Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Lịch Diễn Mới Nhất

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Nghệ sĩ Thiên Long Lần đầu tiên làm từ thiện

Thứ hai - 29/12/2014 03:28

Thiên Long là một trong rất ít nghệ sĩ của đoàn tuồng cổ Minh Tơ còn trú tại hậu cứ của đoàn ở đường Bạch Vân (Q.5, TP. Hồ Chí Minh). Dù đoàn đã giải thể từ lâu, nhiều anh chị em ở hậu cứ này đã sang tên cho chủ mới các căn phòng của mình để ra ngoài sống. Nhưng Thiên Long vẫn bám trụ trong căn phòng khoảng 15m2 để làm nơi trú chân, nghỉ dưỡng sau những chuyến đi biểu diễn xa trở về. Từ một nghệ cải lương thực thụ, cùng thời với những Tú Sương, Trinh Trinh, Chí Cường…giờ thì Thiên Long phải quyền biến để tiếp tục sống với nghề Tổ.
Trong quyền biến, có lúc Thiên Long đi hát tân nhạc, tân cổ, trích đoạn cải lương, có khi làm biên tập cho một số chương trình tạp kỷ, cho các album của các nghệ sĩ, ca sĩ trẻ và gần đây Thiên Long thành lập công ty tổ chức biểu diễn mang tên mình có đủ chức năng hoạt động biểu diễn, tạo điều kiện cho các nghệ sĩ, ca sĩ trẻ có thể theo nghề, hoạt động rộng khắp.

Image

Ngoài biên tập, tổ chức các sự kiện, các buổi diễn…Thiên Long còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện cho một số đơn vị và cá nhân tổ chức nhằm giúp đỡ bà con nghèo khó, thiên tai, bệnh tật trên khắp mọi miền đất nước mà không nhận thù lao. Gần đây, khi đã có chức năng giám đốc công ty tổ chức biểu diễn, Thiên Long bắt đầu nghĩ tới việc mình đứng ra qui tụ anh chị em nghệ sĩ, ca sĩ để hát gây quỹ từ thiện. Và suất hát từ thiện do Công ty Thiên Long tổ chức lần đầu tiên sẽ diễn ra vào tối 30.12.2014 tới đây tại rạp Thủ Đô (125A Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh) nhằm gây quỹ trao quà Tết cho các bệnh nhi ung thư. Ngoài ra, Thiên Long sẽ trích một số tiền để tặng quỹ “Vòng tay nghệ sĩ” do Báo Sân khấu TPHCM sáng lập đã 13 năm qua, để làm quà Tết cho nghệ sĩ nghèo Xuân Ất Mùi 2015.

Được biết, chương trình do Thiên Long tổ chức lần đầu này đã nhận được sự ủng hộ của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ như: Chế Thanh, Châu Gia Kiệt, Phạm Tưởng, Đon Nguyễn, Giáng Tiên, Hồ Việt Trung, Khánh Băng, Mai Quốc Huy, Lâm Chấn Kiệt, Triệu Minh Tuấn, Diệu Hiền, Teni Ngô Nguyễn, nhóm hài Vũ Quang- Bảo Na, nhóm hài Trần Linh, MC Anh Quân, Phương Thảo, bé Bảo An, bé Anh Thư…Anh chị em nghệ sĩ tự nguyện tham gia biểu diễn không nhận thù lao, thậm chí có người còn xuất tiền túi để ủng hộ cho quỹ từ thiện này. Vé có bán trước tại rạp Thủ Đô, với giá đồng hạng 100.000 đồng vé. Ngoài ra khán giả còn có thể liên hệ mua vé qua điện thoại theo số 0908.933.551

Rất mong bà con khán giả ủng hộ để chương trình hát gây quỹ từ thiện của công ty Thiên Long được thành công tốt đẹp.

PV



Tác giả bài viết: khangbang

Nguồn tin: BSK

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN