NHẬT HÀO – ANH Ở ĐÂY ! – LIVE SHOW CHO 1 NGƯỜI

NHẬT HÀO – ANH Ở ĐÂY ! – LIVE SHOW CHO 1 NGƯỜI
CLVNCOM - Cuối tuần Cô bé háo hức cùng bạn khoác ba lô lên và đi .Mọi thứ đã chuẩn bị sẳn sàng .Cả 2 phục kích kỹ càng ngay địa điểm xuất hiện một sự kiện vô cùng lớn mà chính cô bé mong đợi .Trời lất phất mưa chuẩn bị một chiếc dù ,điện thoại máy ảnh ,hoa để phục kích khi người ấy xuất hiện ...
Trời buồn ngày chủ nhật đã khiến xui .Cơn mưa tầm tả như trút nước xuống sân khấu .Nơi anh sẽ xuất hiện trước sự trông đợi của mọi người .Những cái thở dài .Cô bé thầm trách ông trời tại sao sớm không mưa muộn không mưa mà mưa vào ngày định mệnh ấy .Sáng ra đường cô bé có thầm khấn “ Ông trời thương con ,cho con hôm nay được nghe anh hát “ . Cơn mưa càng nặng hạt ,cô bé đi tới đi lui buồn bã .Tay cầm điện thoại lên rồi đặt xuống .Nhìn giờ đồng hồ mà lòng như lửa đốt .Ông trời vẫn không ngớt những cơn mưa cô bé cầm điện thoại lên lấy hết dũng khí bấm nút gọi , không biết cô bé đã nói gì ,bên kia nói gì ,hầu như cô bé lúc nào cũng rơi vào trạng thái bị thôi miên khi nghe giọng nói ấy .Trong đầu cô bé chỉ còn đọng lại một câu “ mưa quá ,hủy show rồi cưng “ .

Buông chiếc điện thoại ,cô bé nằm lăn ra giường .Hành trình hơn một trăm cây số bị cơn mưa vùi dập hết .Cô bé gom đồ đạc chuẩn bị đi luôn trong đêm ,quyết định trở về .Cô bé có vẻ không cam tâm,một ý nghĩ lóe lên trong đầucô .Cô gom đồ đạc cùng bạn lên taxi đến thẳng căn nhà ấy .

Image

Cô bé vừa đến nơi . cơn mưa đã nhẹ hạt,cô và bạn vào nhà . Anh đã xuất hiện nở một nụ cười và một ánh mắt cảm động về phía cô .cô tay ôm bó hoa mè nheo :
- Em bắt đền anh , hôm nay không nghe anh hát là em không có về đâu.
- Tại ông trời chứ có phải tại anh đâu – anh cười lớn .
Anh sắm ống tay quá nữa cùi chõ , Hất mái tóc xoăn dài ra phía sau .Ôm cây đàn ghi ta khảy vài điệu .Anh quay ra hỏi :
- Em muốn nghe bài gì nào ?
Cô bé vui quá ,trong đầu ngổn ngang bao nhiêu bài đang chen lấn nhau.Mà bài nào cô cũng thích cả , bối rối trước lời đề nghị mà đôi khi cô bé cứ tưởng mình đang nằm mơ giữa ban trưa .cô buột miệng :
- Tình nhạt phai ...
Anh hát thật ,tiếng anh lẫn trong tiếng đàn ghi ta miên man da diết .Vẫn chất giọng rất riêng khó lẫn vào đâu được , từng lời từng chữ ,từng cảm xúc .Giọng live mạnh mẽ như ru hồn người vào một câu chuyện tình yêu ,như những cánh chim trời đang lạc giữa đại dương mênh mông ...có thể nói chất giọng thật ấy hay mà không cần hỗ trợ phòng thu hay hòa âm phối khí ,chỉ với cây đàn ghi ta thôi cũng đủ chân thành .Rồi bài như vẫn còn đây ,mưa tuyệt vọng ,khúc biệt xa , linh hồn tượng đá , đời về đâu ,thu phai ... Mỗi bài là một câu chuyện ,một cảm xúc ...Tất cả được sâu chuổi như một live show đặc biệt dành cho một người .Một không gian nhỏ để anh tự nhiên ,thoải mái hát bằng cảm xúc âm nhạc .Một trái tim cảm nhận ,thấu hiểu ,chia sẻ bằng cả tâm hồn tạo thành món quà tình thần vô giá cho ai cảm được nó .

Image

Thời gian cũng trôi qua .Lúc này có lẻ cô bé sẽ cám ơn ông trời nhiều hơn .Vì ông đã ban tặng cho cô nhiều hơn lời khấn nguyện .Tiễn cô ra đường ,Trong lâng lâng cảm xúc cô kêu lên :
- Nhật hào – anh ở đâu ? - câu hỏi mà trước kia cô bé lục tung cộng đồng mạng để tìm anh.
- Anh ở đây – anh đáp một cách dí dỏm
Không ngờ điều kì diệu lại đến cho cuộc sống thêm màu hồng .Cho bạn thêm niềm tin vào cuộc sống .Hãy tin vì đời là những giai điệu đẹp .Cô bé sẽ còn gặp lại anh ,ủng hộ anh trong tương lai. Anh cũng vậy rất chân thành trước tình cảm của một khán giả ,một cô em gái nhỏ dành cho anh .
22/05/2015 - Ngọc Bảo Linh

P/S : Cô bé không phải là phóng viên ,chỉ là tâm tình của một khán giả chân thành.

ngọc bảo linh

Nguồn tin: ngọc bảo linh - cailuongvietnam.com