Lệ Quyên, Thu Phương trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề

Nữ ca sĩ Lệ Quyên

Nữ ca sĩ Lệ Quyên

Lần đầu tiên, khán giả sẽ được nghe dàn 'sao' nổi tiếng trong nước và hải ngoại gồm ca sĩ Lệ Quyên, Thu Phương, Quang Lê... cùng nhau trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề trong liveshow Đời ca sĩ.
Liveshow Đời ca sĩ do đạo diễn Thái Huân dàn dựng sẽ là cuộc hội ngộ và chia sẻ của những người làm nghệ thuật cũng như các ca sĩ tham gia chương trình. Bằng âm nhạc, bằng sự đối thoại... các nghệ sĩ sẽ lần lượt kể những câu chuyện đời, chuyện nghề của chính mình.
Đạo diễn Thái Huân cho biết những câu chuyện được kể ở đây, có thể là những điều lâu nay ta đã biết, đã từng nghe hoặc những điều mà dư luận xì xào... cùng với lời bộc bạch của chính người trong cuộc về những góc khuất của mình. Chính vì thế, ê kíp hướng tới một chương trình nghệ thuật đẳng cấp, nghiêm túc, không chiêu trò và phần âm nhạc được đặt lên hàng đầu.
"Liveshow Đời ca sĩ sẽ lần lượt hé lộ những câu chuyện về đời, về nghề của những người hoạt động trong làng giải trí. Đây không phải những câu chuyện giật gân hay mang tính bi quan mà bằng những góc nhìn khác nhau, khán giả sẽ có được sự đồng cảm và trải qua những cảm xúc vui, buồn… với những nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình", đạo diễn Thái Huân chia sẻ.
.
Lệ Quyên, Thu Phương trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề - ảnh 1
Thu Phương gây chú ý khi tham gia liveshow Đời ca sĩ - Ảnh: BTC
Gây chú ý nhất trong dàn nghệ sĩ tham gia chương trình là nữ ca sĩ hải ngoại Thu Phương, người gần đây vướng lùm xùm liên quan đến bản quyền ca khúc cùng ca sĩ Tuấn Hưng. Trong chương trình, Thu Phương sẽ chia sẻ những phần đời sâu kín nhất, đặc biệt trong những giai đoạn khó khăn của nghề ca hát. Đồng thời, nữ ca sĩ sẽ trình bày những ca khúc gắn liền với tên tuổi của chị suốt gần 20 năm qua. 
Nữ ca sĩ Lam Anh cũng được coi là điểm nhấn của chương trình với những câu chuyện hậu trường, đặc biệt là tai nạn xe hơi kinh hoàng tại Mỹ. Sở hữu giọng ca đẹp và ngoại hình cuốn hút, Lam Anh hiện là giọng ca ăn khách tại Mỹ. Đây là lần đầu tiên cô trở lại và đứng trên sân khấu ca nhạc TP.HCM.
Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của Thanh Hà, Quang Hiếu, Đức Huy, Lệ Quyên, Quang Lê… Đêm nhạc Đời ca sĩ sẽ diễn ra lúc 20 giờ tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào ngày 9.4 tới.
 

Tác giả bài viết: Ngát Ngọc

Nguồn tin: duyenclvn theo thanhnien.vn