Ca sĩ Lệ Thu (Nguyễn) mang niềm vui cho trẻ em bất hạnh

Ca sĩ Lệ Thu Nguyễn trao tặng quà 1-6 cho trẻ em mồ côi

Ca sĩ Lệ Thu Nguyễn trao tặng quà 1-6 cho trẻ em mồ côi

370 trẻ em mồ côi tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, tỉnh Bình Dương đã có những món quà vật chất và tinh thần do ca sĩ Lệ Thu (Nguyễn) mang đến trong ngày 1-6
Chiều 31-5, ca sĩ Lệ Thu (Nguyễn) từ Paris (Pháp) về VN làm việc thiện như ước nguyện lâu nay của chị, điểm đến đầu tiên là Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, nơi nuôi dưỡng 370 trẻ em mồ côi tại tỉnh Bình Dương. Chị đã cùng với CLB sân khấu Lạc Long Quân đến trao quà và biểu diễn phục vụ trẻ em mồ côi tại Trung tâm này.

 

'Ca sĩ Lệ Thu Nguyễn trao tặng quà 1-6 cho trẻ em mồ côi'

Ca sĩ Lệ Thu Nguyễn trao tặng quà 1-6 cho trẻ em mồ côi

Các em đã cùng chị hát những bài hát mừng ngày quốc tế thiếu nhi. “Tôi mong có được nhiều cơ hội để về nước làm công việc thiện nguyện. Được góp phần với các nghệ sĩ, ca sĩ trong nước mang lại sự chia sẻ cho nhữngmảnh đời bất hạnh” – ca sĩ Lệ Thu (Nguyễn) đã nói trong niềm xúc động, khi cùng với nghệ sĩ Khánh Tuấn, Tâm Tâm, Nhật Khánh, Ái Vy và các diễn viên thuộc CLB Sân khấu Lạc Long Quân mang những món quà tinh thầnvà bánh kẹo, dụng cụ học tập đến với trẻ em mồ côi nhân ngày 1-6 năm nay.

 

'(Ca sĩ Lệ Thu (Nguyễn) và NSƯT Tuyết Thu bên cạnh tượng sáp NSND Hồng Vân'

(Ca sĩ Lệ Thu (Nguyễn) và NSƯT Tuyết Thu bên cạnh tượng sáp NSND Hồng Vân

Trước đó, ngày 28-5, nhận lời mời của Bảo tàng sáp Việt, ca sĩ Lệ Thu (Nguyễn) đã đến xưởng đúc tượng đo chỉ số cơ thể. Nhà điêu khắc Thái Ngọc Bình cho biết chị là một nữ danh ca hàng đầu của VN hát rất hay những bản tình ca Pháp nên xứng đáng được đúc tượng. Ca sĩ Lệ Thu (Nguyễn) nói chị rất xúc động và không ngờ mình có tên trong 100 nghệ sĩ tiêu biểu được đúc tượng lần này.

 

'Ca sĩ Lệ Thu (Nguyễn) cùng hát với trẻ em mồ côi'

Ca sĩ Lệ Thu (Nguyễn) cùng hát với trẻ em mồ côi

Xa quê nhà 21 năm, ca sĩ Lệ Thu (Nguyễn) về lại VN trong tâm trạng bồi hồi xúc động. Niềm hạnh phúc lớn nhất là nhận được sự chào đón nồng nhiệt của đồng nghiệp một thời gắn bó với chị trên sàn diễn thập niên 1990.

NSUT Tuyết Thu nói: “Tôi là lớp khán giả trẻ của chị, rất ngưỡng mộ tiếng hát nồng nàn da diết của chị. Từ bé tôi đã nghe và say mê những bài tình ca Pháp do chị hát, nên lần này tôi thật sự may mắn khi được gặp chị, trò chuyện cùng chị”.

 

'Ca sĩ Lệ Thu (Nguyễn) hội ngộ cùng ca sĩ Hồng Vân và ca sĩ Cẩm Vân'

Ca sĩ Lệ Thu (Nguyễn) hội ngộ cùng ca sĩ Hồng Vân và ca sĩ Cẩm Vân


Tác giả bài viết: Thanh Hiệp

Nguồn tin: Duyenclvn theo nld.com.vn