Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Tin Tức Hoạt Động

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Tường trình show tưởng nhớ 36 năm nữ hoàng sân khấu Thanh Nga tại Cali

Thứ hai - 08/12/2014 11:31



CLVNCOM - Mới đó mà một năm rồi....Tại đây năm ngoái với đêm Thanh Nga 35 năm
Tại Saigon Performing Arts Center thành phố Fountain Valley có khoảng với sức chứa 600 khán giả đong đầy tình cảm thân thương.


Mở đầu với NS TT Tâm NS con nhà nòi (TT Hoa & Nam Hùng) và cũng là đệ tử của cố ns Thanh Nga nhắc kỷ niệm xưa với má Ba và với hai câu vọng cổ trích từ màn cuối cuổi tiếng trống Mê Linh bi hùng.

Nghệ sĩ Mộng Nguyệt ca diễn bài vọng cổ Thương Tiếc Thanh Nga do chính chị sáng tác cảm động vô cùng.

Image

Image

Và khán giả cùng khóc với Hương ( Hồng Loan) trong thân phận nàng Kiều thời đại vì gia cảnh mà gánh đoạn trường.
Xuân Mỹ thành công, rộn ràng với vai Diệu (So với nguyên tác thì cô Diệu này hơi tưng tưng !) Cũng hơi bất ngờ với sự có mặt của chị Kim Xuyên Lan giờ chót tới cứu bồ trong vai bà Hai Lung (Vai ruột của chị) Trước đó nghe giới thiệu ns Phượng Hồng vai này nhưng gì lý do gì đó mà không có mặt !
Calvin Hiệp vai Định đểu giả Ngọc Đáng vai người mẹ ngọt ngào .

Image

Người tổ chức chương trình chị Tuyết Nga cũng gởi niềm thương mến ns Thanh Nga trong 2 câu vọng cổ trích trong Bên Cầu Dệt Lụa chị ca diễn bằng tâm gợi cho khán giả nổi nhớ khôn nguôi Nữ Hoàng Sân Khấu.

Ôi nhạc bản mưa rừng Phượng Mai, Bình Trang , Cẩm Thu duyên dáng làm sao ...Rồi cả ba nàng kể lại những kỷ niệm vui buồn của thời vàng son Thanh Minh. Người đẹp Cẩm Thu theo cha xem Tấm Lòng Của Biển rồi thán phục tài nghệ Thanh Nga và bây giờ thì đã thành danh nghệ sĩ. Kỷ niệm với TM-TN nhiều nhất là ns Phượng Mai và những gì mà TN trao cho PM ngày xưa giờ PM đang trao lại cho Hồng Loan ôi tấm chân tình nghệ sĩ cao quý !


Image
Thanh Nga và Phượng Mai ca nhạc MƯA RỪNG

Và rồi trong Thái Hậu Dương Vân Nga với thần sắc uy nghi Phượng Mai đã xuất sắc để xứng đáng với quả đào tiên mà NS Thanh Nga đã trao tặng thuở nào trong mơ màng giấc điệp.
Hôm nay vì đường xa nửa vòng trái đất nên thiếu vắng những Kim Hương, Xuân Lan thì bên cạnh Thái Hậu có nàng Hiệu Uý Kiều Hoa -Cẩm Thu cũng làm trọn vẹn phận sự của mình.

Image

NS Bảo Quốc thì tài nghệ ông cả nước biết từ xưa không cần phải nói thêm , đêm nay ông tiết chế nhiều trong những mảng diễn hài nên thấy ý nhị ,thâm thuý hơn và ông cũng làm khán giả đổ lệ trong vai ông Sáu Khó.


Image

Ôi Sân Khấu Về Khuya...." Cậu yêu cái này được sao?" Cứ nghe bốn chữ SKVK và tôi như nghe câu nói này của ns TN vẳng bên tai, rồi nhớ cả ns Mỹ Châu ngày nào cũng đã diễn vai này. Hôm nay với dàn ns hùng hậu như Phượng Liên, Tuấn Châu, Bảo Quốc, Bình Trang, Philip Nam cũng làm hài lòng khán giả.


Image

Quên chương trình được dẫn dắt với MC duyên dáng Khánh Hoàng và ns TT Tâm.

Còn nửa còn nhiều nửa.....không viết đầy đủ thiệt là có lỗi ! Có chuyện vui như gặp lại bạn bè là thành viên của CailuongVietnam.com có mặt trong đêm và bé Minh Châu xuất sắc trong bài Mê Linh Dạ Khúc và....v...v.....





Image
Image
khoi, tukien, DUYTAM

Bài : tu kien - Ảnh: khoi, tu kien, DUYTAM

BẤM VÀO ĐÂY XEM THÊM HÌNH ẢNH & CHI TIẾT

Tác giả bài viết: tu kien - tcgd

Nguồn tin: cailuongvietnam.com - NLĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN