Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Lịch Diễn Mới Nhất

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Thoại Mỹ chia sẻ nỗi lo khi dàn dựng tiết mục cho “cô gái mù” Trúc Phương

Chủ nhật - 12/11/2017 01:41

TP - NT

Tập 6 Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ chứng kiến sự bứt phá của “cô gái mù” Trúc Phương. Bên cạnh đó, tuy áp lực tâm lý nhưng nghệ sĩ Hà My vẫn song ca hết mình cùng chàng Giám đốc Kinh doanh.

Tập 6 Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ là đêm thi đầu tiên của vòng Song Ca Tranh Tài. Vòng thi này sẽ bao gồm 3 tập, mỗi tập sẽ có 5 cặp song ca so tài cùng nhau. Kết thúc 3 đêm thi, mỗi HLV sẽ quyết định 5 thí sinh của đội mình được bước tiếp và 5 thí sinh phải dừng cuộc chơi.

“Cô gái mù” Trúc Phương tiếp tục “gây thương nhớ” ở Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ

 

Mở màn chương trình, bộ 3 HLV và Ốc Thanh Vân xuất hiện trong trang phục đẹp mắt và tinh thần tràn đầy năng lượng. HLV Thoại Mỹ tâm sự bản thân và “chị Hai” Thanh Hằng cùng bị bệnh và khàn tiếng như nhau. Thế nhưng vì yêu nghề, tình cảm dành cho các thí sinh, 3 HLV sẽ cố gắng hết sức để chỉ dạy cho các “gà cưng” ngày càng tiến bộ. Tiếp đó, Thanh Hằng động viên các thí sinh trình diễn với tinh thần thoải mái, vui vẻ vì đây sẽ là hành trang để các bạn bước vào nghề.

“Cô gái mù” Trúc Phương tiếp tục “gây thương nhớ” ở Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ

Màn song đấu đầu tiên thuộc về “cặp kép hài” của đội HLV Thanh Hằng là Hồ Hải Đăng và Trương Thanh Tình. Cả hai đều bộc lộ khiếu hài đáng nể ở những tập trước. Nếu như Hồ Hải Đăng tạo ấn tượng bởi trích đoạn Không bán tình em đầy hóm hỉnh thì Trương Thanh Tình thể hiện chất hài duyên dáng trong tiết mục Vợ tôi hát tiếng Tây. Màn song ca của hai kép hài triển vọng chắc chắn sẽ khiến khán giả không nhịn được cười. Tuy nhiên có một thí sinh bị mắc lỗi trong phần thi khiến HLV Thanh Hằng tiếc nuối đến rơi nước mắt.

“Cô gái mù” Trúc Phương tiếp tục “gây thương nhớ” ở Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ

Tiếp theo, hai thi sinh Nguyễn Thanh Phong và Võ Thị Trí đội HLV Thoại Mỹ sẽ bước lên sàn đấu. Thanh Phong từng thể hiện chất giọng da diết, truyền cảm trong tác phẩm Bằng lăng tím. Võ Thị Trí từng trình bày ca khúc Hành trình trên đất phù sa và được cả 3 HLV chọn. Với lợi thế giọng hát nội lực, cặp thí sinh đội Thoại Mỹ sẽ trình diễn một tiết mục cổ trang được dàn dựng công phu, hoành tráng.

“Cô gái mù” Trúc Phương tiếp tục “gây thương nhớ” ở Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ

Một tiết mục được chờ đón không kém thuộc về nghệ sĩ Hà My từ đội HLV Kim Tử Long. Là một nghệ sĩ đã thành danh, Hà My đứng trước áp lực không nhỏ khi các HLV và khán giả sẽ có cái nhìn khắt khe hơn. Song ca với cô là anh chàng Võ Trương Hoàng Đông, thí sinh hát Bông ô môi từng khiến Kim Tử Long và Thoại Mỹ “lục đục nội bộ”. Anh chàng còn bật mí anh và Hà My luôn ở lại sau buổi tập để luyện thêm, hi vọng đem đến tiết mục hoàn hảo. Liệu Hà My sẽ tiếp tục giữ vững phong độ hay không? Hoàng Đông có thể rút ngắn khoảng cách với đối thủ trong phần thi này?

 

“Cô gái mù” Trúc Phương tiếp tục “gây thương nhớ” ở Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ

Kế đến, Trần Thị Thu Mỹ – thí sinh thủ vai Bạch Thu Hà ở vòng 1sẽ song ca cùng Hoàng Việt Trang – chàng kép điển trai với thành tích thi đấu đáng nể. Trước khi bước lên sân khấu, HLV Thanh Hằng dặn dò cả hai phải “đi tới nơi, về tới chốn”, thể hiện màu sắc đặc biệt của riêng mình. Liệu màn song của “cặp tình nhân”  nơi núi rừng Tây Bắc sẽ đáp ứng được kỳ vọng của nữ nghệ sĩ gạo cội?

“Cô gái mù” Trúc Phương tiếp tục “gây thương nhớ” ở Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ

Tiếp đó, một sự kết hợp rất thú vị, đáng chờ đợi thuộc về “cô gái mù” Trúc Phương và Nhã Thi của đội Thoại Mỹ. “Cô gái mù” Trúc Phương từng tạo một cơn sốt ngay ở tập mở màn với tiết mục Ánh sáng phù du vô cùng cảm động. HLV Kim Tử Long từng tặng cho cô nàng biệt danh “sầu nữ” bởi giọng ca đầy cảm xúc. Nhã Thy cũng chứng tỏ bản lĩnh đáng gờm với trích đoạn Nỗi lòng Thái hậu. Hai cô gái tài năng sẽ “song kiếm hợp bích” trong một trích đoạn cổ trang. Mỗi người sẽ phải thể hiện một mặt nội tâm của cô đào hát tài sắc nhưng mắc nạn. Liệu sự dàn dựng đầy ẩn ý của nữ HLV sẽ đem lại phần thi thành công như mong đợi?

 Bighead Chou

Nguồn tin: tcgd theo TTGĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:chứng kiến, áp lực, tâm lý, nghệ sĩ, giám đốc

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN