Nghệ sĩ Hài Thanh Hoài vừa qua đời - Cảm nghĩ của các NS

Nơi tưởng nhớ những NS đã quá cố.
Nội quy chuyên mục
THÀNH VIÊN CLVN CHÚ Ý !

1- Bài viết phải luôn luôn bỏ dấu cho dễ đọc, viết không dấu sẽ bị xóa. Xem chỉ dẫn cách bỏ dấu taị đây.
2- Không đưa nguyên link từ các nơi khác vào - Không viết toàn chữ hoa hoặc liên tục không chấm phết.
3- Ghi rõ nguồn các bài được đưa lên là bắt buộc - Tránh những lời lẽ quá khích.
4- Mỗi thành viên chỉ được dùng một nick - Không nên đưa nhiều bài lắt nhắt liên tiếp từ cùng một thành viên.
5- Đừng dùng quote (trích dẫn) để trả lời khi 2 bài liên tiếp nhau - Tránh quote nhiều lần cùng một hình ảnh.
6- Không dùng màu đỏ trừ phi đó là tựa đề của một bài mới - Nên tạo chữ ký đẹp, cân đối, dễ nhìn.
7- Thắc mắc về bài bị xoá post trên diễn đàn đều cũng sẽ bị xoá. Trực tiếp liên lạc với Ban Điều Hành nếu cần.
8- Mọi thành viên đều cùng một nhà CLVN nên việc cư xữ hoà nhã với nhau là cần thiết dù ý kiến có dị biệt.

Re: Nghệ sĩ Hài Thanh Hoài vừa qua đời.

Bài viết chưa xemgửi bởi L.PhuongVH » Thứ 2 Tháng 12 22, 2014 2:12 am

tancogiaoduyen đã viết:UH dzị cũng tốt - Chắc ba em dzí NS Thanh Hoải có nhìu kỷ niệm lém hén?

Dạ.em sẽ đến viếng Chú ấy vào ngày 24/12 chị à.
L.PhuongVH
Thành viên mới đến
Thành viên mới đến
 
Bài viết: 64
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 11 03, 2014 3:29 pm
Has thanked: 0 time
Been thanked: 0 time

Advertisement

Re: Nghệ sĩ Hài Thanh Hoài vừa qua đời.

Bài viết chưa xemgửi bởi TranKhanh » Thứ 2 Tháng 12 22, 2014 2:20 am

:)) :)) :)) :cry: :cry:
- Học Mà Không Suy Nghĩ Sẽ Nghĩ Sai,
Suy Nghĩ Mà Không Học Sẽ Có Nhiều Thắc Mắc...
- Không Biết Lễ, Không Lầy Gì để Lập Thân,
Không Biết Phải Trái, Không Lấy Gì Để Biết Người
Hình đại diện của thành viên
TranKhanh
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
 
Bài viết: 17883
Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 2 17, 2005 5:00 pm
Đến từ: Vùng Trời Hiu Quạnh
Has thanked: 0 time
Been thanked: 110 times

Re: Nghệ sĩ Hài Thanh Hoài vừa qua đời.

Bài viết chưa xemgửi bởi ngọc bảo linh » Thứ 2 Tháng 12 22, 2014 2:22 am

Vô cùng thương tiếc . Năm 2014 năm ra đi của những cây đại thụ của sân khấu .Những mất mát lớn ....
Hình đại diện của thành viên
ngọc bảo linh
Forum Mod
Forum Mod
 
Bài viết: 1470
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 12 15, 2013 5:39 am
Has thanked: 0 time
Been thanked: 44 times

Re: Nghệ sĩ Hài Thanh Hoài vừa qua đời.

Bài viết chưa xemgửi bởi tancogiaoduyen » Thứ 2 Tháng 12 22, 2014 2:23 am



Là một trong bảy "quái kiệt" của sân khấu hài miền Nam từ trước năm 1975, tính đến năm con gà 2005 này, nghệ sĩ hài Thanh Hoài vừa tròn nửa thế kỷ lăn lộn vui buồn cùng nghệ thuật. Với ông, đem lại cho khán giả tiếng cười sảng khoái đã trở thành đam mê.

- Điều gì khiến ông tâm đắc nhất trong đời làm nghệ thuật của mình?

- Mỗi thế hệ nghệ sĩ hài có những gương mặt tiêu biểu, đường hướng phát triển khác nhau. Thế hệ chúng tôi có bảy nghệ sĩ hài ngang tài ngang sức lại rất tâm đầu ý hợp, đoàn kết thương yêu nhau, hỗ trợ nhau hết mực. Có những vở khi chuẩn bị diễn, ngồi sau cánh gà chúng tôi mới giảng lớp, phân vai cho nhau. Mục tiêu chính là phục vụ khán giả, đem lại tiếng cười để làm cho cuộc sống vui vẻ hơn, tốt đẹp hơn, chứ chúng tôi không ai có ý tranh giành, hơn thua nhau danh tiếng hay tiền bạc.

- Ông nghĩ sao khi giới nghệ sĩ trẻ sân khấu hài hiện nay có biểu hiện tranh giành ảnh hưởng quyền lợi và danh tiếng?

- Đây là điều mà chính bản thân tôi đã nghe, đã thấy và rất buồn. Anh em nghệ sĩ trẻ cần phải noi gương những người đi trước, biết nhường nhịn, thương yêu giúp đỡ nhau, vì nghề nghiệp, vì sân khấu. Cuộc đời gió thoảng mây bay. Vinh quang của người nghệ sĩ chỉ đến khi biết sống và làm việc hết mình vì sân khấu bằng cái tâm trong sáng.

- Nhìn một cách bao quát, theo ông nghệ sĩ nào thực sự là tấm gương lớn cho các thế hệ?

- Có nhiều tấm gương nghệ sĩ tiền bối đáng học hỏi, nhưng nếu chọn một tấm gương sáng duy nhất thì tôi chọn anh Ba Vân. Đó là người anh cả, bậc thầy về nghệ thuật sân khấu hài, luôn nghiên cứu tìm ra những lối diễn xuất, lời thoại hay nhất cho bản thân và truyền thụ kiến thức ấy lại cho thế hệ sau. Thế hệ chúng tôi may mắn được học hỏi rất nhiều từ anh.

- Sự học của người làm nghệ thuật hài khác các bộ môn khác thế nào?

- Khác nhiều lắm chứ! Khả năng tấu hài là của trời cho, không có trường lớp nào có thể đào tạo nên nghệ sĩ hài. Vì vậy, khi có đề nghị tôi mở lớp dạy nghệ thuật hài, tôi từ chối ngay. Tuy nhiên, khi đã có được năng khiếu hài trời cho rồi, muốn thành nghệ sĩ thực thụ thì phải học, học ngay chính những nghệ sĩ đi trước giàu kinh nghiệm, học ở đồng nghiệp, ở đạo diễn, học sách báo và thực tế cuộc sống xung quanh. Từ đó sáng tạo lối diễn cho riêng mình.

- Nghệ thuật đồng nghĩa với sự sáng tạo. Chuyện gây cười một cách quá dễ dãi là điều giới nghệ sĩ hài hiện nay thường gặp phải, làm cho khán giả quay lưng lại với tấu hài. Ông nghĩ sao?

- Đúng vậy. Tôi luôn quý mến Diệp Lang, Quốc Hòa, Hữu Châu, Bảo Quốc..., và một số anh em khác. Mỗi người có cái hay riêng, cách thể hiện riêng. Tuy nhiên, tôi cũng mong anh em tránh lặp lại mình, nhất là tránh cách gây cười một cách dễ dãi để khán giả khỏi nhàm chán.

- Kinh nghiệm "trận mạc" nào trong nghề ông muốn truyền đạt?

- Cái khó nhất của tấu hài là phải tạo được tiếng cười trong sáng cho khán giả, không nên có những lời thoại thô lỗ, tục tĩu để gây cười. Động tác diễn không được quá lố cường điệu thái quá, chân tay què quạch lem nhem. Nụ cười phải sâu sắc, gây ấn tượng, chứ không phải chỉ dừng lại ở cười xòa, cười hề là xong.

Một diễn viên giỏi cần phải biết phối hợp ăn với soạn giả và đạo diễn, trên cơ sở tác phẩm mà có thể sáng tạo thêm lời thoại, động tác để cho vai diễn được hoàn thiện. Gần đây đạo diễn Doãn Hoàng Giang mời tôi đóng vai cụ Hồng trong vở kịch Số đỏ do soạn giả Lê Chí Trung chuyển thể từ tiểu thuyết của nhân văn Vũ Trọng Phụng. Trong đó có lời thoại "nhặt banh ở sân quần" mà nói tắt là "nhặt quần", tôi lại nảy thêm ý bảo "có ai mặc quần đánh rơi đánh rớt giữa đường mà nhặt". Chỉ qua chi tiết ấy, anh Doãn Hoàng Giang tỏ ra ưng ý và chỉ hướng dẫn một cách tổng quát để tôi tự diễn, nên khi tôi bệnh tạm nghỉ thì không ai có thể đóng thế vai cụ Hồng được. Nói thế để biết sự sáng tạo trong quá trình tấu hài sẽ giúp vai diễn thành công hơn.

- Nhiều người thắc mắc đến tuổi này mà nghệ sĩ Thanh Hoài còn “đua tranh" với con cháu trên sân chơi Gala cười. Ông nói sao?

- Đây là điều làm tôi hết sức bất mãn. Khi được Đài Truyền hình Việt Nam mời tham gia biểu diễn ở Gala cười, tôi tưởng đây chỉ là dịp phục vụ cho khán giả cả nước. Khi cô Thảo Vân dẫn chương trình hỏi tôi vào nghề đã bao lâu, tôi bảo đã nửa thế kỷ, cô ngớ người ra. Tôi đâu ngờ sau đó họ thu đĩa để bán mà không tốn tiền trả cho nghệ sĩ, lại còn bày ra trò khán giả bầu chọn, biến tôi thành nghệ sĩ già... đi thi.

- Nhìn lại nửa thế kỷ vui buồn với sân khấu hài, nếu chỉ chọn vài vai diễn ưng ý nhất thì ông chọn vai nào?

- Dễ mà khó đấy. Đầu tiên phải kể tới vai ông Cà Keo - một ông già từ nông thôn lên thành phố trong vở kịch L"avare (Người hà tiện) của kịch tác gia tài ba Mollière người Pháp. Một vai khác cũng ngờ nghệch không kém là Tư Ếch trong vở Tư Ếch đi tắm biển của soạn giả Thạch Tuyền. Rồi vai vua hề trong Năm vua hề về làng mà khi mới dàn dựng, cả đạo diễn lẫn đồng nghiệp đều lắc đầu cho rằng vai vua hề do tôi đóng là yếu nhất trong số năm vua hề. Nhưng khi công diễn trên sân khấu và phát trên truyền hình vào dịp Tết thì vai vua hề của tôi lại được đánh giá là đạt nhất, thành công nhất, nên anh em bảo tôi là "ngựa về ngược". Tôi cũng rất thích thú với các vai Hiệp sĩ mù trong Năm hiệp sĩ bất đắc dĩ, người chồng mù trong vở Mẹ của soạn giả Nguyễn Long, cụ Hồng trong Số đỏ... Tôi cũng vừa thủ vai Chánh tổng khá tâm đắc trong vở kịch Ba Giai - Tú Xuất sẽ trình chiếu trên Đài Truyền hình TP HCM vào dịp Tết Nguyên đán Ất Dậu - 2005.

(Theo Kiến Thức Ngày Nay)
Hình ảnh
Hình ảnh
https://cailuongvietnam.com - https://cailuongvietnam.com/forum - https://cailuongvietnam.com/oldforum - https://cailuongvietnam.com/specials - https://cailuongvietnam.com/music - https://cailuongvietnam.com/english - https://www.cailuongvietnam.info - - https://www.minhcanh-mychau.com
ATI MULTI SERVICE
Hình đại diện của thành viên
tancogiaoduyen
Site Admin
Site Admin
 
Bài viết: 41595
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 4 12, 2004 5:00 pm
Đến từ: U.S.A
Has thanked: 1755 times
Been thanked: 444 times

Re: Nghệ sĩ Hài Thanh Hoài vừa qua đời.

Bài viết chưa xemgửi bởi khangbang » Thứ 2 Tháng 12 22, 2014 2:56 am



- Nghệ sĩ hài Thanh Hoài qua đời lúc 3 giờ ngày 22-12, hưởng thọ 83 tuổi. Vậy là, sân khấu hài miền Nam lại mất thêm một trong bảy "quái kiệt" từng khiến bao thế hệ khán giả ngưỡng mộ.

Hình ảnh
Nghệ sĩ hài Thanh Hoài đã về nơi chín suối. Ảnh: Thanh Hiệp

Danh hài Thanh Hoài tên thật Đinh Tiến Hoài, sinh năm 1932 tại Hưng Yên. Ông là một trong bảy "quái kiệt" của sân khấu hài miền Nam trước năm 1975 bên cạnh: Thanh Việt, Tùng Lâm, Xuân Phát, Phi Thoàn, Khả Năng, La Thoại Tân. Mỗi người đều có một sở trường riêng. Thanh Hoài thường nhếch nhếch bộ râu nở nụ cười khoan khoái, chất giọng nhừa nhựa tạo dấu ấn khó quên khi ông diễn trên sân khấu.

Hình ảnh
Danh hài Thanh Hoài và danh hài Tùng Lâm. Ảnh: Thanh Hiệp

Thanh Hoài có cha là giáo viên, mẹ lo nội trợ. Ngoài quê quán gốc Hà Nội, tuổi thơ của ông gắn liền với hai vùng đất Hưng Yên và Hải Phòng. Cha ông vì luân chuyển việc dạy học và làm hiệu trưởng tại các trường tiểu học nên ông đã có nhiều kỷ niệm với hai vùng đất này. Dù gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng khiếu hài hước của cậu bé họ Đinh thời đó đã sớm được bộc lộ. Khi còn học ở Trường Tiểu học Kiến An, Hải Phòng, ông đã là một cây cười, chuyên trêu chọc bạn bè, được giao phụ trách nhóm văn nghệ, tập múa hát, kịch hài Lý Toét, Xã Xệ... Đồng thời, ông còn rất năng nổ trong sinh hoạt hướng đạo của nhóm “Sói con” do người nhạc sĩ tài hoa Nguyễn Xuân Khoát hướng dẫn.
Hình ảnh
NS Mỹ Chi, Tùng Lâm và Thanh Hoài trong một video hài về đề tài nông thôn

Danh hài Tùng Lâm – người bạn diễn ăn ý của nghệ sĩ Thanh Hoài kể: “Sau khi cha qua đời, Thanh Hoài theo mẹ vào Sài Gòn kiếm sống. Đến năm 1955, ông bắt đầu hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp dưới nghệ danh Thanh Hoài, nhanh chóng khẳng định vị trí trên sân khấu và phim. Tôi đã mất đi một người bạn thân, giờ cô độc. Tháng sáu vừa rồi tôi chia biệt Xuân Phát, nay lại vĩnh viễn không gặp Thanh Hoài. Lòng tôi đau nhói!”.

NSND Kim Cương không giấu được xúc động khi nghe tin nghệ sĩ Thanh Hoài qua đời: "Mỗi lần Thanh Hoài bước ra sân khấu, chỉ mới nhìn bộ dáng khán giả đã cười. Trong quá trình diễn ông luôn có những động tác, lời thoại gây cười “độc chiêu" mà không hề có trong kịch bản, chỉ ngẫu hứng, ứng tác khi diễn với bạn diễn”.

Cách đây 5 năm, đạo diễn NSND Doãn Hoàng Giang mời nghệ sĩ Thanh Hoài xuất hiện vở Số đỏ, diễn vai cụ cố Hồng trong vở kịch trên do tác giả Lê Chí Trung chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhân văn Vũ Trọng Phụng. Sau đó, ông được Đài Truyền hình Việt Nam mời tham gia biểu diễn chương trình Gala cười, cùng với NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Anh Vũ, mang tiếng cười đến mọi người.

Những năm gần đây, nghệ sĩ Thanh Hoài tham gia biểu diễn tại Nhà hát kịch Thành phố và thường đi diễn phục vụ trẻ em mồ côi, khuyết tật, các mái ấm tình thương... Ông còn thành lập Công ty TNHH Tâm Hạnh gồm khoảng mười mấy thành viên chuyên tổ chức biểu diễn nhằm gây quỹ từ thiện giúp đồng bào nghèo vùng sâu, vùng xa...

Tang lễ nghệ sĩ Thanh Hoài được tiến hành tại nhà riêng ở 811 Đoàn Văn Bơ, phường 18, quận 4, TP HCM. Lễ động quan lúc 6 giờ ngày 25-12, sau đó đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

Tin - ảnh: Thanh Hiệp
Từ báo nld.com.vn
"Chỉ đôi chục năm về trước, có mấy ai ngờ có ngày người Việt kém chữ Việt đớn đau tới nỗi vĩnh viễn đánh mất nghĩa hiếu tri và canh tân tốt đẹp của hai âm tiết “cải lương”. Trích trong bài viết "Vọng Sài -gòn" từ báo Người đô-thị.
khangbang
Forum Mod
Forum Mod
 
Bài viết: 4485
Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 7 01, 2005 5:00 pm
Đến từ: miền Tây
Has thanked: 1 time
Been thanked: 64 times

Re: Nghệ sĩ Hài Thanh Hoài vừa qua đời.

Bài viết chưa xemgửi bởi Yeuns » Thứ 2 Tháng 12 22, 2014 3:40 am

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU.
Hình đại diện của thành viên
Yeuns
Thành viên thực thụ
Thành viên thực thụ
 
Bài viết: 793
Ngày tham gia: Thứ 3 Tháng 9 05, 2006 5:00 pm
Has thanked: 4 times
Been thanked: 5 times

Re: Nghệ sĩ Hài Thanh Hoài vừa qua đời.

Bài viết chưa xemgửi bởi vuongvu » Thứ 2 Tháng 12 22, 2014 6:11 am

Thành kính phân ưu .
vuongvu
Forum Mod
Forum Mod
 
Bài viết: 3545
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 9 06, 2009 7:19 am
Đến từ: Châu Âu
Has thanked: 1 time
Been thanked: 628 times

Re: Nghệ sĩ Hài Thanh Hoài vừa qua đời.

Bài viết chưa xemgửi bởi khoi » Thứ 2 Tháng 12 22, 2014 6:52 am

Xin chia buồn cùng gia quyến ... :)) :)) :))
Hình đại diện của thành viên
khoi
Site Admin
Site Admin
 
Bài viết: 21649
Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 5 07, 2004 5:00 pm
Đến từ: Thành Phố Sương Mù ...
Has thanked: 0 time
Been thanked: 117 times

Re: Nghệ sĩ Hài Thanh Hoài vừa qua đời.

Bài viết chưa xemgửi bởi thuongcon » Thứ 2 Tháng 12 22, 2014 7:51 am

:)) :)) :)) :cry: :cry: :cry:
Hình đại diện của thành viên
thuongcon
Thành viên thực thụ
Thành viên thực thụ
 
Bài viết: 169
Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 3 17, 2005 5:00 pm
Đến từ: sweden
Has thanked: 0 time
Been thanked: 1 time

Re: Nghệ sĩ Hài Thanh Hoài vừa qua đời.

Bài viết chưa xemgửi bởi tancogiaoduyen » Thứ 2 Tháng 12 22, 2014 11:41 am




Nghệ sĩ hài Thanh Hoài, một trong bảy quái kiệt nổi tiếng của sân khấu Sài Gòn trước 1975 đã qua đời lúc 3g sáng nay 22/12, hưởng thọ 83 tuổi.

Nghệ sĩ Thanh Hoài tên thật là Đinh Tiến Hoài, sinh ra trong gia đình trí thức có cha là giáo viên ở Hà Nội. Thời đi học ở Hưng Yên, cậu học trò Đinh Tiến Hoài đã sớm bộc lộ năng khiếu hài khi giả làm các nhân vật Lý Toét, Xã Xệ để chọc cười các bạn. Với năng khiếu hài của mình, Đinh Tiến Hoài được giao cho phụ trách nhóm văn nghệ, tập múa hát, diễn kịch… trong trường học.

Danh hài Thanh Hoài được xem là một trong bảy "quái kiệt" của Sài Gòn trước 1975

Năm 1952, sau khi cha qua đời, ông theo mẹ và gia đình người cô vào Sài Gòn. Duyên may tình cờ cho ông gặp được nghệ sĩ Ba Vân và trở thành đệ tử ruột của nghệ sĩ hài tài hoa này. Năm 1955, ông chính thức gia nhập sân khấu chuyên nghiệp với nghệ danh Thanh Hoài và nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình.

Một trong những vai diễn để đời, đưa tên danh hài Thanh Hoài vào hàng quái kiệt phải kể đến vai Cả Keo trong vở kịch Lão hà tiện do soạn giả Ngọc Ngân phóng tác theo vở kịch L’Avare của Molière, được phát sóng trên đài truyền hình Sài Gòn năm 1967. Kể từ đó,Thanh Hoài trở thành tên tuổi đầu tiên được các hãng làm phim hài nhắm tới. Ông đã tham gia rất nhiều bộ phim hài nổi tiếng: Tứ quái Sài Gòn, Năm hiệp sĩ bất đắc dĩ, Bốn thủy thủ sợ ma, Triệu phú bất đắc dĩ, Anh hùng sợ vợ, Con ma nhà họ Hứa, Năm vua hề về làng…

Trước năm 1975 Thanh Hoài được khán giả xếp hạng “quái kiệt” trong đội ngũ “thất quái” của Sài Gòn lúc bấy giờ gồm: Thanh Việt, La Thoại Tân, Phi Thoàn, Thanh Hoài, Tùng Lâm, Xuân Phát và Khả Năng.

Có người gọi danh hài Thanh Hoài là quái kiệt, nhưng có người lại thích gọi ông là “hề nhựa” bởi ông có giọng nói nhừa nhựa rất đặc biệt, tạo nên nét độc đáo cho mình. Chính vì điểm đặc biệt này mà khi tham gia đóng phim, ông phải tự lồng tiếng cho mình chứ không ai có thể thay thế được.


Nghệ sĩ hài Thanh Hoài (trái) và người bạn diễn thân thiết - danh hài Tùng Lâm

Sau năm 1975, ông về Long An và được giao phụ trách chương trình Gia đình bác Tám trên Đài phát thanh Long An. Năm 1990, danh hài Thanh Hoài làm cán bộ thuộc Sở VHTT Bà Rịa - Vũng Tàu. Thời phim truyện video, chỉ trong 5 năm, từ 1990 - 1995 danh hài Thanh Hoài đã tham gia khoảng 200 bộ phim video trước khi ngừng hẳn các hoạt động nghệ thuật.

Con đường đưa nghệ sĩ Thanh Hoài trở lại với sân khấu và khán giả Sài Gòn cũng rất tình cờ. Năm 2001, khi sân khấu Hồng Vân dựng vở Số đỏ, “bà bầu” Hồng Vân đã nhớ ngay đến chất giọng Bắc đặc biệt, không lẫn lộn với bất kỳ ai của danh hài Thanh Hoài để mời ông tham gia vai diễn cụ cố Hồng. Sau đó ông lại tiếp tục có mặt ở sân khấu này qua vở Bỉ vỏ và Ngao Sò Ốc Hến.

Khi trở lại TP.HCM, ông cũng tham gia một số chương trình, vở diễn ở Nhà hát kịch TP.HCM, đồng thời tự gầy dựng một nhóm nghệ sĩ để tổ chức những buổi biểu diễn phục vụ trẻ em mồ côi, khuyết tật, mái ấm tình thương... hoặc biểu diễn gây quỹ từ thiện ủng hộ quỹ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Tang lễ nghệ sĩ Thanh Hoài tổ chức tại nhà riêng, số 811 Đoàn Văn Bơ, P.18, Q.4, TP.HCM. Lễ động quan lúc 6 giờ ngày 25/12, sau đó đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

THẢO VÂN - PNO
Hình đại diện của thành viên
tancogiaoduyen
Site Admin
Site Admin
 
Bài viết: 41595
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 4 12, 2004 5:00 pm
Đến từ: U.S.A
Has thanked: 1755 times
Been thanked: 444 times

Re: Nghệ sĩ Hài Thanh Hoài vừa qua đời.

Bài viết chưa xemgửi bởi tu kien » Thứ 2 Tháng 12 22, 2014 6:12 pm

Thành Kính Phân Ưu
Nhớ quá khứ buồn rơi nước mắt
Nhìn tương lai lạnh toát mồ hôi !
Hình đại diện của thành viên
tu kien
Forum Mod
Forum Mod
 
Bài viết: 7629
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 3 19, 2012 11:53 am
Has thanked: 4 times
Been thanked: 72 times

Re: Nghệ sĩ Hài Thanh Hoài vừa qua đời.

Bài viết chưa xemgửi bởi tinhnghesi » Thứ 2 Tháng 12 22, 2014 7:32 pm

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU.
Hình đại diện của thành viên
tinhnghesi
Thành viên thực thụ
Thành viên thực thụ
 
Bài viết: 691
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 8 30, 2006 5:00 pm
Has thanked: 0 time
Been thanked: 1 time

Re: Nghệ sĩ Hài Thanh Hoài vừa qua đời.

Bài viết chưa xemgửi bởi khangbang » Thứ 3 Tháng 12 23, 2014 9:11 pm

NS Xuân Lan đại diện Cailuongvietnam.com đi viếng nghệ sĩ hài Thanh Hoài :)) :)) :))
Gia đình nghệ sĩ hài Thanh Hoài có hỏi thăm đến trang nhà, và rất cảm ơn trang nhà đã đến chia sẻ nỗi mất mát cùng gia đình. :)) :)) :))

Hình ảnh
Chị Hằng đại diện gia đình nghệ sĩ hài Thanh Hoài.

Hình ảnh
Người ngồi bìa mang khăn tang đó là cháu của nghệ sĩ hài Thanh Hoài

Hình ảnh
NS Xuân Lan thắp nén hương cho nghệ sĩ hài Thanh Hoài.
:)) :)) :)) :)) :)) :))
Sửa lần cuối bởi khangbang vào ngày Thứ 3 Tháng 12 23, 2014 10:27 pm với 2 lần sửa trong tổng số.
khangbang
Forum Mod
Forum Mod
 
Bài viết: 4485
Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 7 01, 2005 5:00 pm
Đến từ: miền Tây
Has thanked: 1 time
Been thanked: 64 times

Re: Nghệ sĩ Hài Thanh Hoài vừa qua đời.

Bài viết chưa xemgửi bởi anhdang » Thứ 3 Tháng 12 23, 2014 9:21 pm

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU :)) :)) :)) :cry:
Hình đại diện của thành viên
anhdang
Forum Mod
Forum Mod
 
Bài viết: 2426
Ngày tham gia: Thứ 7 Tháng 7 02, 2005 5:00 pm
Đến từ: Houston, Tx USA
Has thanked: 1 time
Been thanked: 4 times

Re: Nghệ sĩ Hài Thanh Hoài vừa qua đời.

Bài viết chưa xemgửi bởi tancogiaoduyen » Thứ 3 Tháng 12 23, 2014 9:54 pm

Rất rất cám ơn nsxuanlan đã thay mặt trang nhà đến viếng tang nghệ sĩ hài THANH HOÀI :hoa: :flower: :)) và cũng cám ơn người chụp hình cũng như người đưa hình rất nhanh lẹ :hoa: :flower: :))
Hình đại diện của thành viên
tancogiaoduyen
Site Admin
Site Admin
 
Bài viết: 41595
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 4 12, 2004 5:00 pm
Đến từ: U.S.A
Has thanked: 1755 times
Been thanked: 444 times

Trang trướcTrang kế tiếp

Quay về Một Thời Vang Bóng

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến23 khách

Google Analytic

ỦNG HỘ QUY DUY TRI WEBSITE


  • Advertisement
Cải Lương Việt Nam Official Site
Copyright by cailuongvietnam.com © 2004 - 2024. All rights reserved.
Email: cailuongvietnam.info@gmail.com
We are not responsible for the content posted by members in the forum