Bảo Yến 'phiêu' cùng những tuyệt phẩm bolero

Ca Sĩ Bảo Yến

Ca Sĩ Bảo Yến

Danh ca Bảo Yến khoe chất giọng ngọt ngào nhưng đầy nội lực qua ca khúc Mùa mưa đi qua và Dấu chân kỷ niệm khi xuất hiện trong chương trình tôn vinh những tuyệt phẩm của dòng nhạc bolero.
Với chủ đề Bolero - Những tuyệt phẩm, chương trình Tình khúc vượt thời giantháng 4 phát sóng tối 23.4 có sự xuất hiện của những giọng ca gạo cội như Phương Dung, Bảo Yến, Sơn Tuyền, Trang Mỹ Dung… bên cạnh các giọng ca trẻ như Hà Vân, Tuấn Vỹ, Quý Bình… để làm nên một đêm nhạc say lòng người xem.
Bảo Yến thể hiện chất giọng trầm đặc biệt qua hai ca khúc trĩu nặng tâm sự Mùa mưa đi qua và Dấu chân kỷ niệm. Nói về Bảo Yến, tuy cô không gắn bó những ca khúc bolero ở giai đoạn đầu sự nghiệp nhưng ở thời điểm hiện tại, khi nhắc đến dòng nhạc này, Bảo Yến chính là một trong những tên tuổi hàng đầu hiện nay với cách hát, luyến láy đặc trưng mà khó ai có thể làm theo được.
Trong khi đó, dù đã vào tuổi “thất thập” nhưng tiếng hát của Phương Dung vẫn đủ sức lay động cảm xúc người nghe. Hơn 50 năm đi hát, chị thực sự là một ngôi sao sáng của dòng nhạc này với một vị trí mà không ai có thể thay thế. Trong chương trình, chị đã thể hiện Ngày em 20 tuổi và Xót xa một cách thật tinh tế, đằm thắm.
Bảo Yến 'phiêu' cùng những tuyệt phẩm bolero - ảnh 1
Ngọc Sơn da diết trên sân khấu
“Anh Ba” Ngọc Sơn xuất hiện vào những phút cuối của chương trình với 3 tiết mục: Người ngoài phố, Hai chuyến tàu đêm và Sầu tím thiệp hồng. Nam ca sĩ đã thể hiện thật da diết, mùi mẫn bài hát Hai chuyến tàu đêm với một gương mặt buồn bã, u sầu như… đang thất tình thật sự. Riêng với bài hát cuối, Ngọc Sơn song ca với một tên tuổi cũng nổi tiếng không kém là nữ ca sĩ Sơn Tuyền.
Một điểm thú vị nữa của chương trình là sự góp mặt của “nữ hoàng nhạc jazz” Tuyết Loan và nam diễn viên Quý Bình. Với phong cách quen thuộc, Tuyết Loan làm mới Hoa soan bên thềm cũ bằng cách kết hợp giữa bolero và nhạc jazz. Riêng Quý Bình, sau một thời gian dài vắng bóng để tập trung cho phim ảnh, anh đã trở lại với âm nhạc qua ca khúc Yêu một mình.
Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ Trang Mỹ Dung, Chế Thanh, Long Nhật, Tuấn Vỹ, Hà Vân… qua các bài hát: Mưa nửa đêm, Ai khổ vì ai, Người yêu cô đơn…
Bảo Yến 'phiêu' cùng những tuyệt phẩm bolero - ảnh 3
Nữ hoàng nhạc jazz Tuyết Loan lạ lẫm với bolero
Tình khúc vượt thời gian tháng 5 phát sóng lúc 20 giờ ngày 28.5 với chủ đềChuyện tình buồn.

Tác giả bài viết: Hoàng Minh

Nguồn tin: duyenclvn theo thanhnien.vn