Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Tin Tức Hoạt Động

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Vầng trăng cổ nhạc chào mùa hạ

Thứ năm - 27/06/2013 00:54

Tài năng trẻ Thanh Nhường, được phát hiện từ cuộc thi


Vầng trăng cổ nhạc lần thứ 149 đã trở về với khán giả thân thuộc của TP.HCM sau nhiều kỳ lưu diễn ở các tỉnh thành lân cận. Chương trình sẽ diễn ra vào 20g30 ngày 27/6 tại Nhà hát Truyền hình TP.HCM.

Để chào đón mùa hạ gợi nhớ nhiều kỷ niệm trong ký ức mỗi người, chương trình sẽ mở đầu bằng ca cảnh "Mùa hè yêu thương" với hai ca khúc "Mùa hè yêu thương" và "Tháng sáu mùa thi" qua phần biểu diễn của các nghệ sĩ Mỹ Hằng, Ngọc Đợi, Như Huỳnh, Đoàn Minh.

Chắt chiu những hình ảnh của một vùng trời tổ quốc, nhà thơ Nguyễn Hưng Hải - nhạc sĩ Kiều Tấn - soạn giả Hoàng Song Việt đã cho ra đời bản tân cổ "Nhớ Trường Sa", sẽ đến với khán giả qua tiếng hát của NSƯT Tấn Giao và Thanh Nhường.

Ngoài ra, các bài tân cổ, ca cảnh mang đậm hình ảnh quê hương đất nước như: Yêu chị Hai Lúa, Tình cây và đất, Hát về cây lúa hôm nay, Xinh tươi Việt Nam,... sẽ làm ta thêm yêu mảnh đất cong cong hình chữ S này.

Chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Phượng Hằng, Quế Trân, Cẩm Tiên, Châu Thanh, Ngân Tuấn, Vũ Luân, Lê Tứ, Tú Sương,...

 

Khánh Hà

Tác giả bài viết: tancogiaoduyen

Nguồn tin: HTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN