chụp bản hợp đồng ký kết của Nguyên Vũ.
Nguyên Vũ chia sẻ: “Bản thân tôi nhận thấy đây là một hoạt động ý nghĩa và mang tính chất cộng đồng, xã hội nên đã không ngần ngại chung tay và đóng góp”.
Bên cạnh đó, nhân ngày quốc tế thiếu nhi Nguyên Vũ cũng đã đến thăm và tặng quà cho các em của trường Anh Văn Hội Việt Úc chi nhánh huyện Krông Năng và cũng đã trao học bổng 178 triệu cho trường.
Nguyen Vu he lo gia cat-se quang cao thap ky luc-Hinh-3
Nguyên Vũ tận tay trao học bổng khuyến học cho trẻ em nghèo ở Buôn Ma Thuột.
Thời gian gần đây, bên cạnh sự trở lại mạnh mẽ trong vai trò một nghệ sĩ đa năng, vừa ca hát vừa nhận lời làm MC, host cho các chương trình truyền hình ăn khách như Hãy nghe tôi hát, Sao nối ngôi... ca sĩ Nguyên Vũ còn dành khá nhiều thời gian cho các hoạt động mang tính chất từ thiện và xã hội. Với anh, mỗi hoạt động ý nghĩa của cá nhân sẽ giúp cho cuộc sống xung quanh mình tốt đẹp hơn.

Tác giả bài viết: Châu Giang

Nguồn tin: duyenclvn theo kienthuc.net.vn