Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Tâm Tình Khán Giả

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Xúc động Vầng trăng Mẹ 2

Chủ nhật - 09/09/2012 07:06

Xúc động Vầng trăng Mẹ 2


Tái ngộ khán giả sau một thời gian tạm ngưng, chương trình Làn điệu Phương Nam với chủ đề Vầng trăng Mẹ 2 diễn ra tối 7/9 tại Nhà hát TP đã mang lại cho người xem những cảm xúc đặc biệt.

Mạch chương trình được kết nối liên tục bằng những bài ca, tiết mục ca cổ, trích đoạn xúc động về mẹ như: Vầng trăng mẹ, Hương sen tình mẹ, Sa mưa giông, Bà mẹ một mắt… qua phần biểu diễn của các NSƯT Thoại Mỹ, Phượng Loan, nghệ sĩ Võ Minh Lâm, Vũ Luân, Tú Sương, Lê Hồng Thắm, Thy Nhung, Mỹ Hằng…

Diễn ra đúng vào tuần cuối cùng của mùa Vu Lan báo hiếu, Vầng trăng Mẹ 2 đủ sức khiến con tim những người có mặt thổn thức và càng trân trọng hơn hạnh phúc được còn có mẹ trên cuộc đời.

NSƯT Diệu Hiền (phải) lấy nước mắt khán giả bằng vai bà mẹ nghèo khổ, tật nguyền nhưng sẵn sàng hy sinh vì con

Dù tuổi tác đã cao, sức khỏe không tốt, nhưng NSƯT Diệu Hiền đã có một sự xuất hiện khá ấn tượng trong đêm diễn. Hóa thân thành bà mẹ nghèo khó, thật nguyền (trích đoạn Bà mẹ một mắt), NSƯT Diệu Hiền chứng minh giọng ca, diễn xuất của bà vẫn còn một sức hút đặc biệt đối với khán giả. Có thể làm khán giả cười như nắc nẻ vì sự chân chất của bà mẹ quê nhưng rồi sau đó NSƯT Diệu Hiền lại khiến người xem rưng rưng xúc động trước tình thương vô bờ và sự hy sinh mẹ dành cho con.

 THẢO VÂN

Tác giả bài viết: tanconhac

Nguồn tin: PNO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN