Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Tin Tức Hoạt Động

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

KIM TIỂU LONG VỀ VN CHẠY SHOW TẾT

Thứ ba - 19/01/2016 11:30

KTL & Phượng Mai

Sáng nay 19/1 NSƯT Kim Tiểu Long đã đáp chuyến bay từ Mỹ xuống sân bay Tân Sơn Nhất sau một thời gian dài định cư và biểu diễn ở hải ngoại.


Tết đến không chỉ về thăm Mẹ và gia đình ở quê nhà Vĩnh Long, Kim Tiểu Long còn có dịp chạy show các sân khấu và lưu diễn cùng đoàn ca nhạc Trường Thanh trước và dịp Tết Nguyên đán sắp đến. Vừa về đến nhà chưa kịp nghỉ ngơi là Rồng Nhỏ chạy vào phòng thu để thu cho các đài phát Tết, ngay buổi tối nay là phải chạy 2 show ở Tây Ninh.

Nếu như 2 năm trước ca khúc "Thua một người dưng" do Kim Tiểu Long hát biểu diễn ở các show được nhiều khán giả thích bởi chất giọng dân ca ngọt ngào và cách hát chân thật như muốn truyền tải nội dung đến người nghe một cách gần gũi nhất, đã làm lay động nhiều trái tim khán giả qua câu chuyện tình anh em. Thì đầu năm 2016 ca khúc "Thua một người dưng" lại có một dấu ấn mới thật ngạc nhiên là ca khúc này giờ đi đâu cũng nghe khán giả thuộc hát theo một cách say sưa đến hết bài.
 

Chính vì sức lan tỏa của "Thua một người dưng" rộng, nên nhiều ca sĩ khác cứ lấy ca khúc này hát "đại" trên các sân khấu, thậm chí nhiều người còn phối nhạc lại cho ... hay bằng được mới chịu. Dĩ nhiên giọng hát của mỗi người đều có cái hay riêng. Nhưng vì Kim Tiểu Long thu âm phiên bản đầu tiên và bản tính hiền lành kiểu "cái gì của mình là của mình" mặc cho ca khúc này đã mua độc quyền, nên khán giả vẫn thích Kim Tiểu Long hát hơn là vậy.
 

LÝ TRIỆU DÂN


Nguồn tin: mclytrieudan

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://www.cailuongvietnam.com là vi phạm bản quyền
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:sân bay, tân sơn, thời gian, định cư, biểu diễn

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN