Bằng Kiều về nước ngồi “ghế nóng”

Ca Sĩ Bằng Kiều

Ca Sĩ Bằng Kiều

Sau nữ ca sĩ Thu Minh, nam ca sĩ Bằng Kiều chính thức làm giám khảo Vietnam Idol mùa thứ bảy.
Những năm gần đây, ca sĩ Bằng Kiều liên tục về nước làm show, và làm giám khảo tại các chương trình truyền hình thực tế ăn khách.



Ca sĩ Bằng Kiều (ảnh: nhacso.net)
Bằng Kiều là một trong những ca sĩ nổi tiếng tại hải ngoại và ở Việt Nam, Giọng ca của Bằng Kiều được xếp vào giọng nam cao (tenor), được đánh giá là trong và giàu tình cảm. Anh đã có nhiều bài hit được đông đảo khan giả yêu mến như: Buồn ơi, ta xin chào mi, Nơi tình yêu bắt đầu, Người đi xa mãi, Để nhớ một thời ta đã yêu….
Mới đây, ca sĩ Bằng Kiều đã hé lộ cho khán giả biết, khi anh trở thành một giám khảo thì sẽ thế nào: “Tôi khá là khó tính trong nghệ thuật, nhưng tôi sẽ cố gắng không làm tổn thương thí sinh. Có thể hình dung là một giám khảo dễ thương nhưng...khó vượt qua”.
Bênh cạnh đó, ca sĩ Bằng Kiều cũng nhắn đến thí sinh: "Hãy chuẩn bị thật kỹ cho những bài hát mà mình sẽ thi, vì thường thì ở nhà bạn làm được 100%, nhưng đi thi thì chỉ đạt 50, 60% thôi. Bên cạnh đó, hãy giữ cho mình một tâm lý thật thoải mái và tự nhiên nhất có thể. Chỉ như vậy bạn mới tự tin thể hiện được hết khả năng của mình trước ban giám khảo. Chúc các bạn may mắn!”
Sau hơn một tháng khởi động, Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ 7 đã nhận được hơn 26,000 lượt đăng ký dự thi  và đã kết thúc Vòng sơ loại tại 3 điểm đến Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM.
Vòng Audition sẽ diễn ra tại Hà Nội, từ ngày 11 đến 12/4. Và TP.HCM từ ngày 13 đến 14/4./.

Tác giả bài viết: Tường Vy

Nguồn tin: duyenclvn theo toquoc.gov.vn