Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Lịch Diễn Mới Nhất

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Vầng trăng cổ nhạc 184: Những cung bậc tình yêu

Chủ nhật - 06/11/2016 07:17

VTCN 184

Sau một thời gian ra mắt khán giả sự kết hợp "tân" và "cổ" giữa các thể loại nhạc Việt, "Vầng trăng cổ nhạc" lần thứ 184 sẽ là bộ sưu tập những bản tình ca giao thoa giữa dòng nhạc trữ tình Bolero và giai điệu vọng cổ đậm đà bản sắc dân tộc.
 

​​Các nghệ sĩ sân khấu cải lương góp mặt trong "​Vầng trăng cổ nhạc" 184 (Ảnh: St)

 
​Ai đó từng nói rằng, một cuộc tình dẫu có đoản mệnh thì những yêu thương vẫn còn ám ảnh người ta đến cuối cuộc đời. Khơi dậy cảm xúc từ những câu chuyện tình bất hủ trong lòng mỗi người, "Vầng trăng cổ nhạc" lần thứ 184 sẽ trở lại với khán giả mộ điệu qua những nhạc phẩm chọn lọc vào lúc 20g30 hôm nay (4/11) tại Nhà hát HTV, chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng HTV9.
 
Trong đêm nhạc tân cổ lần này, những rung cảm mới mẻ của tình yêu được khoác lên bởi giai điệu mượt mà của dòng nhạc Bolero, lại giao hòa với lời vọng cổ ru lòng người... Khán giả sẽ có dịp ​trò chuyện cùng hồi ức của chính mình trong âm điệu chưa bao giờ xa lạ với những tâm hồn yêu nhạc: Mời anh về thăm quê em, Cánh cò và dòng sông, Mưa đêm, Duyên phận, Liên khúc Chuyện hẹn hò - Chuyện ba người, Đôi ngã chia ly, Liên khúc Đường về hai thôn - Nối lại tình xưa... Sự cộng hưởng từ nhiều cung bậc âm thanh kết hợp với khung cảnh sân khấu chuyển mình linh hoạt theo từng câu chuyện sẽ đưa người xem phiêu du về những ngày hôm qua, ​để thấy mình trong dòng nhớ sông quê, trên đồng xanh ấp nắng, rồi lại tan ra thành những mảnh vụn cảm xúc không tên...
 
Chuyến xe nào cũng cần có người cầm lái, hành trình về miền nhạc nào cũng không thể thiếu những người cất tiếng​ ca. Đêm cổ nhạc tháng 11 sẽ đón chào sự góp mặt của: NSƯT Thanh Thanh Hiền​, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Trọng Phúc, NSƯT Mỹ Hằng, NSƯT Hồ Ngọc Trinh; các nghệ sĩ: Linh Trung, Vương Sang, Thùy Dương, Võ Minh Lâm, Ngọc Thảo, Như Huỳnh. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các ca sĩ: Lâm Hùng, Quốc Vũ, Ngọc Hân, Đình Phước, Chế Phong, Trang Anh Thơ và Nguyễn Phú Quý và nhóm múa Bạch Dương. 
Mỹ Ngôn

Nguồn tin: duyenclvn theo HTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:thời gian, ra mắt, khán giả, kết hợp, thể loại, sưu tập, tình ca, giao thoa, trữ tình, đậm đà, bản sắc

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN